WDFILWYE 4: A New Member

92 8 8
                                    

Zyn's POV


laking gulo ata itong pinasok ko. huwaw!

"Zyn, gusto mo bang resbakan kita kay Drew?" tanong sakin ng kakambal ko. tulong niya? kaya ko naman ito eh. kaya kong labanan si Drew mag isa! wala akong pake kung ipahiya niya ako.. Basta kung ano ang ginagawa niya sakin, double double kong ibabalik sa kanya!

"Zyn, ang taray mo ngayon ah!" banggit ni Xandra at Alyssa sakin. Medyo napansin nila yun pero kaya ko naman because they know that i graduated in elementary as a black belter in taekwondo. (Zyn's Pic is in the media, check her out! ^_^)


"Hayy nako! kumain na lang kayo! gusto niyo bawiin ko yung libre?" nilibre ko sila ng mcdo. ako, si Xandra at si Alyssa ay kasama ang tropa ni Zeke na sila Vince at James. Pinsan ko yan dalwang yan! puro lalake sila no? sa Family kasi namin, nag-iisa akong babae, puro mga lalake ang mga anak ng tita at tito ko... swerte ko no? xD haha joke!

"Wag naman! sarap pa naman nitong fries at spaghetti! yehey!! haha!" sabi ni Vince sakin, medyo isip bata talaga kahit college na.. haha! inirapan ko lang sila at hinayaan silang kumain. Kinain ko na rin ang aking McRib sandwich at may kasamang McFlurry at coke.. ang ingay ingay nila. tsss! tumunog ang phone ko,


From: Janella-Friela

Hey! Csy/ Hitaji! may bagong member daw ang Red Flames, may laban sila mamaya, want to check it out? hhmmm? i know gusto mo humanap ng bagong opponent? kung pupunta ka, i'll wait you at 4:30 pm, same place. bye! mwuah!


Bago? sino kaya yun? mygad! i need to find out who that member is. tumayo ako sa upuan ko at umalis na sa cafeteria kasi may klase pa ako, sila Xandra, Alyssa, Vince, James at Zeke ay maghihiwa-hiwalay mamaya...

naglalakad ako sa hallway ng biglang nag tapon ng tubig sakin galing sa taas, basang basa ako! arrggghh!!! maya maya, may lumitaw na note galing sa sahig.


You should think twice! next time, bring an umbrella, even in the hallway! IDIOT! haha!

~Drew

Kumulo agad ang dugo ko ng mabasa ko iyon, makakaganti ako sa mamaya Drew! tandaan mo yan! Nagpunta ako sa locker ko para magpalit ng uniform ko.. nung matapos akong mag bihis, may nag light bulb sa ulo ko! Lagot ka sakin ngayon Drew. haha!


"Zyn, magagalit yan sayo promise! haha.. pfftt!" pagpipigil ng tawa ng isa kong kablock na HATER ni Drew. haha! i don't care! Buti wala pa ang teacher ko. bwhahah!

"Andyan na si Drew... pffftttt!" sigaw ng iba... Physics ang magiging class ko ngayon. nakatingin kaming lahat sa pinto kasi papasok na si Drew at boom!

"tsss! what the f*ck? kadiri!" ano lang yung tumapon sa kanya? isang timba ng tubig na nilagyan ko ng goo na yellow at fart bomb para mabaho. haha! galing ko no? yung mukha ni Bakulaw, nausok na sa galit. "Lagot ka sakin halimaw! akala mo ha!" naglakad na siya pero natakid siya sa isa ko pang prank! ayun, nabuhusan naman siya ng feathers na white kaya mukha na siyang manok. hahaha! nagmura lang siya ng nagmura habang kami ng buong klase ay tawa ng tawa.


"Ayan kasi... bak bak bak bak! you look like a chicken, Bakulaw! pffttt! next time kasi, bring an umbrella even when entering the door. and watch your way kung may nakaharang pa.. quits lang tayo!" pang-aasar ko sa kanya, kaso wrong timing pumasok si Mr. Prestoha, teacher ko sa Physics slash tatay ni Drew... tatay ni drew??? wahhh! i'm doomed

WARNING: Don't fall in Love with your Enemy [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon