1.

794 68 4
                                    

Chapter 1

Elisa's POV

Elisa:Ara-ara-aray!

Mangiyak ngiyak kong sabi,dahil sa pag kakasabunot saakin ni Vincent.

Vincent:Ilang beses ko bang sinabi sayo na wag na wag kang pumunpunta sa office ko?
Elisa:Hindi ko naman sinasadya na nabasag ko yung vase na ibinigay sayo dati ni Fatima eh!
Vincent:Hindi sinasadya?bakit ka kasi pumunta dun?punyeta ka binitin mo ako dun hayok ka talaga,umalis ka nga jan.Letche!

Tsaka nya ako tinulak.Ang sakit,ang sakit makita na ang asawa mo nakikipag anohan sa ex nya,mas masakit pa sa ginagawa nya saakin.

Flashback.
(A/N.spg po ito ah!Hahaha!)
"Ahh,Ohh vincent fa-fas-te-err"

May narinig akong ungol ng babae sa office ni vincent,kaya tumigil ako at pumunta sa harap ng pintuan ng opisina ni vincent.

"Ohh,Ahh,ahh,Hardeeerrr"
(A/N taena,hahahaha peaceyow!na request lang saakin to,kaya wala akong kasalanan dito)

Napatakip ako ng bibig ko.

"Fatima,ohh shit,your so hot!Damn!"

Boses yun ni vincent,at fatima?kasama nya ba sa loob si fatima ang ex nya?

"Ohh,vincent ahh!"

Hindi ko na napigilan at binuksan ko na ang pintuan,pasalamat ko na hindi na ka-lock.Nagulat ako sa naabutan ko.

Nakapatong si vincent kay fatima sa ibabaw ng table ni vincent,napahawak na lang ako sa vase ni vincent dahil di ko nakaya ang nakikita ko.kaya yung pag kahawak ko sa vase ay sya ding nawalan ako ng balance at sabay kaming natumba nung vase,at nakalikha ng ingay ang pira-pirasong bubog ng vase,at saka dun ko lang napansin na nasaharapan ko na si vincent sa naka boxer na at wala na si fatima dito sa loob....

End of flashback

At dun na sumabog ang inis ni vincent sa akin.

Kinabukasan

*ding dong*
*ding dong*

Nu bayan kay aga aga may tao na sa labas agad.

Babangon na sana ako ng may naramdaman akong mabigat na naka pulupot sa beywang ko,
Napangiti ako ng makitang nakayakap sa akin si vincent at naka sik sik ang mukha nya sa leeg
*ding dong*
Ay oo nga pala mag tao,tsk panira.

Tinanggal ko na ang pag kakayakap sa akin ni vincent.tsaka bumababa para buksan ang nag dodorbel sa labas.

Pag bukas ko ng pintuan.

"Nasaan si Vincent?

A/N ke ngayon lang nakapag Ud hahahaha,sorry sa spg ah,di ako marunong gumawa ng mga ganon eh.HAHAHA.so nakakadiri kasi,lam nyo na,pang mag asawa kasi kaya kaylangan ng may ganon di ba guys?HAHAHA.Please Vote and Comment,thankyou☺

Im HIS wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon