2.☪

728 37 24
                                    

Nhiệm vụ

Có thể sai chính tả

Có tổng 795 từ thoi

★★★★★★★★★★★★★

Từ khi bước vào trong trung tâm thương mại lớn, cả 2 đều cảm thấy có rất nhiều ánh mắt đang dồn về phía mình, có đủ các loại ánh mắt từ ngưỡng mộ, ghen tị rồi đến yêu thương ???

Zenitsu cảm thấy khó chịu mặt hằm hằm lại ánh mắt đằng đằng sát khí, khiến những người đang nhìn kia ai ai cũng lạnh sống lưng vội chuyển tầm mắt, có thể thấy rõ thiếu niên này là 1 Alpha

Anh đã choàng tay qua vai Tanjirou nói nhỏ với cậu điều gì đó. Tanjirou tỏ ra hơi khó chịu.

- Tớ đeo khẩu trang thôi, không đeo kính đâu nhé !

- Được rồi, không cãi với cậu.

Hai người đã mua một mớ đồ ăn để " dự trữ " cho cái bụng hay đói của Tanjirou. Đồ họ mua không nhiều mấy, nhưng khi thu ngân tính tiền đã đưa ra cho họ 1 cái hóa đơn dài dằng dặc.

Những người đi mua hàng hóa và những người đứng phía sau xếp hàng thanh toán bất ngờ chuyển động chậm lại dần lại rồi đứng im, hướng ánh mắt khó hiểu + kinh ngạc nhìn họ.

' Giàu thế, nhìn bình thường thế kia hóa ra lại là đại gia ngầm '

' Mua để ăn nguyên năm ? '

' Thanh niên dạo này ăn khỏe thế nhỉ ? '

Họ đơ cho đến khi 2 người tính tiền xong rời đi từ đời tám hoánh nào mới tỉnh.

Đại gia thường hay sống ẩn nhỉ ?

★★★★★★★★★★★★★

Hai người đã đi bộ ra tới ngoài Đại Lộ để bắt xe đi về thì gặp ngay 2 cha nội say rượu đi tới rồi đụng phải.

Đã đụng vào người khác thì phải xin lỗi đó là điều tối thiểu nhưng không 2 cha lợi dụng lúc đang mê sảng trêu ghẹo.

- Zô, mĩ nhân xinh đẹp đi chơi không anh đây lo từ A đến Z cho

- Uống với anh 1 ly đi ! 1 ly nhỏ xíu thôi. Nếu em uống tốt hơn anh sẽ thưởng cho haha

Hai cha không kiên dè gì cứ trêu ghẹo như thế mà không để ý người bên cạnh đã có sự biến đổi từ lúc nào. Zenitsu hạ giọng lạnh tới mức khiến hai người kia đột nhiên im bặt.

- Sao còn điều gì muốn nói trước khi chết không ?

' Áp lực này là sao? Sao lại nặng nề thế, không lẽ người này là ' 2 cha bắt đầu tỉnh rượu hẳn vội nói

- Xi..n xin lỗi, là chúng tôi sai, ngàn lần xin lỗi ạ mong anh bỏ qua cho.

- Sao lúc đầu không nói thế ? CÚT

Hai người nghe thấy thế, cũng 3 chân 4 cẳng chạy nhanh hết tốc lực về phía trước, không dám ngó lại. Cứ thế mà đã cách họ hơn cả 1 cây số.

- Sao nay cậu lại hiền thế Tanjirou ?

- Thì 2 người đó đang khen tôi mà

. . . . . . . . . .

Zenitsu cạn lời

★★★★★★★★★★★★★

Khoảng 5-10p sau họ bắt xe để về ktx của tổ chức

Về đến ktx họ sắp xếp lại mấy món đồ ăn mới mua, sau đó là dọn dẹp lại căn phòng của mình rồi ngủ 1 giấc cho đến 18h tối.

Dậy ăn tối xong lại dọn dẹp rồi lại xách người lên giường nằm ngủ. Cuộc sống nếu chỉ có mỗi ăn và ngủ thôi thì cũng đủ mãn nguyện lắm rồi.

Đến tận đêm khuya đang mơ đẹp thì lại bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.

Tanjirou mơ màng ngồi dậy xem là thằng cha nào đang nửa đêm lại nổi điên gọi, đang nghĩ đến chuyện chửi kiểu gì cho ngầu thì thấy đó 1 một số điện thoại lạ, cậu tỉnh ngủ hẳn xuống giường chạy sang phòng gọi Zenitsu dậy

- Gì thế Tanjirou đang nửa đêm gọi tôi dậy làm gì ? Cậu khó ngủ à

- Có điện thoại từ tổ chức này

Zenitsu cũng tỉnh ngủ hẳn còn Tanjirou thì nhận cuộc gọi rồi mở loa ngoài

- Cuối cùng cũng nghe rồi à, ta đã chuyển 2 cặp tài liệu vào máy tính của 2 cậu rồi đó. Giờ thì nghe nhiệm vụ mới đây.

Trong 2 ngày thứ 7 và CN sẽ gửi đến thông báo nhập học, thứ 2 hãy đến trường Kimetsu điều tra về vụ án những nạn nhân mất tích.

Thời gian hoàn thành là kể từ bây giờ

Nói xong thì người kia cúp máy ngang cả 2 người cũng lăn đùng ra miếng thảm ngủ đến tận sáng hôm sau.

--------------------------oOo-----------------------
Hết ②.☪

Dễ hiểu mà đúng hông nà. Còn hỏi Au Đại Lộ là gì thì chúng ta không thuộc về nhau ròi nhé !

Hẹn gặp lại (◡ ω ◡)









[ Alltan/Zentan ]-Omega Đặc Biệt (ABO - Hiện Đại )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ