9. rắc rối

82 9 0
                                    

Namjoon nhìn ra cửa sổ xe hơi,hôm nay trời có vẻ âm u mà trời mưa thì lại không hợp phong thủy với anh cho lắm.

Mặc kệ cảnh quan có thay đổi ra sao hay hiện tại anh đang ngồi trên con xe hơi êm đến độ không thấy rung mà namjoon không biết tên này chỉ rõ là nó mắc tiền .Vấn đề chính,NamJoon liếc sang người bên cạnh.

"Này.."

"Hử "

"Tới đây làm gì, nay là ngày nghỉ mà tôi có đi làm quái đâu ? "

"Tôi đâu có nói là đưa em đi làm"

Seokjin cười nhăn nhở gõ lên gọng kính mỏng của NamJoon,gã dí sát mặt mình vào khuôn mặt đang hiện lên nhiều nghi vấn.

"Đừng có cười nữa anh cười lần thứ 3 trong ngày rồi đấy..mà tới đây để làm gì ?"

Namjoon đẩy cự li của gã ra xa mình,đáng nghi thật chứ chắc chắn là có chủ đích gì đó ai đời lại cho tình một đêm..à không , hai đêm lên xe chứ.

"Làm đơn chuyển công tác cho em"

"Hả???"

Namjoon nhăn mày khi phát hiện ra ý kiến quái gỡ từ trên trời rơi xuống do gã tự quyết định thậm chí còn chưa hỏi anh lấy một câu .

Anh bắt đầu thấy việc này đi quá xa rồi, một mối quan hệ còn chưa được chính miệng gã nói ra nó là gì và chuyện quái gì xảy ra khi SeokJin liên tục đề nghị những điều khiến NamJoon phải có mặt trong "việc" đấy ngoại trừ đêm hôm đấy anh đã lợi dụng tình thế bất lợi của SeokJin chỉ vì ham muốn cá nhân.
Namjoon đoán rằng anh chuẩn bị phải cuốn theo gã này thêm nhiều lần nữa nếu không chấm dứt chuyện này sớm hơn và...chà điều đó có vẻ đúng hơn anh nghĩ.

" Tới khi cầm cái hợp đồng này trên tay rồi tôi vẫn không tin được..."

Namjoon quay phắt về phía bà chủ, người đang đứng sau lưng anh nhả khỏi sau khi rít một hơi thuốc thật sâu rồi trả về một nụ cười,namjoon thì thầm khi cố tìm sự cứu giúp từ con người mà anh thừa biết rằng sẽ không chấp nhận điều kiện kia.

"Mau níu kéo tôi chút đi mà"

"Không"

Cô ta dứt khoát đến độ khó chịu khiến anh phải thầm chửi rủa vì độ xui tận mạng của mình và ngay bây giờ thì từ chối và cố chống cự chính là điều ngu xuẩn nhất mà anh có thể làm.

"Mẹ nó"

"Này Seokjin, lý do gì khiến anh làm đến mức này vậy
Cái này chính xác thì là xâm phạm quyền tự do của tôi đó!!"

"Dù sao thì cô ấy cũng đồng ý cho em chuyển công tác tới nơi tốt hơn rồi ,chỉ là có thêm một chia nhánh club trong khu vực công ty tôi thôi "

[Chết tiệt,cô ta đồng ý cho cái chỗ ngu ngốc này có thêm một chi nhánh ở tập đoàn của anh chỉ để moi tiền lời từ việc đó thôi mà, tỉnh táo giúp tôi đi! ]

Tất nhiên có chết Namjoon cũng không bật những lời ấy ra khỏi miệng mình, chúng khiếm nhã và nghe hệt như đang chửi Seokjin là đồ ng* ấy , tất cả chuyện hôm nay cũng đều từ anh mà ra..kể cả Seokjin người xui xẻo rơi thẳng vào tầm ngắm của Namjoon.

"Được rồi! kí thì kí"

Namjoon đặt bút 'cạch' một phát làm nó như muốn tóe mực ra tòe cả ngòi rồi kí thẳng một lần,tự làm tự chịu tới giờ anh mới thực sự ngấm hết cái câu này.

"Cậu Namjoon hôm nay thô lỗ quá "

"Chị cũng không có quyền nói năng lộn xộn với tôi nữa đâu nhé ,giờ thì chủ của tôi là anh ta rồi"

Namjoon chỉ tay về phía SeokJin có phần thấy tự đắc vì mức lương cao chót vót so với làm ở chỗ cũ rích này cũng một phần nữa không phải khép nép với bà chủ cũ nữa

"Ái chà nặng lời quá nhỉ"

Cô ta chỉ cười,nãy giờ chẳng có biểu cảm gì khác ngoài thái 'độ cậu cút mẹ đi cho tôi nhờ '
Nhân sự thì cô cũng chả thiếu mấy đâu,còn tiền thì chắc chắn có đấy.

"À..nhớ chỉ nốt Jungkookie mấy phần Jounce với cả Stir và Clarify nhé, tôi còn chưa dạy thằng bé xong"

"Không cần lo Citrus wedge Jungkook còn làm tốt hơn cậu "

"Hả?.."

Sau khi rời khỏi quán với câu dặn dò cụt lủn của anh,Namjoon cảm tưởng như vừa mới thoát khỏi địa ngục này và tới địa ngục khác vậy.
Anh phải đối mặt với gã kiểu gì đây, đặt câu hỏi ngay bây giờ ? Hay từ từ âm thầm đẩy SeokJin ra khỏi đời mình ?

[Không nhầm lẫn được,lại có kẻ tưởng cứ làm tình là sẽ có chuyện đến với nhau à,bộ anh ta là học sinh cấp 2 chắc ??]

"Kim Seokjin"

Gã đóng cửa xe ngay khi Namjoon vừa kịp thốt lên tên của gã như muốn nói gì đó.

------------------------------------------------

Hello các nàng,chương tiếp sẽ có sớm thôi hihi

*giải thích một số cụm từ là thuật ngữ

Citrus wedge : hiểu đơn giản thì là cắt trái cây để trang trí cho thức uống đó
Clarify : gặn cạn, lọc sạch khi pha chế
Stir : khuấy trộn các nguyên liệu
Jounce : lắc, xóc nảy lên để làm đều thức uống

Gặp em [JinJoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ