Midnight Shadow (2)

152 32 0
                                    

Junkyu tiến tới khi Jihoon quỳ xuống một tấm sàn gỗ. Trong nháy mắt, cái khóa đã mở ra, để lộ một cái két nhỏ dưới tấm sàn. Họ lại phải đối mặt với một bàn phím số.

Junkyu đẩy nhẹ Jihoon ra một bên, gõ sáu mã chữ số lên bàn phím, may mắn thì cái két mở ra với một tiếng kêu nhẹ. Sẽ thật là ngượng nếu Junkyu không biết mật mã cửa hoặc két khi đây là nhiệm vụ cá nhân của mình. Jihoon cười, lùi lại và nhét tay vào túi quần, để Junkyu lo việc.

Cái két mở ra, để lộ một chiếc thẻ màu trắng. Trông như bất kỳ chiếc thẻ truy cập thông thường nào. Lạ thật. Chiêu thuật mới để làm nó trông vô hại hơn à? Junkyu lấy tấm thẻ một cách cẩn thận, để đảm bảo không có bất kỳ kích hoạt ẩn nào, rồi nhét nó vào túi quần để giữ an toàn. Rồi anh nhanh chóng đóng cái két và đặt lại tấm sàn gỗ.

"Và đây là lúc chúng ta rời đi," Junkyu nghe thấy Jihoon nói một cách vui vẻ. Khi anh quay lại, Jihoon đã đứng ở cửa, ngoái ra ngoài để kiểm tra xem có ai đang tiến lại gần không. Cách Jihoon di chuyển một cách tinh tế và yên tĩnh khiến anh liên tưởng đến một con cáo. Bỗng Junkyu nghe thấy vài tiếng nhiễu qua tai nghe khi anh tiến lại cửa.

"Ở sàn nhảy, Midnight, tớ nghĩ họ đang hướng về văn phòng."

"Ừ, chúng tớ đang đi ra." Junkyu bước tới Jihoon, người ra hiệu cho anh biết là đã an toàn, trước khi biến mất ngoài hành lang.

"Chúng tớ??"

"Ừ, Shadow đang ở cùng tớ."

Yoshi im lặng một lúc.

"Spider?"

"Ừ, tớ đây. Thôi thì, bọn chúng có lẽ đang hướng về phía cậu đấy."

"Tuyệt." Chẳng có điều gì trong giọng điệu của anh ăn rơ với những từ anh nói. Một khi anh đảm bảo rằng không có ai ở gần, Junkyu cũng rời khỏi căn phòng. Không có gì gọi là quá cẩn thận ở trong ngành nghề này. Anh thậm chí còn phải dè chừng với cả những đồng minh của mình. Bao gồm cả người đàn ông đi trước mặt.

Ranh giới giữa mối quan hệ của họ luôn mơ hồ. Đồng nghiệp? Người quen? Bạn bè? Rắc rối.

Họ gặp nhau qua một nhiệm vụ khi Junkyu vừa mới vào nghề. Trong những năm tiếp theo, họ gặp nhau thường xuyên hơn qua các nhiệm vụ, hơn một nửa trong số đó, Jihoon xen vào dù Junkyu và nhóm chắc chắn không hề gọi SOS.

Họ trao đổi ánh mắt tại các buổi tụ tập, cùng nâng ly, nhưng chỉ có như vậy. À hơn nữa, họ biết tên thật của nhau.

Nhưng ngoài điều đó ra, Junkyu thực không biết thêm gì nhiều về Jihoon. Hành tung của hắn ta rất bí ẩn. Không một đồng nghiệp nào hiểu rõ hắn, và hắn cũng ưa thích những nhiệm vụ cá nhân hơn.

Junkyu cũng không biết liệu điều đó có đúng trăm phần trăm không khi xem xét tần suất mà hắn xuất hiện trước mặt anh. Chết tiệt, Junkyu còn không biết Jihoon lấy đâu năng lượng để làm nhiệm vụ của mình, rồi lại lẻn vào nhiệm vụ của anh. Nhưng Junkyu có những suy đoán riêng rằng Jihoon cảm thấy thoải mái khi ở gần anh, hơn là khi ở bên những người khác. Chính Junkyu cũng không đặc biệt ghét sự hiện diện của Jihoon, mặc dù đôi khi hơi phát cáu với những lần hắn xuất hiện mà không một lời báo trước.


Jikyu | The Series (Transfic & Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ