24.☪

157 25 142
                                    

Khăn độc quyền nhà Kamado

Có thể sai chính tả

★★★★★★★★★★★★★

Bên trong khu cho học viên rộng rãi, có đầy đủ dụng cụ như kiếm gỗ, hình nhân rơm có cả mấy con robot bay xung quanh trên đầu. Để làm gì vậy ta ?

Có mùi của quỷ, rất gần nơi đây, không chỉ 1 mà còn có rất nhiều hơn 200 con sao ? Quái lạ họ giữ quỷ ở đây làm gì. Nơi phát ra mùi hôi hám đó ở cánh cửa phía cuối lớp kia. Đứng từ xa thấy nó không lớn lắm nhưng khi đi đến gần nó lớn không tưởng. Chắc cao khoảng 4-5m rộng khoảng 6m, chất liệu làm bằng sắt không gỉ, rất kiên cố.

Làm vậy để không ai mở hả trời ? Có cả mã khóa. Bên kia cánh cửa là mấy trăm con quỷ, sao chúng không phá cửa nhỉ ? Không lẽ cánh cửa thần kì đến mức quỷ không dám chạm vào ???

- Sao họ lại giam quỷ phía sau cánh cửa nhỉ ? Đã vậy còn chỗ này còn bị niêm phong. Không phải công việc của chúng ta là giết quỷ sao ? Sao trường này lạ đời thế !

- Kì lạ thật, cánh cửa này phía bên kia không con quỷ nào tới gần chúng cách xa cả 7-8m, bên trong thật sự rất rộng. Chúng la hét không ngừng còn chửi rủa nữa. Điếc hết cả tai.

- Ohh không ngờ tai Zenitsu lợi hại thật, có thể nghe chuyển động nhỏ ở khoảng cách xa như vậy.

- Thính giác nhạy bén là bẩm sinh mà, dù có lợi nhưng cũng có những âm thanh khiến tôi rất khó chịu, dù không muốn nghe nhưng buộc phải nghe.

- Khó cho cậu ha, tớ có cái khăn này hay lắm, nói là khăn thoi chứ thật ra là 1 miếng vải dài như vậy nè, nếu cậu thấy khó chịu cậu hãy choàng miếng vải này qua tai, che tai lại như vầy nè, dù không hết hoàn toàn nhưng sẽ giảm đáng kể tiếng ồn. Thấy hay hông ?

- Đúng là không còn nghe nữa, tiếng ở xa tôi không còn nghe thấy nữa, có tác dụng thật sao ? Cảm giác mọi thứ xung quanh thật yên lặng

- Thật chứ sao, miếng vải này cản âm tốt lắm, không chỉ cản được âm thanh thôi đâu, còn cản được cả tầm nhìn và mùi hương. Mẹ đã may cho tớ khi tớ lúc nhỏ vì khứu giác của tớ nhạy nên dễ bị hắt hơi do hạt tiêu ở khoảng cách xa. Thật trùng hợp khi gặp được người có giác quan nhạy bén giống mình.

- Có duyên số gặp nhau từ nhỏ, cậu đưa tôi vậy cậu không sài sao ? Nếu là đồ handmade thì bên ngoài không có cái thứ 2 đâu với cả chất liệu cũng không dễ tìm.

- Đúng rồi, loại vải này hiếm lắm độc quyền nhà Kamado mới có, mà người có thể làm ra nó đã rời xa thế gian này rồi. Uhh cậu cứ sài đi, đôi tai rất quan trọng cũng nhạy cảm nữa, chỉ đôi khi thấy hơi phiền thôi, lúc chiến đấu đôi tai sẽ trở nên vô cùng hữu dụng mà phải không ?

- Ừm đúng rồi, cảm ơn cậu, tôi sẽ trân trọng nó

- Hửm ?

- Vì là đồ cậu tặng với cả là đồ bác gái may sẽ rất tiếc nếu nó bị hư hay sứt chỉ

- Nếu hư tớ sẽ sửa cho, không sao đâu

Đột nhiên tiếng còi báo hiệu tập hợp vang lên mọi người nhanh chóng tập hợp giữa sân

[ Alltan/Zentan ]-Omega Đặc Biệt (ABO - Hiện Đại )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ