"Mẹ nó, kim seokjin sao lần đéo nào gặp anh cũng đòi chịch choẹt vậy. Để tôi nói hết câu thì con cặ* anh chết à"
"Tôi đã làm gì đâu??"
"Không làm gì ?! hôn kiểu đấy thì xong quay lại nói chuyện phím anh thấy bình thường lắm hả ?"
"Thế sao em còn vồ vào ?"
"Tại cái mặt tiền của anh đấy ! Ughh Điên mất"
Hôm nay namjoon hẹn seokjin tới nhà mình để nói đến công việc, ý anh là mớ bồng bông trong quán mà ngay cả người làm quản lý như anh cũng gặp khó khăn.Nếu là bình thường chỉ cần gửi maill lên trên bộ phận công ty sẽ được giải quyết nhưng không chỉ mỗi chuyện ấy ra Namjoon còn định nói tới chuyện khác, 'ý định của gã' nên không thể nào chỉ đơn giản là tự giải quyết qua cái điện thoại là xong. Nhưng chẳng hiểu thế nào chỉ mới vào nhà chưa được mấy giây, nói chưa xong, ghế sofa Namjoon ngồi còn chưa ấm đã bị gã đè ra nằm sõng soài rồi cướp hôn.
Seokjin không thể huỵch toẹt mà nói ra gã nhớ cảm giác đụng chạm Namjoon tới mức nào.
- mất cả ngủ -
Vì thế nên anh vừa lái qua chuyện 'mục đích' quái gỡ gì đó đã bị gã chặn họng bằng cách hứng tình như ban nãy, thỏa cả hai điều kiện khiến Namjoon quên điều vừa nói và..đỡ mất ngủ."Thế sao? Làm tiếp tục hay-"
"Làm! Tôi không muốn nói chuyện với người đang nứng"
Namjoon đánh cái bốp lên vai gã giơ chân đạp lên thằng em phía dưới đang 'ngẩng cao đầu mà sống' của đối phương. Chỉ chờ có đồng ý gã cuối xuống đè chặt eo của anh vào hông mình , tách môi người nằm dưới mút mát song cắn mạnh, đỡ lấy cằm Namjoon. Môi lưỡi trượt vào nhau mụ mị khiến anh theo phản ứng mà nhấn hõm cổ gã vào sâu hơn.
---------------------------------
Chương này có lẽ ngắn ngủn, vì chỉ để nhá hàng có "hờ " cho chương sau..
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp em [JinJoon]
RandomNamJoon hiện tại đang làm việc ở một club bar dành cho gay, tình cờ gặp một gã quái gỡ trông không khác gì " straight boy" nhưng lại là gu của cậu.Từ khi gặp gã cuộc đời anh rẽ hướng còn tệ hơn lúc chưa gặp =)) Motip theo dạng nối liền mạch truyện n...