Ep11

173 5 2
                                    

Không khí trên xe hắn bỗng trở nên ngột ngạt đến khó chịu ,Jungkook từ lúc lên xe đến giờ vẫn không chịu mở miệng nói một lời nào, chỉ thu mình ngồi vào góc sau mắt nhìn sang cửa xe. Taehyung vẫn tập trung lái , hai người mỗi góc riêng  không ai nói với ai lời nào cả. Chuông điện thoại của hắn bỗng dưng đổ lên, hắn nhấn nút nghe.

" Có chuyện gì?"

" Kim Tổng. Chủ tịch vừa gọi cho tôi... Ờm,ngài ấy bảo tôi về chuyện tuyển thư kí và còn về... chuyện đi xem mắt nữa."

"Chủ tịch đã sắp xếp cho ngài buổi gặp mặt với con gái Kang Thị". Kim Taehyung bình thản lái xe, bỗng nhiên siết chặt vô lăng khi nghe về việc ông Kim nhắc đến buổi xem mắt. Chậc, con gái Kang Thị chẳng phải là người yêu lúc trước của hắn sao.

" Nói lại với ba tôi hủy buổi gặp mặt vớ vẩn đó đi, tôi không đến đâu." Hắn thật sự không thích chút nào, bao nhiêu buổi xem mắt trước đó hắn đều gặp toàn loại người không ra gì, toàn mấy tiểu thư ỏng a ỏng ẹo, nói luyên thuyên đến muốn nhức đầu. Hại hắn phải dọa còn gái nhà người ta bỏ chạy mất dép. Đằng này lại là người yêu cũ của mình, hắn nhất định sẽ không đi.

Jeon Jungkook nghe hết cuộc trò chuyện giữa hắn và trợ lí, người như hắn thiếu gì còn gái theo đâu mà còn phải đi xem mắt làm gì cho mệt.

" Chủ tịch biết ngài sẽ từ chối nên đã dặn tôi rằng sẽ từ chối việc chữa bệnh."

Ha, ba hắn lúc nào cũng đem việc chữa bệnh của mình ra mà dọa nếu hắn không chịu hợp tác.

" Được, tôi đi." Taehyung không hài lòng nói với vẻ mặt khó chịu.

" Nhớ nói thêm với ba tôi đừng đem chuyện chữa bệnh ra để nói với tôi nữa "

" Vâng, tôi sẽ no.... " chưa kịp để Trợ lí Choi nói xong hắn liền tắt máy.

"Cậu Jeon đây có vẻ thích nghe cuộc nói chuyện của tôi" Kim Taehyung liếc nhìn cậu từ phía sau qua kính.

" Tôi không có, giám đốc..." Jeon vội vàng giải thích, trong thầm khinh bỉ. Bộ nghĩ cậu thích nghe lén lắm hả. Tên đáng ghét!!!

" Đùa thôi cậu cho vui thôi."

" À Dạ...." Đùa chẳng vui đâu.

" Nhà cậu ở đâu?"

" Giám đốc đưa tôi đến trạm xe buýt gần đây là được rồi ạ. Tôi tự bắt xe về nhà cũng được. "

" Là tôi trả lương cho cậu hay trạm xe buýt trả"

"......"

"......"

" Dạ, cứ tới chung cư Gangnam đi ạ" Jungkook đành phải nói địa chỉ nơi đang ở chỗ hắn.

-----------------------------

" Đến rồi " Kim Taehyung nhắc cậu.

" Cảm ơn giám đốc đã chở tôi về, phiền ngài quá. " Jungkook mở cửa xe, ái ngại nhìn hắn cảm ơn.

" Ngài không định đi sao ? "

" Tôi chờ cậu"

" Thật không tốt nếu để cấp trên của mình đợi ở đây, tôi nghĩ ngài nên đi trước ạ." Cậu không muốn mấy bà cô quanh đây nhìn thấy đâu, bọn họ sẽ nghĩ ra đủ thứ chuyện trên trời dưới đất để kể lể cho nhau nghe.

Vô Tình Thành Phu Nhân Của Tổng tài Kim- TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ