Chapter 17: The Announcement

258 10 0
                                    

By:little_angel❤

{^}~{^}Chapter 17: The Announcement~{*}~{*}

{*}~{*}~Lennox POV~{*}~{*}

Kinabukasan ay maaga kaming umalis ng Dorm namin at ngayon nga ay nandito na kami sa Unang klase namin.

"Nabantay Niyo ba si Jesica?"--tanong ko.

"Oo naman! Hindi siya makakaligtas sa aking mga alagang kaluluwa!"--saad ni Kiel.

"Mabuti naman kung ganon!"--saad ko naman.

"Good Morning Class, I have an Announcement to all of you!"--saad ni Sir na kakapasok palang kaya naman ay agad kaming nakinig sa mga sasabihin niya.

"Napagusapan ng mga Headmaster na ganapin na sa susunod na buwan ang Levelling!"--saad ni Sir biglang umingay ang buong klase namin at lahat sila ay mukhang excited sa levelling.

"lahat po ba ay kasali sa Levelling?"--tanong naman ni Dan.

"Oo naman! Mahal na Prinsipe!"--sagot ni Sir.

"Kahit po si Prince Lennox?"--tanong naman ni Amirah.

"Oo kahit siya ay kasali sa levelling kaya magsanay kayo ng mabuti!"--saad ni Sir.

"Bakit kasama pa si Lennox Sir? Ang lakas kaya niya!"--reklamo naman ni Wilson.

"Yun ang sabi ni Headmaster kaya magsanay nalang kayo ng mabuti para naman kapag makaharap niyo si Prince Lennox ay makalaban kayo kahit papano!"--saad naman ni Sir.

"Kailan po magsisimula ang pagsasanay?"--tanong ko naman kaya ay napatingin sa akin ang mga kaklase ko.

"Ano magsasanay kapa? Wow naman Lennox please lang wag kana magsanay pa!"--saad naman ni Cynthia.

"Gagi! Hindi ako magsasanay, nagtanong ako! Bakit bawal ba akong magtanong?"--tanong ko naman.

"Ahhh! Ngayon na magsisimula ang pagsasanay niyo!"--saad naman ni Sir.

"Ahhh okay po! Sir!"--saad ko naman.

Lumabas naman agad kaming lahat sa aming silid para magsanay na para sa magaganap na Levelling.

"Saan tayo magsasanay?"--tanong ni Jino.

"Sa may Garden nalang ng Academy mas maganda dun magsanay!"--saad naman ni Jenny.

"Cge dun nalang tayo magsanay!"--saad naman ni Shiro.

Kaya naman ay agad na kaming naglakad papunta sa Garden nitong academy at nang makarating kami dun ay nadatnan namin sina Jesica kasama ang mga kaibigan nito.

"Ohhh! Dito din ba kayo magsasanay? Mga Mahal na Prinsipe!"--saad ni Jesica.

"Halata ba?"--tanong ko naman.

"Hi Prince Jino, ang gwapo mo naman!"--saad pa ni Jesica sabay labas ng dila na parang inaakit si Jino.

Kaya naman ay agad uminit ang aking ulo dahil sa ginagawa ni Jesica.

"Lumayo ka sa boyfriend ko kung hindi makakatikim ka ulit sa akin!"--saad ko kay Jesica.

"Hmmm! Buti pinatulan ka ni Prince Jino!"--saad ni Jesica sabay tawa.

"Wag mo akong umpisahan Jesica baka ngayon palang mamatay kana!"--saad ko kay Jesica.

"Relax kalang mahal! Hindi naman ako maaagaw ng iba!"--saad naman ni Jino.

"Hahah!! Ang gandang pagmasdan kapag nagagalit ka Lennox parang sasabog ka sa Galit!"--saad ni Jesica.

"Alam mo kung wala ka namang importanteng sasabihin ay umalis kana sa harapan namin dahil naabala mo ang oras namin!"--saad naman ni Cynthia.

The Lost Kingdom of Scarlet Despair(A Powerful Gay Summoner Book 2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon