" Cậu say rồi đó! Jeon Jungkook à"
" Say gì... chứ? Tôi..hức... không.... có..ức..say
_
Bây giờ trên đôi vai rộng của Kim Taehyung đang cõng thêm một cục tròn ủm theo. Dạo gần Jungkook ăn kiêng nên kí của cậu tương đối nhẹ, hắn dễ dàng cõng cậu trên lưng. Đi trên đường, hắn hỏi nhỏ cậu.
" Jeon Jungkook, nhà cậu ở đâu?"
" ức... Hỏi làm gì? Định trộm đồ nhà tui hả" Jungkook trên lưng hắn phụng phịu, bĩu môi nói.
" Ha.. Để vác cậu về chứ làm gì, tôi đây cũng không nghèo đến nỗi phải làm ăn trộm đâu."
"....."
" Nè, nè Jungkook, nhân viên Jeon. Cậu có nghe tôi nói không? "
"... Khò"
Trời, hóa ra cậu ngủ mất tiêu rồi, bây giờ biết phải làm sao đây. Vác cục nợ trên vai mà hắn chỉ biết cười khổ, vì không biết nhà Jungkook nên hắn đành đem cậu về nhà mình.
_
" Ông chủ, mừng người về nhà. " Quản gia cũng kính cuối người chào Taehyung, hắn gật đầu rồi cõng cậu lên phòng mình.
Lúc lên cầu thang, giọng hắn vọng từ trên xuống.
" Lát đem canh giải rượu lên phòng tôi."
" Dạ"
_
*Cạch
Kim Taehyung thả cậu xuống giường rồi giúp cậu cởi áo khoác bên ngoài ra.
"Ưm.."Jungkook cựa quậy không muốn.
" Yên nào, để tôi giúp cậu." Taehyung cởi xong áo rồi lặt cậu lại nằm đàng hoàng. Bỗng , hắn phát hiện Jungkook miệng lẩm bẩm chửi rửa vô tình để lọt vào tai Taehyung.
" Haesuk, tên chó chết nhà... anh.. hức "
" Dám.. hức.. lừa ông rồi đá... " Jungkook trong cơn mơ nhớ đến tên người yêu cũ của mình mà quơ tay đấm đá loạng xạ làm cho Kim Taehyung khó khăn lắm mới giữ yên cậu lại được.
Thì ra là mới chia tay xong sao?
Tưởng lúc đó là hai người cãi nhau nên mới như vậy ai ngờ cậu đã chia tay tên đó rồi sao. Taehyung bị Jungkook nhận làm bạn trai bừa rồi bị hôn bất ngờ làm hắn ghim rồi, nghĩ không gặp lại nhau đâu nên cũng không để ý mấy. Ai ngờ có duyên lại làm nhân viên của hắn, thầm nghĩ đã có cơ hội trả thù cậu, liền có ý định làm khó dễ, hành hạ cậu trên công ty. Nhưng đâu ai biết được trước tương lai, bây giờ người bị hành ngược lại là Kim Taehyung này.
" Không biết là tôi là sếp của cậu hay cậu là sếp của tôi nữa?" Taehyung cũng không phải là người vô tâm đến mức thấy cậu như vậy mà không giúp đâu.
*Cốc Cốc
"Ông chủ! Canh giải rượu đây ạ"
Quản gia gõ cửa tay cầm bát canh gọi.* Cạch
" Được rồi, phiền ông tối này quá " hắn nhận lấy, bưng chén canh giải rượu trên tay .
" Dạ không sao, nhiệm vụ của tôi mà. Ngài ngủ ngon" quản gia cung kính chào rồi rời đi.
" Phù"
" Này, này, Jeon Jungkook, dậy mau ,dậy uống cái này vào, mau
" Taehyung lây lây người cậu."Ưm.. Không.. muốn"
"Mau ngồi dậy uống đi, canh giải rượu này." Hắn từ từ đặt cạnh xuống bàn rồi hối thúc cậu dậy, thấy Jungkook không nghe lời hắn mà vẫn ngủ , Taehyung tới kéo cậu ngồi lên rồi đem bát canh đưa vào miệng cậu.
" Đ.. đắng.. không uống.. khụ khụ" Cậu lắc đầu không muốn.
" Không uống sẽ còn rượu trong người không tốt đâu."
" Ọe.. Ọe"
Má ơi!!
Trên người Kim Taehyung hiện tại đang phải hứng chịu một bãi ói của cậu nhân viên mới, còn người gây ra sau khi thải xong thì lăn ra ngủ mất. Hắn nhịn, phải nhịn, người là hắn tự nguyện đem về không lẽ giờ đem quăng cậu ra ngoài. Cũng kì kì, tự trách bản thân ngu ngốc tự vác rắc rối về nhà. Bây giờ người toàn mùi hôi, tức lắm đó chứ nhưng thấy Jungkook ngủ mê man như vậy hắn cũng phải nén cơn giận . Để cậu nằm xuống giường rồi về phòng của mình tắm rửa sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tình Thành Phu Nhân Của Tổng tài Kim- Taekook
Romance" thứ tôi cần là tình yêu của em, chỉ cần mỗi em " Writing by : Annyy_TKS Viết : 10/8/2023 Đầu tay mong mấy cô ủng hộ tui >< Ngọt, Ngọt, siuu ngọt, :Đ