Chúc mừng anh bé Tứn Kho đã có người yêu 😆😆😆 Vậy là chúng ta có thêm chị dâu mới rồi ❤️❤️❤️
Mọi người cũng đừng buồn nhé 🥰🥰🥰
...
Em và anh quen nhau, khi cả hai mới chỉ là một đứa trẻ. Em còn nhớ như in, ngày hôm ấy anh đã đến với em như thế nào.
...
Tấn Khoa vốn là một đứa trẻ hướng nội. Em nhút nhát, ít nói, nếu không có chuyện cần thì em có thể cả ngày không nói gì. Vòng giao lưu của em cũng rất nhỏ, chỉ có gia đình và một vài người bạn thân thiết. Có lẽ, người ta sẽ nói em vô vị, nhưng đối với em, đó là sự bình yên.
Khoa rất thích nghệ thuật. Em thích âm nhạc, thích vẽ tranh, thích chụp ảnh và thích cả đọc sách nữa. Em có thể ngồi trong thư viện hàng giờ để đọc sách, cũng có thể dành cả ngày để đi những buổi triển lãm, những bảo tàng nghệ thuật, thậm chí em còn có thể dạo quanh khắp nơi ở mảnh đất Sài Thành để chụp lại những góc đẹp của thành phố.
Thành phố này thật đẹp, nó luôn ngập tràn nắng vàng và gió biển, nhưng nó lại chẳng thể tránh được những cơn mưa bất chợt vào mùa hè.
...
- A, mưa rồi.
Vẫn như thường lẹ mọi năm, Tấn Khoa sẽ rong ruổi trên những con phố, ghi lại những cảnh đẹp mà mình đã thấy. Em thậm chí còn có một tấm bản đồ thành phố được đánh dấu chi chít những nơi mình đã từng đi qua. Tấm bản đồ cũ kĩ đã được em giữ nhiều năm, cũng đã từng cùng em dầm mưa dãi nắng, và hôm nay nó lại bị ướt thêm một góc nữa.
Khi em đang đứng giữ ngã tư đường, chụp lại những tòa nhà đã phủ kín dây leo, thì cơn mưa bất chợt đổ xuống. Thời tiết Sài Gòn thật kỳ lạ, mới vừa nắng gắt mà cơn mưa đã đổ ào xuống được luôn rồi. Nhìn xung quanh để tìm nơi trú mưa, em thấy một thư viện nhỏ nên đành chạy luôn vào đó.
- Cái *** má Quý, em xích kiểu gì vậy, xích vậy là chết anh rồi.
- Ủa chứ không phải do em chơi ngu à.
- Hai đứa bây thôi ngay.
Khoa sững người, em quay ra nhìn lại biển hiệu. Ồ, đúng là thư viện rồi, vậy sao lại có người làm ồn trong thư viện vậy nhỉ? Có lẽ là do em ảo giác tưởng tượng ra âm thanh thôi. Nghĩ vậy nên em lại mở cửa thêm lần nữa.
- VÃI *** QUÝ, THẰNG NÀO CHO MÀY TỰ TIN ĐỂ VÁC CON CANO ĐI TOP VẬY!!!
- Ủa em, con này đi top mạnh lắm á.
- ĐÓ LÀ TRONG TAY AI CHỨ KHÔNG PHẢI TRONG TAY MÀY.
Khoa đứng sượng trân ở cửa. Ai, làm ơn cứu bé, bé cần được giải thoát khỏi cú shock này.
- Trời ơi, mấy cái đứa này, Lai Bâng, tiệm có khách mà con vẫn còn ngồi chơi game được hả.
- Aaa... Đau mẹ ơi!
- Con nhìn coi, khách người ta đến đứng đó này giờ mà con còn ngồi đó hả.
Vị cứu tinh của em xuất hiện rồi. Mẹ Lai Bâng xuất hiện như một vị thần, cứu em khỏi cơn địa chấn này. Dì ấy vừa la vừa kéo tai cậu trai mỏ hỗn nãy giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP] Vạn Vật Thua Tấn Khoa
FanficNơi đây chứa những mẩu chuyện nho nhò về bé Khoa và các anh của em. ❤️❤️❤️