By:little_angel💞💞
😘😘😘Chapter 28: Summoner vs Enchanter😘😘😘
🥰🥰🥰Third Person's POV🥰🥰🥰
Nagkaharap na nga sina Silver at Isghar, masasaksihan ng mga estudyante at mga guro ang isang labanang hindi pa nila nasasaksihan sa buong buhay nila.
Labanan ng isang malakas na Summoner at Master Enchanter, sino kaya ang mananalo sa dalawa.
"Tingnan natin kung hanggang sana ang lakas mo bilang isang Enchanter!"--saad ni Silver kay Isghar.
"Excited na akong makita kang nahihirapan sa mga enchant ko! Hahahah!"--saad naman ni Isghar.
"Ako din, sabik na din akong makita kang nahihirapan sa mga kamay ko! Kaya ano pa ang hinihintay natin, umpisahan na natin para magkaalaman na kung sino ang mas malakas at mas matalino sa ating dalawa!"--saad naman ni Silver.
"Celestial Armor: Activate!"--bigkas ni Silver at nagkaroon na si Silver ng armor na gawa sa Zodiac Sign at ang hawak nitong espada ay gawa din sa Celestial.
"Dragon Armor: Activate!"--bigkas naman ni Isghar maya maya pa nga ay nagkaroon na nang suot na armor na gawa sa kaliskis ng dragon, may hawak din itong espada na mayroong maliit na ulo ng dragon sa hawakan ng espada ni Isghar.
Sabay namang umatake sina Silver at Isghar gamit ang mga espada at sa bawat pagwasiwas ng espada nina Silver at Isghar ay mararamdaman ng lahat ang lakas ng pinapakawalang atake ng dalawa, hindi lang kasi simpleng atake ang ginagawa ng dalawa dahil sinasamahan din ito ng mga enerhiya kaya kung titignan ay nakakatakot ang nagyayaring labanan ng dalawa pero tila parang wala lang ito kina Silver at Isghar dahil parang sumasayaw lang ang dalawa sa bawat pagpapalitan ng Atake.
Hanggang sa sabay nagpakawala ng atake ang dalawa at kapansin pansin na may kasama itong mga majica at nang magtama ang dalawang espada ay agad tumilapon sina Silver at Isghar.
"Ang lakas nilang dalawa!"--saad ni Sandra.
"Sino kaya ang mananalo sa kanila? Parehas kasing malakas ehh! Pero tiwala akong si King Silver ang mananalo dahil malalakas ang mga spirit niya tsaka siya pa ang Dyosa ng Kadiliman kaya matatalo si Isghar!"--saad naman ni Jefferson.
"Agony Enchant!"--bigkas ni Isghar.
Maya maya pa nga ay sumigaw na si Silver sa sobrang sakit na nararamdaman hanggang sa biglang lumabas si Virgo sa gilid ni Silver kaya naman ay nagulat si Isghar kung paano naipalabas ni Silver ang isa nitong spirit ng walang binibigkas na kahit anong salita.
"Agony Enchant!"--bigkas naman agad ni Virgo at gaya ng kay Silver ay namimilipit din sa sakit si Isghar.
"Nullify!"--bigkas agad ni Virgo habang nakatutok ang kamay nito kay Silver.
Nakabangon naman agad si Silver at nagpasalamat ito kay Virgo.
"Nulify!"--bigkas ni Isghar habang namimilipit sa sakit.
"Bumalik kana muna Virgo!"--utos ni Silver.
Agad namang nawala si Virgo sa harapan nina Silver at Isghar.
"Pano mo nagawang magtawag ng mga spirit mo ng walang binibigkas na salita?"--tanong naman ni Isghar kay Silver.
"Wala kana dun!"--saad naman ni Silver.
"Six Guardian of Underworld!"--bigkas ni Silver.
"Lilith,Yhani,Zandro,Bal,Almie,Marco! Labas!"--bigkas pa ni Silver at nagsilabasan ang mga dark spirit ni Silver.
"Jastrubic! 10x!"--bigkas agad no Isghar ng makita niya ang mga spirit ni Silver.
"Dragon Form!"--bigkas pa ni Isghar at nagkaroon naging dragon ito kaya naman ay nagulat at namangha ang lahat ng makita nilang naging dragon si Isghar.
BINABASA MO ANG
The Lost Kingdom of Scarlet Despair(A Powerful Gay Summoner Book 2)
FantasyMakalipas ang mahabang panahon ay naging mapayapa ang pamumuhay ng mga tao sa Rivaryn, Sa loob ng labing pitong taon ay marami na ang naganap sa rivaryn kasama na dun ang pagkamatay ng mga dating namumuno sa lahat ng Kontinente kabilang na ang mga k...