'YÊU' (R18)

1.4K 81 13
                                    

R18
...

Tấn Khoa có một bể người yêu, bao gồm cả chính thất lẫn tiểu thiếp. Và nếu bạn theo dõi SGP đủ lâu, thì bạn không khó để nhận ra chính thất của em là bốn gã đàn ông ngồi bên cạnh.

...

Đã khoảng 2 tuần kể từ khi APL 2023 kết thúc, tập thể SGP đã nâng chiếc cúp vô địch thế giới trở lại Việt Nam. Và như bao đội tuyển khác, họ cũng ăn mừng, nhưng cách ăn mừng của Những bóng ma Sài thành hơi độc lạ một chút. Đó là 'chia ngày thị tẩm cho hoàng thượng Tấn Khoa'. Những gã đàn ông của em luôn 'yêu' em hàng đêm, mỗi lần em từ chối thì kêu ca vì 4 ngày họ mới được có một lần. Nhưng còn em thì sao, em phải phục vụ họ hàng đêm, ngày nào cũng đau mông mỏi eo. Nếu cứ như vậy thì em sẽ chết trên giường mất.

Do đó, em quyết định trốn về nhà mẹ mấy hôm.

...

- Con chào cô, con đến đón bé Khoa về GamingHouse ạ.

- Bâng hả con, chờ cô chút, cô lên gọi thằng Khoa xuống.

- Dạ làm phiền cô rồi ạ.

Lai Bâng đứng dưới phòng khách mà nghe ngóng trên lầu. Nghe có vẻ như Khoa không chịu hợp tác lắm thì phải, em không muốn về GamingHouse. Nhưng cuối cùng, hắn vẫn thấy một em bé phụng phịu xách balo đi xuống lầu.

Mẹ em rất chu đáo, tiễn hai anh em ra tận cổng, lại còn nhét cho hai đứa một đống đồ ăn nhà làm. Lai Bâng cười thầm trong lòng, vì chỗ đồ ăn này sẽ là thứ bổ sung thể lực cho em bé của anh.

Họ chào mẹ, rồi cùng nhau lên xe về lại ngôi nhà chung. Suốt chặng đường về nhà, Khoa không nói một tiếng nào, chỉ lẳng lặng ngồi sau xe anh. Mặc cho Lai Bánh có ngồi đó mà luôn mồm nói yêu em, nhớ em.

...

Vừa về đến GamingHouse, em đã lướt nhìn một vòng xung quanh nhà, và em nhận ra một điều là trừ bốn gã chồng của em ra, thì mọi người đã về nhà hết rồi, đến cả hai con mèo của Lạc cũng được đưa đi luôn. Lúc ấy, em chỉ muốn quay lại 1 tiếng trước rồi trốn luôn khỏi nhà.

- Khoa về rồi hả em, vô ăn cơm đã nè.

Cá nói vọng ra từ trong bếp. Anh Cá lúc nào cũng vậy, luôn quan tâm đến em, luôn dịu dàng với em, kể cả lúc ở trên giường. Nên nếu bình thường, thì em sẽ nghe lời anh vô điều kiện. Nhưng hôm nay thì không.

- Không, em không ăn đâu.

- Ngoan nào, ăn thêm chút đi, ăn cho no chứ.

Dù cho bữa cơm hôm nay rất ngon, cũng toàn món em thích, anh Cá cũng đã gắp sẵn những phần ngon vào bát cho em. Nhưng em lại chẳng muốn ăn chút nào, vì sau bữa ăn này thì em sẽ thành bữa ăn của các anh. Và rồi sau cùng, em vẫn phải ăn hết dưới sự dụ dỗ của các anh.

[SGP] Vạn Vật Thua Tấn Khoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ