Đã xong ngày đầu tiên làm việc của mình, Jungkook ưỡn người, thở dài mệt mỏi. Cậu tạm biệt anh chị văn phòng rồi bắt xe buýt đi về. Trên đường đi cậu lấy điện thoại nhắn tin kể lại chuyện hôm nay cho Jimin nghe." Haiz sao lại xui xẻo như thế chứ"
" Phải làm sao đâyyy Jiminie? Tớ sẽ bị đuổi việc mất."Jungkook khó khăn lắm mới có được một công việc tốt như thế mà ngay ngày đầu lại đắc tội với giám đốc công ty.
" Thôi, chỉ đành chờ kết quả. Nếu cậu bị đuổi thật thì về tớ nuôi cậu được ko? " Jimin cố gắng an ủi bạn thân của mình.
" Xí.... ai thèm cậu nuôii tớ chứ. "Jungkook bĩu môi khinh bỉ Jimin. Lại thầm nghĩ phải làm sao lấy lòng của hắn để giữ công việc,nếu giống trong phim thì có phải hắn sẽ cố gắng làm khó cậu không?.
-------------------
Hôm nay là tròn hai tuần cậu làm tại Victor KM. Dạo gần đây Kim Taehyung cũng không thấy xuất hiện nữa, cũng chẳng thấy hắn làm khó gì cậu sau bữa trưa hôm ấy. Nhưng trong công ty mọi người vẫn truyền tai nhau rằng cậu và Taehyung qua lại với nhau đã lâu. Quá đáng hơn là có tin đồn rằng cậu vì trèo được lên giường của giám đốc và được anh ta sủng ái nên mới dễ dàng trót lọt vào làm ở công ty.
Jeon Jungkook không mấy quan tâm hay để ý đến lời đồn vô căn cứ ấy, quả báo dù gì sẽ đến sớm với nhưng cũng đến sớm với người đó thôi. Mấy hôm nay Jungkook bị trưởng phòng mới chuyển đến công ty vào năm ngày ngay sau cậu áp bức, nghe được tin của Jungkook và giám đốc cô ta nổi cơn ghen ghét đố kị mà sai vặt cậu hết lần này đến lần khác. Từ việc đi mua hộ cô ta cốc cà phê, chạy bộ mấy tầng lầu vì thang máy đã bị hỏng lấy hàng cô ta đặt mua trên mạng giúp rồi làm hết đống hồ sơ của cô ta đến việc đi mua đồ thiết yếu của phụ nữ cô ta còn không hề biết ngại, việc nhạy cảm như vậy còn bắt cậu đi mua hộ rồi nhận lấy mà không một lời cảm ơn.
Ba người chị thân thiết với cậu cũng không ai ưa gì trưởng phòng mới, nhiều lúc còn xém cãi nhau vì cái sự hống hách và quá đáng của cô ta nhưng nhờ có Jungkook và mọi người làm chung văn phòng cản lại nếu không đã xảy ra chuyện lớn.
Cô ta còn bốc phét rằng mình là vợ tương lai của tổng giám đốc và đã có hôn ước từ nhỏ, lấy lí do đó hâm dọa và sai vặt người cô ta ghét. Jeon Jungkook vì muốn giữ công viẹc đã làm tất cả những gì cô ta bảo, hở một tí là "Nhân viên Jeon lấy giúp tôi này kia khiến cậu mệt mỏi, nếu có làm gì sai hay phật ý thì cô ả sẽ la mắng cậu thậm tệ và có lúc tự tiện trừ lương Jungkook .
Trở về nhà sau ngày làm việc tại công ty ,đúng hơn là làm sai vặt cho trưởng phòng mới trong tình trạng cạn kiệt sức lực. Dạ dày Jungkook keo réo đòi ăn, vì nhà không còn đồ ăn nên Jungkook quyết định sẽ ghé vào cửa hàng tiện lợi mua chút thức ăn.
Bước vào cửa hàng Jungkook định sẽ mua ít mì gói với xúc xích gói về ăn cho qua bữa. Vô tình lúc đang lướt qua kệ hàng cậu đã gặp lại Haesuk - tên người yêu cũ khốn khiếp chỉ biết bám váy mẹ đang đi lựa đồ cùng người yêu mới của hắn ta. Nhìn kĩ thì cô gái đó có vẻ xinh xắn đấy nhưng mắt nhìn sao lại thậm tệ đến nỗi quơ ngày tên khốn này thế không biết.
" Em qua bên này một xíu nhé anh yêu" cô gái bên cạnh hắn nói rồi đi mất. Đợi cô đi mất rồi hắn lên tiếng.
" Ô! Chào người cũ." bỗng hắn ta vỗ vai cậu khi đi ngang qua rồi Chào hỏi.
" Sau khi chia tay nhau và quen cô ấy tôi có vẻ tốt hơn nhiều khi ở với cậu đó, cô ấy có vẻ biết làm nũng tôi chứ không cứng nhắc như cậu, cô ấy giàu có hơn cậu và rất nhiệt tình hơn trong chuyện đó nữa. Và đương nhiên sẽ hơn hẳn cậu. " câu cuối Haesuk cố tình nói nhỏ ghé vào tai cậu.
" Hôm nay chưa phải là tháng 7 sao lại gặp ngay cô hồn ở đây vậy ta?" Cậu cũng không vừa gì liền nói thẳng lại.
" Loại như anh có mất tôi cũng không thèm tiếc mà còn thấy tội nghiệp cho cô gái bên cạnh anh thôi vớ phải một tên khốn như anh."
" Thằng bệnh hoạn như mày mà có tư cách dạy đời tao sao? Ra ngoài xã hội khinh bỉ thể loại đồng tính luyến ái như mày đó chứ không phải tao."
" Chia tay mày là lựa chọn tốt của tao, chứ ở với thằng như mày để người đời nhìn vào cười nát mặt tao mất. "
Jungkook không nói gì với Haesuk nữa rồi đẩy xe đi. Hẳn hắn ta sẽ không thấy được trên đôi mắt xinh đẹp của cậu đã ngấn nước từ bao giờ.
-------------------------------
📸
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tình Thành Phu Nhân Của Tổng tài Kim- Taekook
Romance" thứ tôi cần là tình yêu của em, chỉ cần mỗi em " Writing by : Annyy_TKS Viết : 10/8/2023 Đầu tay mong mấy cô ủng hộ tui >< Ngọt, Ngọt, siuu ngọt, :Đ