5.

566 44 2
                                    

Elisa POV

kinakahan ako.Hindi ko alam kung anong pwedeng mangyari ngayon.Tumingin ako sa katabi ko,nakakatakot sya ngayon.Nakakunot ang noo nya habang nag dridrive,at makikita mo din sa kamay nya na nanginginig,dahil nanaman ba sa galit nanaman sya? As always naman pala di na ako natuto.

Hindi ko namalayan na nakatulog pala ako,nagising na lang ako na nasa tapat na pala kami ng bahay.Bumusina sya at dali daling binuksan ni manong guard ang pintuan.Mag gre greet sana yata si manong kaso nakita nya yatang galit si Vincent hay nako pati mga kasambahay natatakot na sa kanya. Eto nanaman ako nag sisimulang manginig dahil sa takot.Pinark nya ang kotse sa garahe.

Vincent:Go to our room now

Pasigaw at may diin nyang sabi.Natatakot,nanginginig ako.

Dali dali akong pumunta sa kwarto namin at pumunta sa c.r,inilock ko yun.Kung pwede nga lang dito na lang ako tumira e.Natatakot ako sa kanya sa maari nanaman nyang gawin.Sasabihan ng malandi,sasaktan at kung ano ano pa.Martyr ba ako? Mahal ko e.

Vincent:WHERE ARE YOU?

Nagulat ako ng narinig kong sumigaw si Vincent.

Elisa:Nasa c.r ako

Nanginginig kong sabi.
Maya maya narinig kong bumukas ang c.r,ni lock ko yun a,ay oo nga pala meron palang susi.Halos sumuksok ako dito sa gilid ng closet para di nya ako makita.

Vincent:Where are you Ellisa? Wag ka ng mag tago dahil malilintikan ka pa din saakin.

Naiiyak na ako sa takot,naiiyak na ako.

Nagulat ako ng biglang may humila saakin.
Ellisa:Aray vincent,Masakit.

Gusto kong maiyak dahil sa sakit ng pag kakasabunot nya saakin.Mas sobrang sakit din pala sa puso dahil ganito ang lagi nyang trato saakin.

Vincent:Sinong may sabi sayong lumabas ka sa pamamahay na to? Ha? Nag paalam ka ba saakin ha? Nakipag landian ka pa sa lalaki mo ha?
Ellisa:Vincent im tired.Please wag mumuna ngayon.

Oo pagod na ako,pagod na pagod,hindi dahil sa pinag gagawa nya saakin dahil sa ipinapakita nya saakin,na hindi nya talaga ako mahal.Masakit masakit masakit.

Vincent:Pagod kana? Bakit pinagod ka ba ng lalaki mo ha? Bakit masarap ba sya sa kama? Saang condo kayo nag landian? O baka naman dinala mo pa sya dito sa bahay.

At mas lalo pa nyang diniinan ang pag kakasabunot nya saakin.Yung kaninang pinipigilan kong luha ay tumulo na.Masakit na wala syang tiwala saakin,masakit dahil parang nasaisip nya ay ako ay isang malandi.

Ellisa:HINDI AKO GANON VINCENT! KUNG SA AKALA MO GANON AKO,NA ISANG KATULAD MO PWES MAG KAIBA TAYO.IKAW,GINAGAWA MO AKONG TANGA,GINAGAWA MO AKONG KATULONG MO,SINASAKTAN GABI GABI,ALAM MO VINCENT MASAKIT NA SOBRA NA E.MASAKIT NA MASAKIT.

Ngayon lang ako naka sagot sa kanya.At kaninang nakasabunot sya saakin,ngayon ay pinag papalo ko sya sa kanyang dib dib.

Ellisa:VINCENT PAGOD NA AKO PAGOD NA PAGOD.NG DAHIL SAYO! AYAW KITANG IWAN PERO IKAW ANG GUMAGAWA NG RASON KUNG BAKIT GUSTO KONG IWAN KA.

Nakita kong nag iba ang aura ni Vincent

Vincent:BAKIT GUSTO MO BANG SUMAMA DUN SA LALAKI MO HA? KAYA GUSTO MO AKONG IWAN? PWES HINDING HINDI MANGYAYARI YAN.

Kinaladkad nya ako papuntang kama at inihagis na parang isa lang akong damit.Naumpog pa ako sa headboard.Kukunin ko sana yung kumot para ipantakip sa katawan ko at matulog na lang.Pero huli na ako kasi nakuha na ni vincent

Vincent:Wag kang nag papanggap na ayaw mo ang nangyayari.

Iyak lang ako ng iyak ng sinimulan nya akong halikan sa leeg ko,

"Kuya tulungan mo ako"
"Miss hayaan mo sasarapan ka sa gagawin natin"

Winarak ni vincent ang damit ko at ang bra ko,sinunggaban ang dib dib ko.

"Kuya help me from this bastard,kuya please help me!"

Ng nag sawa si Vincent sa dibdib ko nag lakbay sya pababa,at ng nakatapat nya na ang aking kaingat ingatan na part ng aking katawan.Winasak din sa ang short ko at panties ko.

"Kuya help! I need your help kuya"

Ipapasok na sana ni Vincent ang kanya ng.

Vincent:Fuck are still a virgin?

Tumayo sya at nag ayos.
Hahablutin nya sana ang buhok ko ng umiwas ako.

Ellisa:Kuya please help me,kuya please help,i need your help kuya.

Vincent POV

Hahablutin ko na sana sya ng umiwas sya saakin at sumuksok sa headboard.Parang takot na takot sya saakin.

Ellisa:Kuya please help me,kuya please help me,i need your help kuya

Ayan yung sinasabi nya paulit ulit nyang sinasabi yan.

Hindi ako makalapit kasi kinakabahan ako.Siksik lang sya ng siksik sa headboard

Lalapitan ko na sana sya ng sumigaw sya

Ellisa:KUYA HELP PLEASE HELP ME,KUNIN MO NA AKO DITO KUYA TAKOT NA AKO TAKOT NA TAKOT AKO.AAAAAH.PLEASE STAY AWAY FROM ME VINCENT IHATEYOU MORE THAN MY LIFE.

Im HIS wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon