CÁCH ANH NHÌN EM

1.2K 84 15
                                    

Hehe, tui đã trở lại sau chuỗi ngày vụn vỡ 🥰🥰
...

   Nếu có một ngày, ta hỏi Khoa rằng mấy anh bồ của em nhìn em như thế nào, thì chắc chắn em sẽ rất khó để trả lời.

...
  
   Red – anh bồ lớn tuổi nhất trong team chắc chắn sẽ nhìn em với một ánh mắt luôn nóng bỏng và đầy chiếm hữu. Tình yêu và cách anh nhìn em luôn rực cháy lửa tình. Ngọn lửa ấy lúc nào cũng như muốn thiêu đốt em, khiến em tan chảy trong bể tình của anh.

   Thế nên là mỗi khi em ở riêng với anh, chắc chắn từ cơ thể đến tâm hồn em sẽ nóng hơn cả nhiệt độ Mặt Trời. Và bằng sự rực cháy đó, anh sẽ đưa em đến những cảm xúc mới lạ.

***

   Hôm nay SGP có hẹn với HKA để cùng train với nhau. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ rất bình thường, vì chuyện hẹn nhau train team diễn ra như cơm bữa trong giới E-sport. Cho đến khi Khoa chạy lên rừng bạn check map.

   - Nè Khoa, em đang làm gì với Support bên đó vậy.

   Red đang rất tức giận khi bé Support nhà mình và bên kia đang đuổi nhau nháy Emote.

   - Có gì đâu anh, chắc bên đó muốn chào hỏi mình thôi.

   Chào hỏi?! Chào hỏi ư? Có ai chào hỏi bằng cái Emote trái tim to bự đó không? Red không nghĩ đó là sự chào hỏi, nó giống như tán tỉnh thì đúng hơn. Mà anh để ý cả mấy trận rồi, thằng nhóc Junnn ấy chỉ toàn đuổi theo Khoa của anh.

   Anh ghen. Và anh thừa nhận điều đó. Nên cả trận ấy thay vì rỉa chủ lực team bạn thì anh lại rỉa thằng nhóc Support ấy.

   - Ây, anh Rin, sao anh toàn bắn vào Tanker bên nó vậy, bắn Ad với Mid kìa.

   Lai Bâng quay lại nhìn anh, Bâng cảm thấy khó hiểu, bình thường Ad nhà mình cầm Elsu bách phát bách trúng cơ mà, sao nay toàn lỡ tay bắn trượt vào Support nhà bạn vậy.

   - Sao ý kiến không?

   - Hông...

   Lai Bánh rén rồi, quay đầu qua hỏi cái thôi mà đã bị gương mặt âm u như trời bão liếc mình. Bánh cảm tưởng rằng nếu mình có ý kiến thôi là ảnh đứng lên múc mình liền. Có lẽ sau buổi train hôm nay, Bánh sẽ lần la hỏi lại vậy.

   'VICTORY'

   Âm thanh chiến thắng vang vọng trong phòng của GamingHouse và buổi train team hôm nay cũng kết thúc. Thông thường, giờ sẽ là lúc mà cả team ngồi xem lại trận đấu, nhưng hôm nay kết thúc khá muộn, nên mọi người thống nhất rằng mai sẽ xem lại sau.

   - Khoa, em lên phòng trước đi, anh có việc nói với anh Rin, lát ảnh lên với em nha.

   - Dạ.

   Khoa đã cạn kiệt sức lực rồi, chẳng còn hơi đâu mà hóng hớt chuyện của mấy anh bồ nữa, nên em cũng kệ mà lên phòng ngủ luôn, bỏ lại mấy anh bồ ở phòng khách. Lai Bâng ngó lên hành lang tầng trên, chắc rằng em không còn ở đây nữa thì mới bắt đầu hỏi Red.

   - Rin, anh nói đi thằng nhóc Jun ấy chọc gì anh mà sao anh bắn nhỏ hoài vậy?

   - À, anh quên mất là tụi bây không thấy, mở lại trận cuối vừa rồi đi, anh chỉ cho.

[SGP] Vạn Vật Thua Tấn Khoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ