Ep3

189 7 0
                                    

"B.. Bạn nhỏ ? "

Jungkook không hiểu đột nhiên người đối diện lại gọi cậu là bạn nhỏ, bộ có vấn đề hả?

".......... "

" Tôi muốn gặp lại anh để cảm ơn vụ lần trước, mà hổng biết anh ở đâu. Cũng xin lỗi vì lần trước tôi vội bỏ đi mà không nói gì....". Jungkook cười hì hì gãi đầu.

" Đền đi"

" Đ.. Đền gì ạ?" Cậu khó hiểu hỏi

" Cậu cưỡng hôn tôi"

" À... Tôi.. Tôi cái đó... Tôi cũng không c... Um... "

Taehyung không để cậu nói thêm câu nào đã trực tiếp áp môi mỏng của mình lên hai phiến môi hồng của cậu khiến cho Jeon Jungkook hoảng loạn không thôi.
Đột nhiên lại bị người lạ hôn, cậu không ngừng vùng vẫy nhưng đã bị hắn ghì lại mà ngấu nghiến môi của mình.

"B... Buông ra" Jungkook liên tục đấm vào ngực hắn. Cậu sắp ngạt thở đến nơi rồi.

Một lúc thì hắn thả lỏng người cậu ra, nhân lúc đó Jungkook chạy bán sống bán chết về phòng của mình.

" Kookie à, tớ đã lo lắng cho cậu nhiều lắm đấy" Jimin lo lắng hỏi, thấy cậu đi lâu liền ra ngoài tìm không thấy, định gọi điện thoại thì thấy cậu về.

" Jimin tớ... tớ xin lỗi tại tớ gặp chút chuyện nên hơi lâu. Xin lỗi... Xin lỗi cậu"

" Cậu về được là tốt rồi,hôm nay là ngày vui của cậu mà. Vào thôi".

" Ừm"

-----------------------------------

Phía Taehyung, sau khi hôn cậu đến nghẹt thở thì hắn lại sờ vào môi của mình, và.... lại cười trong vô thức rồi đi về phòng. Đẩy cửa vào, Taehyung đi lại ghế dài ban nãy ngồi lên. Chỉ còn mình Jung Hoseok trong phòng, còn đám nữ kia thì đã đi.

" Không thích em nào ở đây à?"

" Đéo" Một từ duy nhất vừa gọn lẹ tóm tắt được ý muốn của hắn là phũ phàng và không thích.

Nói là bàn chuyện làm ăn vậy thôi, chứ Jung Hoseok dụ Kim Taehyung đến đây tia vài em cho hắn, chứ già rồi mai mốt ế chổng mông ra chết.

" Tôi xin phép về trước".

" Ê... Ê... Này"

*Rầm

Chưa kịp nói hết câu Kim Taehyung đã đóng cửa thật mạnh dằn mặt gã.

" Tao là người tốt đấy, giúp mày mà chẳng cảm ơn một câu. ĐỒ- VÔ- TÂM.

Nói rồi gã lại tiếp tục ngồi uống rượu, miệng không ngừng trách móc thằng bạn thân mến của mình.

Trên xe, Taehyung lôi ra được chiếc vòng tay mà hắn nhặt được lúc nãy khi cậu bỏ chạy đã vô tình làm rơi. Nhìn kĩ lại, thấy trên chiếc vòng khắc dòng chữ "Jeon Jungkook" hắn nhếch môi, miệng lẩm bẩm.

" Thì ra là tên Jungkook sao?"

-----------------

*Cạch

Jungkook miệng thầm chửi bản thân khi đã ngu ngốc đánh rơi chiếc vòng mẹ tặng cho mình, chắc là đã rơi tại quán rồi. Giờ quay lại tìm cũng muộn mất rồi. Khi đến nhà cậu mới nhận ra bản thân đã mất chiếc vòng tay yêu thích rồi. Thôi bây giờ chấp nhận mất vòng tay rồi.

Nằm lên chiếc giường êm ái của mình, cậu nhắm mắt, bất giác nhớ đến nụ hôn lúc nãy. Người đó dù đã giúp cậu, nhưng tại sao anh ta lại hôn cậu chứ, nụ hôn đầu của cậu mà, ừm... mà không hẳn là nụ hôn đầu tiên ... Nghĩ lại ngại quá đi mất, chưa gì đã bị người ta cưỡng hôn rồi, nói không ngại chắc chắn là nói dối.

" Haiz...! Chắc người ta say quá thôi."

Lúc hôn, cậu có nghe trên người hắn có mùi rượu nồng lắm, đoán chắc họ say nên nhầm cậu với ai thôi. Thôi không nghĩ nữa, Jungkook lấy đồ đi tắm cho bay bớt mùi hôi, vệ sinh cá nhân thoa kem dưỡng rồi đi ngủ.

------------------

Vô Tình Thành Phu Nhân Của Tổng tài Kim- TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ