"Hử ? "
Seokjin yên vị trên ghế bên cạnh nghe anh gọi liền tiếp lời nhưng cảm thấy tâm trạng namjoon có chút khác, không còn hơi của sự nóng nảy khi bị bắt ép như ban nãy nữa. Bình tĩnh pha chút nghiêm túc không có cơ hội để bỡn cợt chăng ?
"Rốt cuộc mục đích của anh là gì ?"
"Không có, chẳng biết nữa."
Namjoon biết rõ gã có cả tá lý do để kéo mình vào mớ hỗn độn của hiện tại, anh không vạch trần chỉ là có chút bất tiện nói ra,làm vậy chẳng khác gì bắt thóp hắn trước mặt người khác. Seokjin huơ tay ra lệnh cho hanji lái xe đi, quay đầu nhìn Namjoon cất tiến hỏi
"Thế bây giờ đi đâu đây ? Namjoonie"
"Tôi bị anh tóm tới đây rồi lại hỏi như thể là chủ xe, buồn cười thật.."
"Thế em không tiện trả lời thì chọn đi ăn sáng cùng tôi vậy"
Gã cười lã giã rồi bảo hanji quẹo xe tiếng đến đường số 2 nơi quán ăn mà hắn hay lui tới để lắp đầy cơn đói trước giờ làm, anh cũng chẳng buồn căng mình trước thái độ gần gũi hơn hẳn lần đầu gặp của seokjin, namjoon thấy buồn ngủ kinh khủng, chẳng biết nữa..xe quái gì êm dữ vậy ? chẳng thà ngủ chút cho bõ, sáng sớm ngày nghỉ đã không được ngủ nướng mà còn phải đi vòng vòng với tên này.
----------------------
Rất nhanh chóng là sau 1 ngày nghỉ namjoon đã quay về với công việc thường ngày, chỉ có điều không thể gặp được Jungkook ở chia nhánh của ả kia mà phải chuyển đến tầng 3 của công ty do seokjin quản lý đồng thời là chủ tịch trẻ tuổi trong giới thời trang và các nhãn hàng lớn nhỏ khác nhau, anh đơn giản chỉ là một thằng pha chế hoạt động nhằm phục vụ cho mấy ông bà làm công ra mặt hoặc mấy tên nhân viên ở phòng marketing của seokjin, vì không gian bar nằm ở gần khu của bộ phận đó nhất. Trong hợp đồng nhãn hiệu của quán được chuyển thành loại lounge* không phải gay bar club, không ồn ào, náo nhiệt ngược lại còn có phần sang trọng và khá yên ắng, Namjoon không bận tâm đến điều đó cho lắm, có điều list nhạc ở đây làm anh khá hứng thú, cũ kĩ và có phần êm tai hơn bar club.
"Thế nào ? Mọi thứ ổn chứ"
"Ừm, nhạc khá hay"
"Tôi đâu có hỏi cái đó"
"Nhưng cơn gió nào cuốn chủ tịch tới hỏi chuyện với thằng pha chế quèn này vậy ạ ?"
Bỏ qua giọng nói đầy giễu cợt của namjoon, seokjin tựa vào bàn kéo theo ghế ra nhàn nhã ngồi xuống, lấy từ trong túi ra vẫn là chiếc bật lửa đó, rút điếu thuốc nhặm lấy đưa chiếc bật lửa lên đầu điếu gạt mạnh../tạch-tạch/
"Gì vậy? "
Seokjin nhăn mày vì lửa mãi không tóe lên chăm ngòi mà chỉ phát ra tiếng tạch đầy oái âm, Namjoon vươn tay đưa chiếc bật của quán đến châm khi thấy gã có phần chật vật.
"Cẩn thận"
Đầu điếu lóe lên rồi cháy đều, gã rít một hơi rồi buông thõng ngón tay nhả làn khói chậm rãi lờn lợt trong không khí.
" chỉ là quan tâm đặc biệt chút thôi, em..bình thường tiếp khách đều như vậy à?"
"Sao? Ghen à "
"Không có, rất chu đáo. Tiếp nhận quán lý Namjoon quả không uổng lòng tin "
Namjoon chả biết mình bị gì khi cứ chọc gã hoài, nãy giờ một câu hai câu cũng toàn là đùa giỡn, nếu không phải quen biết từ trước chắc còn lâu anh mới dám nói nửa lời với "chủ tịch" kiểu ngang phè như thế..giống người yê- à không giống như kiểu thân lắm ấy.
Namjoon không để tâm seokjin đang ngồi không chẳng gọi gì, thói quen pha Silver Bullet như cả tuần nay gã đều uống rồi đưa tới trước mặt .
[Coi rượu như nước lã ]
"Giống lần đầu gặp nhau nhỉ ?"
"Anh thích uống tới vậy à?"
"Em đưa thì tôi uống thôi"
"Tên dễ dụ"
"Thế em mới có cơ hội chứ "
Mấy tên đồng nghiệp xung quanh nhìn thấy cảnh namjoon ngang nhiên phỉ báng seokjin cảm thấy cậu có chút không đơn giản, còn nói rất nhiều thứ lan man khó hiểu nữa chứ.
"Được rồi, tôi đi đây hết cả giờ nghỉ trưa rồi. À"
"Hửm?"
"Làm việc tốt nhé"
"....cảm ơn "
Sau khi seokjin rời đi jimin từ phía trái quầy bưng tới mấy ly rượu đã cạn tiện tay vỗ lên vai namjoon cười nhăn nhở.
" quản lý, anh tiếp chuyện với chủ tịch trông nhẹ nhàng nhỉ ?"
"Ah- jimin, à..ừ chúng tôi có quen biết nhau một chút"
Jimin là người dẫn dắt anh cả tuần nay để có thể dễ dàng thích nghi với chỗ làm và nhiều đồng nghiệp mới ở đây, việc jimin thân thiện giúp namjoon cảm thấy quyết định kí vào hợp đồng cũng không tệ đến nỗi nào...chỉ là do hôm nay quá thuận lợi thôi, mấy ngày về sau anh chưa nghĩ tới nữa.
-------------------------
Ra chap trễ tội lỗi quá TT
Giải thuật ngữ
*lounge : quán bar dạng cổ điển, tích hợp cho giới thượng lưu hay các công ty lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp em [JinJoon]
RandomNamJoon hiện tại đang làm việc ở một club bar dành cho gay, tình cờ gặp một gã quái gỡ trông không khác gì " straight boy" nhưng lại là gu của cậu.Từ khi gặp gã cuộc đời anh rẽ hướng còn tệ hơn lúc chưa gặp =)) Motip theo dạng nối liền mạch truyện n...