Hồi ức Tanjirou ( 1 )
Có thể sai chính tả
- Tổng 1580 từ thoi (o・ω・o)
- Sẽ khác so với nguyên tác Au nghĩ sẽ khác toàn bộ 🤣 Au hơi vô tri mn thông cảm 🤧
- Hồi ức của Tanjirou nên Au sẽ xưng ngôi thứ 1 cho nhân vật
- Thật ra thì Au muốn xưng em cơ nhưng nhìn lại tuổi của Tanjirou thì thấy nó hơi kì nên xưng tôi luôn. Cho trưởng thành tí =))) thấy Au chu đáo ghê hem 🤣🤣🤣
★★★★★★★★★★★★★
~ 16 năm về trước ~
Là ngày tôi được sinh ra đời, cha mẹ tôi vui lắm, họ đã đặt cho tôi cái tên rất ý nghĩa đó là Tanjirou mọi người có biết tên tôi có ý nghĩa gì không ? Đặc biệt lắm luôn.
* Chữ Tan (炭) hán tự nghĩa là thán (than), tổ tiên từ xưa đã làm những công việc liên quan đến than và lửa đặt cho con cả cũng có thể để nhắc nhở tôi về cội nguồn của mình * thế hệ trước thì bán than, rồi dần dần đến nay thì bán bánh mì cũng liên quan đến than và lửa. Ý nghĩa mà đúng không ?
* Còn chữ Ji (治) hán tự nghĩa là trị (sự chữa trị ) họ mong tôi mang 1 trái tim nhân hậu biết quan tâm, biết lắng nghe, ngoài ra còn 1 nghĩa khác là ( sự sắp đặt )* lúc sinh tôi ra mẹ tôi có kể lại là tôi có 1 vết ấn đỏ ở góc trái trán nó hiện lên rồi biến mất. Thật kì lạ phải không ?
* Chú ý hem ( Đoạn được đánh dấu * là giải nghĩa tên nhân vật trong manga anime theo ý hiểu của Au, phía sau là phần truyện của Au )
Tôi không hiểu gì về nó cả và nó đã không còn xuất hiện lại thêm lần nào nữa,nên tôi nghĩ là mẹ tôi nói đùa. Ngôi nhà dần trở nên sôi nổi khi tôi có thêm 6 đứa em nữa, tôi trở thành anh cả của 1 đại gia đình
Nhà tôi có 1 tục lệ vào đầu năm mới thì cha tôi sẽ nhảy điệu múa tế hỏa thần, cầu mong sức khỏe và sự bình an cho cả gia đình, điệu múa này được truyền cho con trai trưởng trong gia tộc Kamado qua các đời thế hệ
Tôi thắc mắc lắm ! Vào mùa đông năm tôi vừa tròn 6 tuổi, đêm hôm đó tuyết rơi dày đặc trắng xóa cả một con đường hầu như chẳng có ai ra ngoài. Vậy mà cha tôi vẫn có thể đứng rất lâu sau sân nhà thực hiện từng động tác của điệu múa tế.
- Mẹ ơi sao cha có thể nhảy giữa thời tiết khắc nghiệt như thế, không phải cha bị bệnh sao ? Cha không thấy mệt hay khó thở ạ ? Nếu con là người đứng ngoài đó không chừng con sẽ chết cóng mất.
Mẹ tôi không trả lời chỉ nhìn tôi rồi mỉm cười, tôi vẫn đứng quan sát cha tôi.
★★★★★★★★★★★★★
~ Năm tôi lên 6 tuổi ~
Tôi vào lớp 1 và tại ngôi trường này tôi đã có một người bạn đầu tiên. Cậu ấy để lại cho tôi ấn tượng khó quên trong lần đầu gặp mặt, tình huống lúc đó éo le cực kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltan/Zentan ]-Omega Đặc Biệt (ABO - Hiện Đại )
Ngẫu nhiênAuthor : Aishanie03 Mùi hương là một chất dễ gây nghiện, bạn có biết không ? Trong thế giới ABO cùng với nhiều mùi hương khác nhau, thì mùi hương nào sẽ được ưu chuộng nhất ! Cùng tôi khám phá nhé ! Bìa truyện độc quyền luôn á ghê hông (◡ ω ◡) ...