3.

175 16 0
                                    

"Hi,anh trai có nhã hứng không? Tôi mời một ly"

Một tên trai trẻ trong tầm 25 tuổi thân hình thon thả đứng dựa vào thành quầy nghiên đầu về phía seokjin,tỏ ý mời gọi.
Chả thể trách hắn,khuôn mặt vốn dĩ đẹp trai đã là một lợi thế ngồi đây hút không ít người
Tên này cũng phải đánh liều đến làm quen vì trong gã không được vui,mấy ai muốn bắt chuyện.
Bất ngờ thay namjoon cũng vừa tính lên tiếng, nhưng rút lại kịp lúc
Anh nán lại trước quầy giả vờ đang bận rộn với công việc bên trong nhưng vẫn len lén nhìn xem phản ứng của hắn khi bị gạ gẫm,vừa hay anh có thể xem xét tính khí của hắn có phải người dễ xơi không.

"Xin lỗi,tôi có chút chuyện không muốn bị làm phiền"

Tuy đang có chuyện không vui nhưng seokjin không phải kẻ thô lỗ bốc đồng,lịch sự vẫn có trong từ điển của gã nhưng nếu chỉ cần chệch khỏi giới hạn một chút thì kết quả khó lường.

"Thôi nào anh trai,đừng khó tính thế chứ haha"
Tên đó chưa để seokjin phản ứng liền gọi với một ly đồ uống,namjoon chỉ làm theo lời dặn của khách rồi truyền ly rượu sang bên ngoài.
"Đây ạ"

"Xem như tôi mời anh,nào đừng ngại"

Chàng trai cầm ly rượu lắc lắc trong tay nhưng trên đầu ngón tay vừa vướng vào miệng ly có dính thứ bột gì đó.

Tuy trông rất tự nhiên nhưng hành động của tên này đã bị namjoon nắm thóp được,làm ở đây 3 năm trời chẳng lẽ một chút chiêu bỏ thuốc mà các tên đê tiện hay làm này anh không biết.

"Được, chỉ một ly thôi thì không sao"

Tiêu rồi hắn ta vậy mà lại đồng ý dễ dàng như vậy,nằm ngoài dự đoán của anh,namjoon vội vàng tính ngăn lại khi gã nhận lấy ly nước từ tay tên trai trẻ đó.

"QUÝ KH-!!!"

Lúc tên đó cười đắc ý cũng là khi seokjin lườm lấy một cái,miệng ly vừa hé ngay mé môi chỉ hớp một ngụm nhỏ gã đã hất ngược ly rượu đó lên người tên điên kia

"Àoo*
Rượu đỏ thấm từ trên tóc chảy xuống ướt hết từ trên xuống dưới,tên đó há hốc mồm đứng trơ người.

"....."-namjoon
[Cái mẹ gì mới diễn ra vậy ?]

"...."-jungkook vừa trở lại quầy cũng ngớ người nhìn đống nước trên sàn nhà
[..mình ghét lau nhà]

Seokjin nhích lại gần ánh mắt lạnh như băng một tay bóp càm tên đó đau điến nhấc lên ,khẽ thì thầm vào tai.

"Làm gì thì nhìn cho cẩn thận vào đừng mong qua mắt được bố,nếu còn để tao thấy mày lần hai thì không phải chỉ nhẹ nhàng thế này thôi đâu tên gay chết bầm!"

---------------

Gã dùng tay dây dây thái dương tự trách mình sao ban nãy lại không xử luôn tên kia mà chỉ hù bằng cách tự hại thế này,không biết là thuốc gì nhưng chúng dần ngấm vào trong cơ thể khiến đầu seokjin tê dại đi phần nào.

Đứng trước gương,hắn cố hất thật nhiều nước Lên mặt mình để ổn định trạng thái tỉnh táo..
Rõ ràng thời tiết của Seoul đang rất lạnh đến nỗi thở ra khói trắng thế mà trong người gã lại đang nóng lên bất thường.

[Chơi ngu rồi]
Seokjin thầm nghĩ rồi cười nhạt,mở cửa rời khỏi nhà vệ sinh,tiến thẳng đến quầy bar.
.
.
.
Đánh sượt chiếc thẻ đen lấy từ trong túi ra để trên bàn.

"Thanh toán đi,cả ly ban nãy tôi làm đổ (hất),hôm nay làm phiền các cậu rồi muốn rút bao nhiêu thì rút xem như tip"

Gã niềm nở cười một nụ cười công nghiệp khi đối mặt với namjoon,nhìn khác hẳn ban nãy khi hất rượu lên người khác.

Anh lặng lẽ nhận thẻ nhưng chỉ rút đúng số tiền 7 ly rượu mà seokjin gọi rồi nhanh chóng trả lại ,namjoon cũng không thiếu tiền đến mức cần tiền tip đâu.

Gặp em [JinJoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ