Ep6

163 8 0
                                    

Lưu ý giúp tớ : Tớ có sửa lại một chút ở chap 3 nên ở chap này sẽ có chi tiết liên quan ở chap 3 nên mọi người muốn đọc dễ hơn thì đọc lại chap trước nhé!

Chúc mn đọc vv ạ! 💗

-------------------------

" Nhớ lúc trước cậu có bảo sẽ trả ơn gì đó cho tôi, sao bây giờ vẫn chưa thấy gì nhỉ?" Taehyung ghé sát vào cậu thì thầm đủ cho hắn và cậu nghe.

" Tránh xa tôi ra! Tên biến thái."
Jungkook tức giận quay mặt nói với Taehyung , cậu còn chưa tính sổ hắn vì hôm ở quán Bar hắn dám cưỡng hôn mình. Bây giờ hắn thậm chí còn giả bộ không nhớ rằng mình đã làm gì, mặt dày đến đòi cậu trả ơn. Jeon Jungkook vốn dĩ đã không còn xem hắn là ân nhân của mình nữa nhất là việc hắn làm với cậu sau ngày hôm đó.

" Tôi là ân nhân của cậu đấy! Không lẽ cậu lại tuyệt tình đến như vậy sao? Jeon Jungkook"

"......" Jungkook thật sự không muốn nói chuyện với con người ngang ngược này nữa rồi. Cậu cũng mặc kệ làm sao hắn lại biết tên của mình mà tiếp tục ăn.

Aehyun, Nabi,Hyeon lúc này shock không nói được lời nào nữa, Hyeon nhích lại gần cậu, cô khều tay hỏi.

" Jungkook à! Em có quen với người này sao?"

" Dạ không chị! Em không quen tên điên này." Nói rồi Jungkook liếc mắt nhìn hắn vẫn đang thông thả, thật muốn đấm cho hắn mấy cái.

" Nhưng mà anh ấy là tôn..."
Chưa kịp nói xong Hyeon đã bị Jungkook kéo đi .Ahyun,Nabi cũng chưa kịp hiểu chuyện gì cũng vội vàng kéo nhau đi theo. Bọn họ cũng sợ chạm mặt với Giám đốc Kim lắm, lỡ bị hắn ghim chẳng khác nào tự hủy cả.

Kim Taehyung chẳng mấy để ý bọn người đang bàn tán về hắn mà tiếp tục phần ăn của mình và rời đi ngay sau đó.

----------------------------

"Em làm giúp chị bản này nha, làm xong đem để lên bàn chị giúp nhé!" Hyeon đem tài liệu đến đưa cho Jungkook.

" Daaạa... Mà chị ơii"

"Sao thế!?!"

"Lúc nãy chị định hỏi gì em thế? " Jungkook thắc mắc tại hồi trưa cậu tránh né hắn nên mới kéo tay chị đi mà chưa kịp nghe hết.

" À... Chị định hỏi em là em có quen với... tổng giám đốc sao?"

*phụt

Cậu uống sữa ngon lành bỗng nhiên nghe cô hỏi liền mém phun hết sữa ra ngoài.

" E, em có sao ko? Jungkook" Hyeon lo lắng hỏi cậu.

Jungkook lắc đầu biểu thị mình không sao.

" C... Cái gì? Giám đốc.... Anh ta là... Giám đốc công ty.."

" Ừm... Thì anh ấy là Kim Taehyung ,tổng giám đốc công ty mình. "

" Em mới vào làm chắc ko biết. Giám đốc Kim nổi tiếng ác ma, mặt than đi làm mỗi ngày, áp bức nhân viên làm việc nhiều lắm. Chị nghe nói ai mà đã đắc tội với Tổng giám đốc là không yên ổn trong công ty đâu, anh ta còn nổi tiếng khó tính từ đó đến giờ"

Jungkook dường như vẫn chưa tin vào tai mình vừa nghe được cái gì, cậu tái mét mặt mày. Suốt buổi làm hôm đó cậu cứ như người mất hồn, không còn chút vui vẻ năng lượng như lúc sáng mà bây giờ trong đầu toàn nghĩ đến hậu quả sau này của mình.

------------------------


Vô Tình Thành Phu Nhân Của Tổng tài Kim- TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ