Chương 1
Đêm khuya kinh nam thành như nhau thường lui tới, an tĩnh đến phảng phất một cả tòa thành đều đắm chìm ở mộng đẹp giống nhau. Chỉ là không biết vì sao, dĩ vãng nhắc nhở mọi người cẩn thận củi lửa gõ mõ cầm canh người đêm nay lại không có gõ vang hắn la bàn. Tuy là đêm khuya, nhưng kinh nam thành thành chủ trong phủ vẫn là đèn đuốc sáng trưng, bởi vì liền ở đêm nay, thành chủ phu nhân lập tức liền phải sinh hạ nàng con nối dõi, cả tòa trong phủ nô bộc nha hoàn vội đến có thể nói là hôn đầu chuyển hướng. Thành chủ năm nay đã 50 có thừa, cũng coi như là già còn có con. Mấy năm nay hắn vì nước chinh chiến sa trường, hồi kinh nam lên làm thành chủ sau lại vì bá tánh suốt ngày bôn ba, phu nhân lại bệnh tật ốm yếu, mang thai mấy lần đều đẻ non, cho nên vẫn luôn cũng chưa có thể có được huyết nhục của chính mình. Hiện giờ ông trời mở mắt, phu nhân thuận lợi đến vượt qua mười tháng hoài thai, lập tức liền phải sinh, thành chủ lúc này cũng là vạn phần đến nôn nóng.
Ngoài cửa sổ điểu thanh ríu rít không dứt với nhĩ, phảng phất liền chim chóc cũng biết việc này, lại đây vi phu nhân cố lên cổ vũ. Thành chủ bất giác gian thả lỏng một ít.
"Pi pi ~ ( tình huống như thế nào? )" nơi xa tán cây trung, một người ăn mặc y phục dạ hành nam tử trong miệng thế nhưng phát ra chim chóc giống nhau tiếng kêu. Chỉ chốc lát sau, liền có đáp lại.
"Kỉ kỉ pi ~ ( ma đồng lập tức liền phải ra đời. )"
"Kỉ tra kỉ kỉ ~ ( chuẩn bị hành động! )" y phục dạ hành nam nhân lại lần nữa phát ra điểu kêu.
"Kỉ kỉ ~"
"Kỉ kỉ ~"
"Kỉ kỉ ~"
"Kỉ kỉ ~" nghe được hết đợt này đến đợt khác điểu tiếng kêu, y phục dạ hành nam tử vừa lòng gật gật đầu, hắn biết đây là "Đã vào chỗ" ý tứ.
Đêm nay hành động cần thiết thành công, tuy rằng đối thành chủ tới nói là thập phần tàn nhẫn sự tình, nhưng cái này sắp giáng sinh ma đồng cần thiết bị bóp chết ở nôi trung.
Mấy chục năm trước, thiên sư ở bói toán trung tính ra kiếp nạn này. Nếu là thành chủ con nối dõi buông xuống với thế, thiên hạ chắc chắn đại loạn. Thế là từ mấy vị trong chốn giang hồ đứng đầu cao thủ tạo thành tiểu đội liền bắt đầu ẩn núp ở lúc ấy vẫn là một giới tân binh thành chủ bên người, hoặc là đồng liêu, hoặc là cấp trên, hoặc là bạn bè, hoặc là khách qua đường. Bọn họ chế tạo các loại ngoài ý muốn, tận khả năng kéo dài thành chủ thành gia thời gian, thành gia lúc sau lại mấy lần sử dụng thủ đoạn dẫn tới phu nhân đẻ non. Trước vài lần đều thập phần thuận lợi, nhưng lần này thai nhi tựa hồ thập phần ngoan cường, vô luận như thế nào cũng chưa biện pháp lại giống như phía trước giống nhau làm này thai chết trong bụng.
"Vì sao không trực tiếp giết chết hắn hoặc là kia nữ nhân đâu?" Một ít mới gia nhập thành viên khó hiểu.
"Hắn có thiên mệnh trong người, ma đồng giáng thế chính là vì ngăn cản hắn hoàn thành thiên mệnh. Nếu là chúng ta giết hắn, chúng ta đây còn sát cái gì ma đồng, không bằng chính mình đương ma đồng tính!"