HỖN

957 73 16
                                    

Quý x Khoa (R18)

   Dạo này Khoa rất hỗn. Em hỗn với cả cái GamingHouse.

   Cái mỏ em hỗn thì đó là điều rất bình thường, vì trong team có mỏ ai mà không hỗn đâu chứ. Nhưng, Khoa hỗn cả với mấy anh bồ nhà mình.

   Trước kia, em là một đứa nhỏ rất ngoan, lễ phép, lại hay ngại ngùng nên mấy anh cưng em lắm. Cái gì cũng cho em, cái gì cũng nhường em.

   Em ngoan đến cái mức mà có bị người ta chửi cũng không dám chửi lại. Chỉ lẳng lặng ngồi yên một góc phòng tự an ủi bản thân.

   Nhưng mấy anh của em lại không hiền lành được như thế, họ chắc chắn sẽ đứng ra bảo vệ em và chửi lại đám mõm kia.

   Đặc biệt là cái mỏ của Quý Chi Gô. Nếu 'Vạn vật thua Tấn Khoa' thì chắc chắn rằng 'Vạn mỏ thua Quý Báo'.

   Ngọc Quý là một trong những cái mỏ hỗn nhất làng Liên Quân Việt Nam, khi những video cut của anh trên TikTok các fan phải tắt âm hoặc chèn tiếng beep từ đầu đến cuối video để không bị ăn gậy.

   Và Ngọc Quý, cũng là người cực kỳ bao che người nhà, dù cho Tấn Khoa – em ghệ nhỏ của anh có làm gì sai, có bị ai mắng, thì anh vẫn sẽ gân cổ lên solo với người ta để bảo vệ em.

   Bởi vậy nên Tấn Khoa đi theo Quý Báo đã học được nhiều ngôn ngữ mới lạ lắm. Em học được từ anh cách chửi thề, học được từ anh cách trả treo người khác. Nói chung, cải mỏ hỗn của em đều được học từ anh hết. Đến cả việc phá live, báo anh, báo bạn cũng là do em học anh Quý trong những lần anh phóng từ trên lầu xuống chỉ để phá live của Lai Bánh.

   Có thể nói, Quý Báo là người thầy tuyệt vời, Tấn Khoa rất yêu. Vậy nên, em đã áp dụng đầy đủ những thứ thầy dạy lên mấy anh bồ của mình...

...

   - Tấn Khoa ơi, em cầm cái gì đi support vậy...

   - Đây là vấn đề kỹ năng, còn Lai Bánh không đi được là do Lai Bánh gà vãi l** ấy.

   - Ủa sao bé chửi anh, bé hết thương anh rồi hả.

   - Ừ, em ghét anh vãi l**, kệ mẹ anh, em đi ngủ đây.

   - Ơ...

   Mặc cho anh đội trường của mình ngơ ngác, ngỡ ngàng, Khoa quay người đi lên lầu phá người khác. Và mục tiêu tiếp theo sẽ là anh Red.

   - Anh Rin, anh đang làm gì dọ?

   - Anh đang livestream nè bé, vô chung với anh không?

   - Hihi, kệ anh chứ, đồ badboi.

   - Ấy...

   Khoa thò tay tắt đèn phòng anh đi, dù cho Red đã biết trước nhưng cũng không thể ngăn cản em. Đây sẽ là điều bình thường nếu nó xảy ra ở live Quý hay live Bánh, nhưng hôm nay nó lại diễn ra với Sếp 7, nó khiến anh phải sững người.

[SGP] Vạn Vật Thua Tấn Khoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ