Ep 8

151 7 0
                                    


" Kim Tổng thật sự xin lỗi ngài vì sự sơ xuất này xe đã bị hỏng ngay giữa đường và không đến đón ngài được. Chúng tôi sẽ đưa xe khác đến ạ."

"Không cần phải phiền như vậy, tôi tự đi bộ về cũng được." Kim Taehyung ngán ngẩm nói vào điện thoại với tài xế Lưu.

" Dạ không.. không được đâu ngài...."

" Đã nói là để tôi tự về. Ông về nhà nghỉ ngơi đi." Taehyung dần mất kiên nhẫn nên bắt đầu gằn giọng khiến người bên kia hoảng sợ vội làm theo.

Hắn cất điện thoại vào túi quần rồi tản bộ thoải mái bên đường, đường đường là tổng tài cao cao tại thượng nên đi đâu bao giờ cũng có xe đưa xe đón. Rất lâu rồi Kim Taehyung mới tự do được đi bộ hít thở ngoài trời như thế này làm mệt mỏi bên người hắn biến mất hẳn. Đến gần phía trước của một quán ăn, lúc hắn đi qua đã vô tình chứng kiến cảnh bóng dáng nhỏ bé ngồi thụp xuống bên đường tay cầm chai rượu liên tục đưa lên miệng uống từng ngụm, miệng lẩm bẩm trách móc ai đó
" Chia tay rồi... Thì.. Ức.. thôi.. Ha.. tên khốn... Haesuk.

Rồi đột nhiên...

" Thằng chó này"

" Mày làm bẩn quần ông rồi"

"X..xin lỗi"

"Mày nghĩ xin lỗi là xong sao?"

Thấy cậu xin lỗi gã ta không tha mà còn quá hơn, gã đàn ông bậm trợn lớn tiếng quát đưa tay định đánh thì Kim Taehyung tới cản tay lại, trầm giọng nói.

" Ở đây là nơi công cộng nếu anh dám đánh người ở đây tôi lập tức gọi cảnh sát đến đây và buộc anh với tội danh hành hung người khác đấy."

Tưỡng gã ta thế nào hóa ra cũng chỉ là được cái vẻ ngoài đáng sợ thôi còn bên trong vẫn còn non nhỏ lắm, nghe hắn nói như vậy gã liền sợ sệt bỏ chạy. Ngày khi đuổi được người ta đi, quay lại đã thấy cậu tung tăng chạy đến ngồi xổm xuống chỗ bà cụ bán bong bóng.

" Bà ơi, bong bóng bao ..ức... nhiêu một...cái ạ?"

"già bán 50 won một cái cháu nhé. Hãy là cháu mua hai quả cho cháu với cậu trai trẻ đẹp trai phía sau phải không?" cụ mỉm cười nói với cậu.

Nghe tới đây Jungkook quay đầu lại nhìn. Men say làm cậu không nhớ rõ đây là ai nữa, trước mắt cậu mờ mờ ảo ảo tưởng rằng chắc người này muốn mua bong bóng của bà cụ nên nói với hắn.

" Tôi.. ức.. mua hết...... rồi.anh mua chỗ khác đi..."

" Bà.. c.. Cho cháu..... mua hết"

Lúc đưa tiền cậu rút ra trong ví tờ tiền mệnh giá rất lớn, bà cụ không có tiền thối nên từ chối nhận nhưng cậu nhất quyết đòi cụ nhận cho bằng được và không cần trả lại tiền thừa. Cụ dù đã khéo léo trả lại rồi cuối cùng cũng phải nhận cho cậu vui. Lúc đó cậu quay đầu nhìn Taehyung rồi đưa cho hắn quả bóng màu tím vào bảo :"Cho anh". Jungkook Tạm biệt bà rồi cầm bóng tung tăng đi trên đường.

Hắn cầm quả bóng cậu đưa rồi đi theo Jungkook, thấy cậu ngồi xuống gần tượng con chim cánh cụt được đặt trên lề đường.

" Bạn... C... cánh cụt muốn bóng.... hả? Tớ cho bạn.... nè." Cậu cột dây bóng vào tay con cánh cụt rồi đứng dậy ngây ngô vẫy vẫy tay Chào tạm biệt nó.

" Tạm biệt bạn nhé"

Jungkook ngồi xuống ghế đá tưởng tượng đó là giường ngủ của mình rồi gục ngủ trên đó. Kim Taehyung từ nãy đến giờ quan sát hết hành động trẻ con của cậu làm hắn buồn cười mà tiến lại ghế gần cậu.

"Jeon Jungkook, tỉnh lại mau, cậu đang ở ngoài đường đó.. nè tỉnh lại đi."
Hắn lay lay người Jungkook làm cậu tỉnh dậy mà chửi thề.

" M* ông đây đang ngủ thằng nào dám kêu ông dậy chứ."

"  Không nhận ra luôn sao?"

Cậu xoay sang người bên cạnh lấy tay áp lên má Taehyung mà xoa xoa.

" Ơ.. Sao..anh giống..  tên... Ức... sếp đáng ghét biến.. th... thái... khó..ưa..của tôi.. th... Thế" Cậu không hề biết trước mặt mình bây giờ là Kim Taehyung mà cứ tiếp tục Nói xấu về hắn.

" Cậu say rồi đó! Jeon Jungkook à"

" Say gì... chứ? Tôi..hức... không.... có..ức..say

------------------------------

Happy 100 lượt reads 🎊🎆 <3 thật sự đó là thành tựu đầu tiên của tớ ý, không ngờ là sẽ được như vậy, cảm ơn tất cả mn đã ủng hộ tớ. Love 💗⛅✨

Vô Tình Thành Phu Nhân Của Tổng tài Kim- TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ