Chapter 12:Lennox Birthday

307 13 0
                                    

By:little_angel

{¥}~{¥}~Chapter 12: Lennox's Birthday~{¥}~{¥}

{=}~{=}~Lennox POV~{=}~{=}

Nakabalik na nga kami sa palasyo at agad akong sinalubong ni Mommy at Daddy.

"Ohhh! Lennox, Jino saan kayo galing?"--tanong ni Mommy sa amin.

"Ahhh! Dyan lang po sa bayan!"--sagot ko naman.

"Ahhh! Gusto niyo bang sumama sa amin?"--tanong ni Daddy.

"Saan po tayo pupunta? Dad?"--tanong naman ni Jino.

"Pupunta tayo sa Academy!"--saad naman ni Mommy.

"Diba po bumagsak na nang tuluyan ang academy?"--tanong ko naman.

"Aayusin ko ulit para ipagpatuloy ang pagaaral ng mga estudyante!"--saad naman ni Mommy.

"Cge po! Sama po kami!"--saad ko namn.

Kaya naman ay naglaho na kaming lahat at paglitaw namin ay nandito na kami sa napakalawak na kalupaan.

"Aries,Libra,Leo,Sagittarius,Aquarius,Gemini,Taurus! Labas!"--bigkas agad ni Mommy at maya maya pa ay nagsilabasan na ang mga spirit ni Mommy.

"Master"!--sabay sabay na wika ng mga spirit ni Mommy.

"Pwede bang ayusin niyo ulit ang academy!"--saad ni Mommy sa mga Spirit nito.

"Masusunod po Master!"--saad naman nina Aquarius.

Kaya naman ay agad nang pumunta sa napakalawaka na kalupaan ang mga Spirit ni Mommy at maya maya pa nga ay nagsimula na silang gumalaw at sabay sabay silang nagpakawala ng mga majica nila at maya maya pa nga ay unti unti nang nabubuong muli ang Academy hanggang sa nabuo na nga ito at gaya ng dati halos walang pinagbago sa design ng dati at ngayon.

"Maraming Salamat! Pwede na kayong magpahinga!"--saad ni Mommy sa mga spirit nito at isa isang nawala ang mga Spirit ni mommy.

"King Silver?"--tawag ng kung sino, kaya naman ay namin hinanap yung tao na yun.

Maya maya pa nga ay lumabas si Headmaster at mga guro pati narin ang mga Estudyante ng Academy.

"Headmaster, buti naman at nakaligatas kayo! Pinahanap ko kayo sa mga kawal ko! Buti naman at ikaw na ang nagpakita sa amin!"--saad ni Mommy.

"Nagtago po Kasi kami dahil natakot kami sa lakas ni Isghar!"--saad naman ni Headmaster.

"Ngayong nabawi na namin ang Sarichia ay sisiguraduhin kong hindi na ulit mangyayari yung ginawa ni Isghar! Tsaka pwede na kayong bumalik sa academy dahil pinaayos ko na sa mga Spirit ko!"--saad ni Mommy kay Headmaster.

"Maraming Salamat po! King Silver!"--saad naman ni Headmaster.

"Siya nga pala pumunta kayo sa Palasyo ko dahil magkakaroon ng kasiyahan dahil kaarawan ngayon ni Lennox!"--saad pa ni Mommy.

"Cge po!"--sagot naman ni Headmaster.

"Babalik na kami sa palasyo, magiingat kayo dito! Paalam!"--saad ni mommy at naglaho na kami at paglitaw namin ay nandito na kami sa Garden ng Palasyo at doon nga namin nakita ang mga Prinsipe at Prinsessa ng bawat kontinente.

"Kamahalan!"--sabay sabay na sambit ng mga ito sabay yuko.

"Hi! Lennox! Happy Birthday!"--saad ni Wilson

"Thank you!"--saad ko naman.

"Maiwan muna namin kayo dito! Lennox ikaw na ang bahala sa mga bisita mo!"--saad ni Daddy.

"Cge po Dad!"--saad ko naman.

Kaya kaman ay agad nang pumasok sina Daddy at Mommy sa loob ng palasyo.

The Lost Kingdom of Scarlet Despair(A Powerful Gay Summoner Book 2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon