16.☪

375 24 19
                                    

Tanjirou, Nezuko và thầy Urokodaki

Có thể sai chính tả

Tổng 971 từ ( ꈍᴗꈍ) Au nghĩ ổn á 🤣🤣🤣 lúc đầu Au tính cho thêm Takeo nữa nhưng mà sợ gánh không nổi 2 đứa nên cho mình Nezuko thôi 😢

★★★★★★★★★★★★★

Nhà thầy Urokodaki nằm trong khu thượng lưu, chung cư cao cấp Aoyama ở Thủ đô Tokyo Nhật Bản. Tại nơi đây Tanjirou đã nhờ thầy chăm sóc đứa em gái còn lại của mình

Năm nào cậu cũng về thăm con bé và năm nào cũng dành đến hơn nửa năm để giúp con bé quay lại như lúc xưa. Hồi đó con bé hồn nhiên vô tư lắm !

Buổi tối phải đến trường học nhận ktx nên Tanjirou tranh thủ 1h chiều đến chung cư vừa đến thì được thầy Urokodaki ra đón tiếp họ nói chuyện vui vẻ đến khoảng nửa tiếng thì Nezuko đi học về.

Nhìn con bé bây giờ đã cao hơn trước rất nhiều, đã ra dáng thiếu nữ hơn rồi. Con bé được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nên là từ bé đã rất xinh xắn lớn lên thêm 1 chút nữa thì nét đẹp đó lại trở nên thanh thoát hơn.

Thấy hình bóng quen thuộc cô bé vội chạy lại ôm chầm lấy anh. Dù không còn bất kì cảm xúc hay cảm giác gì nhưng trong tiềm thức của cô bé, Tanjirou là một điều gì đó rất quan trọng, không cho phép cô làm tổn thương đến anh.

Đôi mắt cô bé đã từng rất đẹp nó có màu đỏ nhưng giờ đây khi nhìn vào đôi mắt ấy nó chỉ còn lại một màu mắt vô hồn.

-   Nezuko này xin lỗi em, năm trước anh đã không về chơi với em, em có buồn không ?

Cô bé ngơ ra 1 lúc rồi vô thức lắc đầu

-   Em có thể nói chuyện với anh không ?

Cô bé vẫn lắc đầu

-    Không sao cả, anh sẽ cùng em vượt qua, anh muốn thấy Nezuko của anh nói chuyện, muốn thấy em cười tươi như ngày mình còn bé và hơn hết anh sẽ bảo vệ em thật tốt, sẽ không để em trải qua cảm giác kinh khủng kia thêm 1 lần nào nữa ! _ Tanjirou nói rồi xoa đầu cô

Lòng bàn tay thật ấm áp ! Cô bé dường như hiểu những lời nói đó khi nhìn vào đôi mắt của Tanjirou, đôi mắt vô hồn của cô đã có chút chuyển biến. Cô bé khẽ gật đầu và mỉm cười nhìn cậu

-    Em có thể hiểu là tốt lắm rồi. Nezuko giỏi ghê !

Con bé mỉm cười rồi cuối cùng thì sau 6 năm con bé đã nghe và hiểu được những gì cậu nói, có thể biểu đạt cảm xúc của mình. Vậy thì có hy vọng rồi.

Cậu vẫn xoa đầu cô bé cho đến khi cô bé ngủ thiếp đi trên vai cậu. Giá như thời gian có thể quay lại, giá như con quỷ kia không đến, giá như .... Tất cả chỉ có thể là " giá như " thôi.

Chỉ vì ngày định mệnh đó đã khiến cuộc sống vốn yên bình của gia đình cậu trở nên xáo trộn, vốn dĩ ở cái tuổi chưa tròn 2 con số họ nên được sống trong vòng tay ấm áp của gia đình được hưởng trọn vẹn sự hạnh phúc mà gia đình mang lại. Thật trớ trêu !

★★★★★★★★★★★★

Cậu xin phép thầy Urokodaki rồi bế Nezuko về phòng, cậu đắp chăn cho cô bé rồi đi xung quanh phòng. Phòng cô bé không có gì nhiều cả chỉ có 1 tập Album của tổ tiên, gia đình, vài bộ quần áo cho 4 mùa và bức ảnh gia đình có đầy đủ 8 thành viên.

Tấm ảnh này, không phải đã

-   Con thắc mắc tấm ảnh đó à, Nezuko đã nắm rất chắc 1 góc bị cháy xém và cả cuốn album kia nữa, dường như là muốn bảo vệ dù chỉ là trong vô thức. Ta đã khôi phục lại nó nhờ cuốn album kia, khi nhìn thấy khung ảnh đó con bé đã rơi những giọt nước mắt.

-    Thật như vậy sao, điều này là bước chuyển biến tốt đấy thầy bữa nào con sẽ đem Nezuko đến chỗ cô Tamayo khám thử

-     Ừ, con ở lại đây với con bé đi ta ra ngoài mua ít đồ chuẩn bị bữa tối cho 2 đứa. Lần này con ở lại lâu không ?

-     Trước 6h là phải quay lại trường ạ

-     Gấp vậy sao ? Có chuyện gì sao

-     Không có gì đâu ạ, chỉ là đến nhận ktx thôi, còn mở thêm lớp học buổi tối, có vẻ loài quỷ ngày càng lộng hành hơn rồi.

-     Ta hiểu rồi, chú ý sức khỏe đừng làm việc quá sức

-      Con hiểu rồi thầy đừng lo

-      Để ta nhìn kĩ con xem nào ! Mới đó đã 6 năm, nhanh như 1 cái chớp mắt vậy. Con giờ đã trở thành 1 thiếu niên, mới ngày nào ta còn dạy con cách cầm kiếm cách sử dụng hơi thở mà giờ đã ... Haizzz thời gian thật đáng ghét mà !

-      Khoảng thời gian đó quả là khó khăn nhưng thành quả thật xứng đáng con có thể chiến đấu  để bảo vệ Nezuko và mọi người.

-       Tốt lắm ! Hãy giữ phong độ này ! Ta đi mua đồ ăn đây ở lại canh nhà giúp ta nhé !

-       Được ạ

Khi thầy Urokodaki rời đi thì trong nhà chỉ còn 2 người. Cậu ngồi nhìn em gái ngủ, cô bé ngủ rất ngon. Chợt những dòng kí ức xưa cũ quay trở lại

-----------------oOo------------------

Hết 16.☪

Ổn hem ! Au thấy viết hơi rối, cũng ổn mà ha
(o・ω・o)

Hẹn gặp lại nha các tình yêu (◡ ω ◡)

[ Alltan/Zentan ]-Omega Đặc Biệt (ABO - Hiện Đại )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ