Hồi ức Tanjirou ( 2 )
Có thể sai chính tả
Tổng 2023 từ thoi ! (◡ ω ◡)
★★★★★★★★★★★★★
Anh ta rời đi không khí đã trở lại trong lành như trước. Zenitsu đã dắt tôi ra khỏi đó. Giờ tôi đã tin là thật sự có quỷ tồn tại tội cho 2 cái xác xấu số kia.
Tối hôm đó về tôi hỏi mẹ về loài quỷ, lúc đầu bà ấy có hơi ngạc nhiên sau đó lại điềm tĩnh nói
- Nó vẫn tồn tại thì sẽ có các thợ săn quỷ, con đừng lo, điểm yếu của nó là mặt trời lúc sớm mai ( 5h28 - 8h sáng )
- Chúng thật tàn nhẫn ! Sao có thể vô tư lấy mạng con người 1 cách vô tư như thế. Thợ săn quỷ mạnh lắm hả mẹ
- Ừ, họ là những người được ông trời ưu ái ban cho sức mạnh đặc biệt có thể đối phó với loài quỷ hung tợn kia
- Ồ nghe cứ như siêu nhân ấy mẹ nhỉ ? Con cũng sẽ trở nên lợi hại như vậy để bảo vệ cả gia đình
- Haha con nghĩ được như vậy thì thật tốt. Ngủ đi nhé mai đi học
Sáng ngày 30/12 không hiểu sao Nezuko lại cảm thấy trong người không khỏe, tôi đã đến trường và xin phép cho con bé vắng một buổi. Trùng hợp thay hôm nay Zenitsu cũng không đi học.
Hơi buồn nhỉ ? Có lẽ hôm nay cậu ấy bận việc hay bệnh gì đó, lúc đó tôi không nghĩ nhiều, mọi thứ vẫn trôi qua yên ả, đến cuối giờ thì giáo viên vào thông báo một tin quan trọng.
' Gia đình của Agatsuma đêm qua đã xảy ra vụ cháy kinh hoàng các xác chết không còn nguyên vẹn, nên Agatsuma Zenitsu sẽ không đến lớp kể từ bây giờ '
Thịch...Thịch tim tôi chậm mất 1 nhịp, sao vậy không phải hôm qua còn nói chuyện rất vui vẻ sao ? Không phải hôm qua còn đi chung với nhau cả 1 đoạn đường sao ? Tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy. Tôi đã nói sẽ bảo vệ cậu, vậy mà.
Tôi không hiểu vì sao nước mắt tôi cứ rơi xuống mãi, từng giọt .... từng giọt lăn dài xuống gò má. Người bạn đầu tiên của tôi cứ thế mà đã biến mất, không một lời từ biệt. Xin lỗi cậu, lời mà tôi đã hứa không thể thực hiện nữa rồi.
★★★★★★★★★★★★★
Tâm trạng tôi hôm nay thật nặng nề, bầu trời mây đen đã kéo đến đen kịt. Đường hôm nay về nhà sao dài thế ? Không phải ngày thường đi rất nhanh sao ? Đứng trước ngã ba rẽ trái là đến nhà Zenitsu còn đi thẳng thì sẽ về nhà.
Tôi muốn xác nhận lại lời nói của giáo viên nhưng không hiểu sao tôi lại có một dự cảm không lành, nhận ra điều gì đó tôi đã chạy thật nhanh về nhà.
Mùi máu tươi.
Không phải đâu, chắc là mùi của người nào đó bị thương thôi, cửa nhà tôi không đóng tôi đã lao vào nhà mà không kịp thở cảnh tượng trước mắt tôi khiến tôi sững người.
Mẹ, Takeo, Hanako, Shigeru, Rokuta họ đang nằm trong vũng máu không còn dấu hiệu của sự sống. Tôi sợ lắm ! Tôi chưa từng nghĩ chuyện này sẽ xảy ra. Sao những lời hứa của tôi lại luôn dang dở như thế ? Sao số phận lại nghiệt ngã và luôn khiến con người ta bất lực như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltan/Zentan ]-Omega Đặc Biệt (ABO - Hiện Đại )
RandomAuthor : Aishanie03 Mùi hương là một chất dễ gây nghiện, bạn có biết không ? Trong thế giới ABO cùng với nhiều mùi hương khác nhau, thì mùi hương nào sẽ được ưu chuộng nhất ! Cùng tôi khám phá nhé ! Bìa truyện độc quyền luôn á ghê hông (◡ ω ◡) ...