07.
Sau hai ván game nhàm chán, Kim Junkyu quyết định rời khỏi phòng sau khi xác nhận áo đã che chắn vết thương sau cổ. Không có Hyunsuk và Yoshi trong phòng, chỉ còn cậu và Park Jihoon nên không cần quá cẩn thận. Kim Junkyu muốn ra phòng khách để thư giãn, nhưng không ngờ lại va vào Park Jihoon vừa tắm xong.
Park Jihoon đang mặc áo cộc tay, tay phải cầm khăn lau tóc, cũng không ngờ sẽ gặp Kim Junkyu lúc này. Ngay khi nhìn thấy Kim Junkyu, anh tự động che đi tay trái phía sau lưng, nhưng đã quá muộn
"Tại sao lại giấu? Không phải chỉ là một vết thương nhỏ từ mảnh chai rượu sao? Sao giờ nó sâu như vậy? Suốt hai ngày đầu cậu tránh tớ là vì cái vết này à?"
Còn có việc đã nói với quản lý rằng " nếu chảy máu sẽ phát tán ra nhiều pheromone alpha hơn", để làm lý do không đến thăm cậu.
Kim Junkyu đứng im không cử động, khuôn mặt trở nên cứng đờ.
Park Jihoon hối hận một chút, hai ngày trước thấy anh mặc áo dài che nửa bàn tay, nhưng trong những ngày sau không gặp mặt nên đã lười che. Nhưng không ngờ những điều anh sợ bị Kim Junkyu phát hiện vẫn bị lộ ra.
"Đừng nghĩ rằng cậu sẽ lại tạo ra lời nói dối để lừa tớ vào thời điểm này."
"..."
Một câu nói chặn đứng Park Jihoon, anh thở dài, kéo Kim Junkyu quay trở lại phòng của mình.
"Lúc đó tớ vừa phun xịt chất chống pheromone nên không có mùi alpha trên cơ thể. Dù đã đánh thằng đê tiện đó một cái, nhưng tớ sợ hắn ta sẽ... tấn công cậu tiếp, tớ...". Park Jihoon nhắm mắt, cố gắng kìm nén khả năng bạo lực do bản chất alpha sinh ra, "Tớ không muốn làm bất cứ điều gì mà không thể hoàn lại được."
"Vậy cậu đã cắt cổ tay à?"
Park Jihoon gật đầu, "Vì pheromone có trong máu không bị chất chống pheromone chặn đứng, chắc chắn tớ cao cấp hơn alpha đó. Đây là cách nhanh nhất để kiềm chế hắn ta. Cũng là cách nhanh nhất để tớ bình tĩnh."
Từ khi Park Jihoon nói xong, Kim Junkyu đã im lặng. Nói là tức giận, chắc chắn rồi, lúc này cậu thậm chí còn tức giận hơn cả khi bị đánh dấu mà không có lựa chọn, nhưng cậu không biết mình có thể tức giận vì điều gì.
Park Jihoon đã đưa cậu ra khỏi địa ngục đó. Park Jihoon đã bị thương vì cậu.
Xin lỗi và cảm ơn đều quá trắng trợn lúc này, cậu không còn biết nên nói gì với Park Jihoon.
Nhận ra biểu hiện khuôn mặt không đúng, Park Jihoon lại cười, "Junkyu à, cậu cũng có thể tức giận mà. Hãy tức giận vì tớ nhiều hơn đi."
08.
Những dấu hiệu tạm thời cuối cùng cũng biến mất và vết thương trên sau cổ cũng đang dần lành. Vào buổi tối, Choi Hyunsuk và Yoshi trở về, khi nghe tin Kim Junkyu sẽ có thể trở lại tập luyện vào ngày mai, cả ba người nhộn nhịp muốn tổ chức một buổi kỷ niệm. Mặc dù là để kỷ niệm sự phục hồi của cậu, nhưng cả ba tự nhiên lại tước quyền uống rượu của Junkyu, vậy nên cậu ngồi bên cạnh, uống Sprite và quan sát ba người cụng ly rượu và chia sẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikyu | The Series (Transfic & Edited)
Fiksi PenggemarI. mission: loading... (lattecafes) - transfic "Có phải tớ là đứa đặc vụ duy nhất trong tổ chức này có thời gian rảnh chơi đâu," Junkyu cằn nhằn trên cái tai nghe vàng của mình khi anh bước ra khỏi căn hộ. Anh có thể nhớ tới ít nhất cả năm tên khác...