1.☪

1K 43 5
                                    

Mở đầu

Có thể sai chính tả

Chả biết đặt tên gì cả thôi thì để thế này đi ha.

Đã chỉnh sửa lại ngày 2/12/2023 Au đọc lại thấy nó không ổn nên sửa lại

★★★★★★★★★★★★★

Quỷ không phải chỉ có trong trí tượng tưởng của con người thôi sao ? Nó dường như là chả  tồn tại !

Đã là con người hiện đại thì ai lại tin vào những điều tưởng chừng là hoang đường như thế !

Vậy mà sao cứ mỗi đêm xuống trên những con đường vắng bóng người kia, lại có tiếng nhai xương răng rắc, máu me vương vãi khắp nơi trên nền đất, trên các bức tường và trên những bãi cỏ xanh mướt. Thật khiến người ta kinh tởm làm sao !

Không phải chúng chỉ ăn mỗi ban đêm thôi sao ? Vậy là ban ngày chúng ta sẽ an toàn à ! Câu trả lời có phải như thế không, hãy trả lời cho chúng tôi biết đi.

Chúng tôi chỉ là những con người bằng xương bằng thịt làm sao có thể chống lại 1 loài háu ăn và có sức mạnh vô biên như chúng ? Làm ơn đi, hỡi ai đó ơi ! Hãy đến cứu con người chúng tôi với !

* Tự nhiên Au viết mà cảm thấy ớn ớn kiểu gì á mọi người. Hãi quá ! *

★★★★★★★★★★★★★

Một buổi sáng ở thành phố Tokyo xinh đẹp

Có rất nhiều người đang vây quanh lại cùng 1 chỗ để xem gì đó.

Cảnh sát cũng đã kịp tới bao vây hiện trường vụ án mạng, không có xác người chỉ có mỗi quần áo và giấy tờ tùy thân, không biết đây đã là vụ án thứ bao nhiêu không có lời giải rồi.

Các con dân đang lo lắng, hoang mang thì có 1 thanh niên dõng dạc nói ' Tôi chắc chắn đó là do quỷ làm, thành phố đã không còn yên bình nữa, nên thân ai nấy lo đi, không mất mạng như chơi ấy ' vừa nói xong những Alpha gần đó đã đấm cho không trượt phát nào.

Hả giận xong thì dòng người cũng dần dần tan rã, không còn bu đông lại 1 chỗ nữa. Ai ai cũng mang trong mình tâm trạng riêng, sợ hãi có, lo lắng có và cả giận dữ nữa.

' Quỷ sao ? Thật hoang đường '

★★★★★★★★★★★★★

Thành phố lúc này đã ồn ào, náo nhiệt đang hòa vào dòng người đi lại tấp nập.

Ở một nơi khác, trong 1 con hẻm nhỏ nơi ánh sáng chưa thể lọt qua thì xuất hiện 2 thiếu niên chạc tuổi 16 17

- Sao chúng lại có gan hại người trước mặt chúng ta nhỉ ? Não chúng nó có vấn đề thì phải, chậc _ Thiếu niên có mái tóc vàng và đôi mắt vàng sẫm Zenitsu nói

- Đã lựa chọn làm quỷ thì chúng cần não để làm gì chứ ? Có não thì chúng đã là con người như chúng ta rồi ! _ Thiếu niên có mái tóc đỏ dài được cột cao, đôi mắt đỏ sẫm hiếm có  Tanjirou đáp

- Ừ cũng đúng nhỉ ! Lần sau đi ra ngoài 1 mình thì nhớ phải cẩn thẩn đấy Tanjirou

- Chúng chỉ là quỷ cấp thấp trung cũng không có gì đáng sợ cả, tớ sẽ hạ được chúng dễ dàng _ Tanjirou tinh nghịch trả lời

- Ha, giỏi ghê, sao lại không nghe tôi nói thế ? Gặp phải mấy con quỷ mạnh thì làm sao ? Nếu cậu trả lời được tôi sẽ không can thiệp nữa. Sao nào, trả lời đi đừng im lặng như thế, tôi không thích điều đó đâu _ Zenitsu hạ tông giọng xuống thấp

Sau câu hỏi đó, dường như không khí xung quanh đột nhiên thấp xuống một cách kì lạ. 1s...2s...3s...sau, Tanjirou nghiêm túc nói

- Được rồi mà, tớ sẽ nghe mà đừng căng thẳng như thế. Đã xong việc ở đây, mặt trời cũng đã dần chiếu tới, đi thôi ở đây lâu không ổn lắm.

Zenitsu khá hài lòng với câu trả lời của cậu. Cả 2 cùng rời khỏi đó để đến trung tâm thương mại mua ít đồ, mặc cho 2 cái xác từ từ tan biến dưới ánh mặt trời.

★★★★★★★★★★★★★

Trên đường ra thành phố lớn thì có khá nhiều người bàn tán về những xác chết bí ẩn, lâu lâu cũng nghe họ nói về mùi hương đặc biệt nữa. Được biết tin tức đó đến từ 1 công ty khá lớn, họ nói rằng đang chế tạo loại thuốc.

Loại thuốc giúp Omega có 1 mùi hương cực kì đặc biệt. Họ nói rằng mùi này sẽ khiến 1 Omega bình thường trở nên thu hút và ngọt ngào hơn.

Khi tin tức được đăng lên fanpage thì ai cũng rơi vào dòng suy nghĩ riêng. Người quan tâm thì đi tìm hiểu, người không quan tâm thì mặc kệ, họ cho rằng đó chỉ là những tin đồn nhảm.

Tanjirou và Zenitsu cũng không ngoại lệ khi nghe tin tức này.

- Tin tức đó đáng tin không ? Có 1 Omega như thế thật thú vị làm sao _ Zenitsu bất chợt nói

- Cậu thấy vậy à, vậy cứ chờ xem thử ! _ Tanjirou nói 1 cách đầy bí ẩn.

-----------------------------oOo--------------------------
Hết 1.☪

Khoảng 899 từ thôi không nhiều mấy, Au nghĩ sẽ dễ để hiểu nội dung (๑˃̵ᴗ˂̵)و

Hẹn gặp lại (≧▽≦)

[ Alltan/Zentan ]-Omega Đặc Biệt (ABO - Hiện Đại )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ