Sau khi hoàn thành món ăn sau mấy phút lục lọi trong bếp Seokjin cũng dọn bàn, vừa nhìn đã thấy ngon rồi
" Đê bặc..Chưa bao giờ tôi ăn cơm nhà đủ ba món kể từ khi lên Seoul đâu "
[Nào là Canh bò Seolleongtang có cả thịt chiên giòn Tangsuyuk..khoan gì cơ? Toàn mấy món bình thường của công dân Hàn thôi mà ]
Namjoon khẽ liếc sang Seokjin nhìn từ trên xuống dưới,đối với namjoon những món này là quá tuyệt rồi nhưng chợt anh nhớ ra gia thế của người trước mặt liền có chút thắc mắc"Tôi tưởng mấy việc này nhà anh phải có đầu bếp làm chứ, với cả đây toàn mấy món châu á hẳn bình thường anh ăn toàn đồ âu thôi ha"
"Tôi làm CEO chứ không phải công tử bột nhà họ Kim, việc gì có thể làm tôi đều tự làm, nấu nướng cũng là một phần sở trường "
Gã kéo ghế ra ngồi phía đối diện với anh vừa trả lời
Namjoon chép miệng
"Có vẻ anh ghét khoa trương lắm nhỉ"Nói xong anh cầm đũa hí hửng gấp miếng thịt bò,theo thói quen anh liền gấp sang chén cơm phía đối diện rồi mới gấp cho mình, bốn mắt nhìn nhau một khoảng lâu gã lên tiếng
"Sao em không ăn ? Mới nãy khen ngon mà"
"Đang chờ anh ăn trước đấy"
Theo phong tục của người hàn nếu đối phương ngồi chung bàn lớn tuổi hơn thì luôn để họ ăn trước nên Namjoon chỉ đơn giản là để gã ăn trước
Seokjin để ý được chỉ tiết nhỏ đó cũng biết Namjoon được dạy dỗ không hề qua loa chút nào.Bữa tối kết thúc, xem ra seokjin nấu nhiều cũng chẳng dư lại chút gì đều bị vét sạch cả.
Ăn xong Namjoon cũng lững thững bưng bát đĩa vào bếp Seokjin cũng đi theo sau,namjoon vừa đặt chén xuống quay sang thì thấy gã đứng ở cự ly hú vía làm cậu giật thót mình."G-gì vậy"
Gã không nói gì lặng lẽ trướng người đến làm namjoon có chút rối bời chẳng biết làm gì ngoài việc nhắm nghiền mắt
'' em nhắm mắt làm gì..''
Không khí có vẻ hơi ngượng nghịu,chắc Namjoon lại tưởng có chuyện tốt như mấy bộ drama hàn romantic
''...''
''khụ không có gì, mau xê ra để tôi còn rửa chén a..''
SeokJin hình như hiểu ra chuyện tốt gì đó mà NamJoon tưởng tượng ra rồi,gã vừa để đống bát đĩa kia xuống bếp vội thả trôi tâm trí vào việc sẽ diễn ra tiếp theo .
Áp môi mình xuống môi người nhỏ hơn đủ để chiếm tiện nghi đối phương,ôm chặt lấy thắt eo NamJoon tay còn lại gã không quên mân mê khuôn mặt đang nóng bừng lên của anh.Chính anh cũng muốn dây dưa với gã nhiều hơn,không có sự chống cự nào ở đây vì ham muốn tình dục hoàn toàn làm chủ cuộc chơi của hai kẻ đang phát điên vì tình.
Nụ hôn dần trở nên hấp tấp hơn vì SeokJin thèm cảm giác này đến phát điên,dưới tâm trạng không mấy bỡn cợt gã thả đôi môi đang cắn mút không thôi của NamJoon.
Gã lại hỏi,nội dung chẳng khác gì đêm hôm ấy.'' ha-muốn làm ?''
''ư..Trông tôi giống sẽ nói không à?đã chịch tôi ra bã rồi còn muốn thành người tự tế ''
SeokJin khẽ cười,NamJoon tự thề với chúa rằng nó trông đéo đáng yêu tí nào, vì hành động chết tiệt tiếp theo của gã là câu trả lời cho việc tự làm chủ cái cơ thể đáng chết này.
.
.
.
.
.
'' lần này anh còn biết ở lại với tình một đêm khi trời sáng ha''NamJoon nhấc điếu thuốc lá đang cháy đều trên miệng gạt bớt tàn thuốc,toàn thân chi chít vết hôn sưng tấy nói đúng hơn là sự mất kiểm soát của gã vào tối qua,dư âm rõ nhất chắc có lẽ là cái lưng đang nhói lên của anh.
------------------------------Xin lỗi vì sự chậm trễ này của t nhaa ;]]]
Nó ngắn điên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp em [JinJoon]
RandomNamJoon hiện tại đang làm việc ở một club bar dành cho gay, tình cờ gặp một gã quái gỡ trông không khác gì " straight boy" nhưng lại là gu của cậu.Từ khi gặp gã cuộc đời anh rẽ hướng còn tệ hơn lúc chưa gặp =)) Motip theo dạng nối liền mạch truyện n...