Kể từ ngày gặp các anh, cuộc sống của Tấn Khoa đã trở nên muôn màu. Chẳng còn gói gọn trong tông màu pastel nhẹ nhàng, nó đã được tô điểm thêm bằng những gam màu rực cháy.Em gặp được nhiều người hơn. Không chỉ Lai Bánh, anh Quý, anh Cá, anh Rin, mà còn thêm cả những người anh lớn như Zeref, Titan, Lạc Lạc... Và từ đó, em cũng đã học thêm được nhiều điều.
Em nay đã biết cách từ chối người khác, đã biết trở nên mạnh mẽ, tự tin. Và hơn hết, em đã biết được cách yêu một người.
...
- CHỨC VÔ ĐỊCH THUỘC VỀ SAIGONPHANTOM!!!!Tiếng hét đầy hân hoan của bình luận viên HuyPopper vang vọng khắp IconSiam Thái Lan. Họ thắng rồi, SGP thắng rồi, bọn em thắng rồi.
Những con người ở thư viện nhỏ hôm ấy đã chẳng còn là mấy đứa trẻ choai choai ngồi ở nhà đánh game nữa, họ đã trở thành nhà vô địch thế giới, trở thành một tượng đài bất tử trong lòng người hâm mộ.
Sau biết bao năm đồng hành, sau biết bao năm chờ đợi, chiếc cúp ấy cũng về tay bọn họ. Còn gì hạnh phúc hơn khi sau bao cố gắng họ đã gặt được trái ngọt chứ. Nhưng Tấn Khoa thì khác, trong trái tim nhỏ bé ấy, trừ niềm vui ra thì vẫn còn một khoẳng lặng.
...
- Khoa, nay là trận debut của em đó, hồi hộp không bé.
- Không ạ, em ổn.
- Tấn Khoa hư quá, ai chỉ em cách nói dối qua mặt anh vậy. Từ sáng đến giờ em cái gì cũng không ăn, sách hay anime hay cái gì cũng không xem. Đó không phải lo lắng thì là gì?
- Thì, có một chút ạ. Mà ngày đó Bánh đấu có lo không?
- Ai mà chả có lần đầu, và lần đầu nào mà chả có lo lắng. Đừng sợ, tụi anh lúc nào cũng ở cạnh em mà.
- Dạ...
Lai Bánh lúc nào cũng vậy, xem em là một người em trai, nhưng sự quan tâm anh dành cho em lại vượt qua mức ấy. Mọi sự ngọt ngào ấm áp ấy anh đều dành cho em. Nó như đại dương nhấn chìm em vào nó, cũng như ma túy khiến em nghiện không dứt.
Em chẳng nhớ nữa, em chẳng nhớ nổi em thích Lai Bánh từ bao giờ. Chỉ tới khi anh nói rằng mình quen một chị gái rất xinh, chỉ tới khi trái tim em hẫng đi một nhịp, em mới nhận ra mình đã bỏ lỡ anh rồi.
Dù cho em có là người đến trước, thì em cũng vẫn là kẻ thua cuộc. Anh và chị trông thật đẹp đôi. Tiên đồng phải sánh đôi với ngọc nữ, chứ không phải là kẻ phàm trần như em.
Lý trí của em không ngừng ngăn em lại, nó bảo em phải mau chóng rứt bỏ đoạn tình cảm này đi. Nhưng con tim em lại chẳng hề nghe lời, nó cứ đâm đầu như cái cách thiêu thân lao vào biển lửa.
Từng ngày sống cùng anh ở ngôi nhà chung là từng ngày thách thức giới hạn chịu đựng của em. Em thì muốn chết tâm, còn anh thì cứ trao cho em những ngọt ngào.
Em biết, Lai Bâng là một người nóng tính, anh rất dễ nổi nóng. Do đó mà không ít lần em quậy phá những trận rank, những buổi livestream của anh, với hy vọng rằng anh sẽ mắng chửi mình, để tim em có thể vỡ vụn mà rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP] Vạn Vật Thua Tấn Khoa
FanfictionNơi đây chứa những mẩu chuyện nho nhò về bé Khoa và các anh của em. ❤️❤️❤️