Ngoại lệ duy nhất của Zenitsu ♡
Có thể sai chính tả
★★★★★★★★★★★★★
Tưởng phòng lớn thế nào, có ai ngờ là nó chỉ lớn bằng 1 cái phòng ở nhà. Phòng chỉ rộng có 40m2 chưa bố trí nội thất có giường tầng, có nhà vệ sinh, có 1 khu nhỏ để nấu đồ ăn. Tường được sơn lại khá sạch sẽ, sàn nhà bằng gỗ.
Hình như là trước đây đã có ai ở phòng này. Mặc dù đã sơn lại tường và sửa lại sàn nhà nhưng vẫn thấy đâu đó vài vết nứt, vết bút màu và vài vết rạch sâu. Còn sàn nhà 2 miếng gỗ bị bung ra, người ở trước hình như hay giấu đồ bên dưới được đào công phu đến nỗi để vừa vặn 1 thùng gỗ nhỏ
Cũng may 2 miếng gỗ bị bung ở 1 góc khuất không dễ tìm. Ngán ngẩm thật sự bỏ 10tr ra là lời hay lỗ với căn phòng như này.
- Zenitsu, tớ nghĩ chỗ 2 miếng gỗ kia có thể dấu 2 thanh kiếm, sẽ không ai kiểm tra 1 góc khuất như vậy, để vài thứ xung quanh che mắt là được.
- Vậy phải bày trí lại cả căn phòng này với mang tủ, đồ dùng bếp,... Đặc biệt là giường, chứ tôi thấy giường tầng này bất ổn
- Phải ha, tớ không thích chỗ ngủ ngột ngạt như này, mà có đủ cho 2 cái giường không nhỉ, nhìn đúng chật, hay chúng ta dọn dẹp rồi để đồ dùng trước còn chỗ thì tính tiếp.
- Được
Sắp xếp lại căn phòng cần khá nhiều thời gian nào là quét nhà, sau đó đẩy 2 tủ đồ ra sát cửa ra vào, 2 cái bàn học khá lớn lại còn cồng kềnh, họ đã quyết định bỏ 2 cái bàn đó. Thay thành 2 cái bàn phẳng bình thường decorate nữa là tuyệt vời
Vali và vài đồ đáng giá được để gọn gàng sát 2 cái tủ lớn. Dọn luôn cả chỗ bếp, mà hình như chỗ bếp nó bị nhỏ quá ! Hừm thôi thì mua cái tủ lạnh ' nhỏ ' cũng được.
~ 2 tiếng trôi qua ~
- Sao chỗ còn lại nó nhỏ thế nhỉ ? Sao nhét vừa 2 cái giường đây ?
- Công nhận tôi với cậu dọn khéo thật ! Đủ cho 1 cái giường king-size, cứ ngỡ nó sẽ rộng hơn ở nhà
- Tớ nhớ cái giường ở nhà wá, để coi nào
Tanjirou mở tủ lớn phía trên nóc có 1 không gian trống có thể nhét vừa bộ chăn gối
- Nhìn này Zenitsu phía trên còn chỗ trống kìa, hay tớ ngủ trải chăn ngủ dưới sàn còn cậu ngủ trên giường nha, vì chỉ đủ chỗ cho 1 chiếc giường to.
' Ai đời lại để Omega nằm dưới sàn ngủ, suy nghĩ của Tanjirou đơn giản thật, hình như cậu ấy quên mình là Alpha thì phải, còn Tanjirou cũng đã quên bản thân cậu ấy là một Omega. Haizzz ' dời khỏi dòng suy nghĩ Zenitsu nói
- Không đâu, cậu ngủ trên giường đi, tôi ngủ dưới sàn, trời sắp vào đông nên lạnh lắm cậu nằm dưới sàn tôi không yên tâm. Với lại tôi không muốn cậu chịu thiệt khi ở bên cạnh tôi !
- Sao lại thiệt chứ ? Nếu cậu nằm dưới sàn thì cậu mới là người chịu thiệt chứ ? Tại sao tớ lại là người chịu thiệt ???
- Không có Omega nào lại nghĩ được như cậu cả. Càng ngây thơ sẽ càng dễ bị bắt, càng trong sáng sẽ càng dễ bị lợi dụng cậu có biết điều đó không Tanjirou ? Cậu nghĩ xem có Alpha nào sợ bị thiệt không ?
- Uh vậy sao ? Nhưng Zenitsu cũng là Alpha mà nếu chịu thiệt cũng cảm thấy buồn lắm, sức chịu đựng của con người chúng ta cũng có giới hạn mà làm gì có ai không sợ bị thiệt đâu. Đừng đặt áp lực lên mình nhiều quá ! Bình đẳng là tốt nhất ha _ nói xong thì cậu cười rất tươi
Thịch ...
- Cậu là một ngoại lệ ! Thế nên đừng tiếp xúc, bắt chuyện hay tới gần bất kì Alpha nào, cũng đừng nghe hay ăn bất cứ thứ gì từ họ, cậu nhớ không Tanjirou ?
- Ơ ? Tại sao ? Nhỡ họ cần giúp đỡ thì sao ?
- Bọn họ không cần đâu, họ có Omega lo rồi
- Oh vậy họ có gì không tốt sao ?
- Alpha có thể bất chấp mọi thứ để đạt được thứ họ muốn, khao khát chiếm hữu luôn được đặt lên hàng đầu, trong cơn điên đó họ có thể giết hại bạn bè người thân xung quanh.
- Nếu vậy họ sẽ rất cô đơn.
- Sao cậu lại nghĩ thế ?
- Để đạt được thứ mình muốn mà không từ thủ đoạn loại bỏ mọi vật cản xung quanh, loại bỏ được toàn bộ thì họ còn lại gì ? Người muốn có chắc gì đã đi đến cuối cùng, tài sản muốn có sau tất cả cũng không còn ý nghĩa nếu ta mất đi. Như vậy không phải cô đơn sao ?
Zenitsu ngạc nhiên khi Tanjirou nói vậy, sau đó ánh mắt dịu xuống nói
- Chà, ít người nghĩ được như cậu. Nếu là người tôi yêu chắc chắn tôi sẽ không để mình rơi vào hoàn cảnh đó đâu, tôi sẽ cho người tôi yêu mọi thứ tôi có, tôi cũng muốn cho người đó những thứ đẹp đẽ và tốt nhất thế gian này.
- Haha, đúng là một chàng trai đa tình, tớ nghĩ người đó sẽ là người hạnh phúc nhất, vì được người yêu chiều chuộng đến thế cơ mà. Nhưng mà cũng sẽ không ổn nếu cậu đưa hết mọi thứ cho người đó. Nên giữ lại để lo cho cá nhân mình nữa.
- Không sao, sẽ ít tách ra.
- Vậy sao ? Chắc người đó đẹp lắm ha khiến cậu mê mẩn như vậy thì chắc không phải 1 người bình thường.
- Đúng vậy, xinh đẹp đến mức ai cũng phải để ý, đôi mắt rất trong và sáng, giọng và mùi hương cũng rất ngọt nữa.
- Là một mỹ nhân sao ? Woa vậy khó theo đuổi lắm !
- Đúng, rất khó nhưng không muốn từ bỏ !
- Kiên cường ghê, vậy cố lên nhé !
- Dĩ nhiên ♡ à lát nữa sẽ có người mang giường với chăn mền đến đấy còn giờ chúng ta dấu đồ thôi ! Không biết con mèo kia đến đây chưa nhỉ ?
- Mèo của cô Tamayo á hả ? Đến rồi á
Mèo kêu 2 tiếng hiện nguyên hình
- Nhanh ghê !
- Rồi giờ để xuống sàn xong đè gỗ lên là xong , cảm ơn mèo nhé ! Về chỗ cô Tamayo nhé.
Mèo kêu xong thì biến mất khỏi đó.
- Tanjirou, cậu đi tắm trước đi, tôi ra ngoài kêu họ chuyển đồ vào
- Âu kê
' Tanjirou biết không ? Đối với tôi cậu là ngoại lệ, chỉ riêng cậu, ngoại lệ duy nhất mà tôi không thể buông bỏ ♡ ngoại lệ của riêng tôi ♡ '
------------oOo------------
Hết 22.☪
Au quay lại rùi đây lâu lâu mới ngoi lên được, cảm ơn mn đã dành tgian đọc nha (≧▽≦)
Bái bai (。・ω・。)ノ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltan/Zentan ]-Omega Đặc Biệt (ABO - Hiện Đại )
AcakAuthor : Aishanie03 Mùi hương là một chất dễ gây nghiện, bạn có biết không ? Trong thế giới ABO cùng với nhiều mùi hương khác nhau, thì mùi hương nào sẽ được ưu chuộng nhất ! Cùng tôi khám phá nhé ! Bìa truyện độc quyền luôn á ghê hông (◡ ω ◡) ...