2.

212 13 1
                                    

Không gian quán từ từ trở nên náo nhiệt hơn từ khi seokjin bước vào không lâu ,tuy đối với những quán Bar khác lượng khách là thứ không bao giờ đủ để lắp đầy một đêm loạn lạc của những cậu chàng mới lớn hoặc những tên trong giới nhà giàu mới nổi,vung tiền như vung cỏ rác.

Namjoon hài lòng với doanh thu cùng lượng khách hiện tại của quán mặc dù anh không phải là chủ.
Những người ở club này họ vào chỉ gồm một trong bốn lý do :
Tìm bạn giường;cũng có người uống rượu là thói quen hay quay lại nơi này; những tên cớm lọt tròng đi làm công việc của mình....và lý do thứ tư là của seokjin
'Giải sầu'

Hắn đang thấy cực kì bực bội trong người,càng uống cũng không hạ hỏa thêm một chút nào
Mấy ngày hôm nay của gã chỉ có thể diễn tả là như cứt.

Tệ nhất là khi công ty của gã lại bị một công ty quèn chỉ có 2-3 chia nhánh ở Hàn Quốc đánh một đòn nhưng lại sập nửa dàn,cố ép tin hại lại bao nhiêu công chúng ra sức kéo lên lý giải.

"Hyung,cái ông đang ngồi ngoài kia được 2 tiếng rồi kêu có mỗi ly Silver Bullet Recipe 5-6 lần rồi ấy"

"Mày nhìn sao mà gọi ông vậy kook?già lắm cũng 30 thôi chứ"

Namjoon khó hiểu nhìn jungkook đang lèm bèm hỏi vớ va vớ vẩn,thằng nhóc mới vào làm cách đây 1 tháng nhưng cái tính soi mói hóng hớt chuyện của khách hàng vẫn không bỏ được,dù gì cũng chung ca,thân là tiền bối anh cũng hưởng ứng nhiệt tình theo cho em nó có động lực đi làm,chuyện nên làm mà nhỉ?

"Nhìn cứ đang giống thất tình hiong nhờ?nghe bảo có khách bị thất tình vào tháng cô hồn phải đốt vía đó hyung"

Namjoon nhíu mày cười khổ,biết rõ jungkook đang tìm chuyện để bắt nhưng anh chỉ biết đáp những gì mình nghĩ

"Hết chuyện bịa rồi hả nhóc ?"

" hehe em đùa đó,ông đó là gu namjoon hyung chứ gì"

Namjoon bị đánh trúng tim đen bèn bẻ lái sang chuyện khác 'tuy nói lơ tơ mơ nhưng mà thằng bé tinh ý thật'

"Khách gọi kìa,đứng đó nói nhảm nữa"

"Vâng vâng~,em đoán trúng rồi chứ gì"

Jungkook tinh nghịch kéo dài câu trả lời rồi hớn hở đi tiếp khách.

Namjoon đảo mắt nhìn seokjin đang cuối gầm mặt,đồng tử gã khép hờ ngón tay kẹp điếu thuốc lá an phận rút ra phả làn khói mờ vào không trung,ly rượu vừa mang ra ban nãy lại cạn hệt như ly đầu tiên gã gọi.

'Đẹp trai thật...mình mà bị một người lớn tuổi hơn đụ thì có khác không nhỉ?"

chuyển sang nhìn yết hầu chao động theo từng ngụm hút lấy mớ thuốc lá của gã,miệng anh khô ran nuốt ực trong cổ họng.

'Thôi nào lâu lâu lâu cũng phải thưởng cho bản thân chứ '
Namjoon thầm nghĩ những điều mình sẽ làm tiếp theo.

Anh từ từ tiến lại gần gã,người đang sướt mướt nửa say nửa tỉnh,từng thớ dây thần kinh trong người lung lay mách bảo namjoon cần...làm gì đó để có thể gạ được gã đàn ông đó dập anh sát nút.

----------------

Gặp em [JinJoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ