Elisa POV
"Allain?"Tumingin saakin yung lalaki,at binigay saakin yung wallet ko.
"Hm,miss yes?"
Elisa: Allain,naalala mo pa ba ako? Im Elisa.
Nakita kong kumunot yung noo nya.Ha? Di nya na ako naaalala? Nakaka sad naman :(
Allain:Elisa Montero?
Elisa:Oo ako nga naalala mona?
Allain:Oo ikaw yung childhood crush ko diba? HahahahaNapasimangot ako. Oo ako yung childhood crush nya DATI,dati lang yun a.
Elisa: To naman,dati na yun!
Allain:Ona hahaha ang ganda mo pa din hanggang ngayon a.Namula ako sa sinabi nya.
Elisa:Allain naman
Tumawa na lang sya.
Allain:Siguro pag patuloy na lang natin ang usapan natin mamaya hahaha may kasama ka ba?
Elisa:Wala.Ikaw ba?Yes mukhang malilibre ako ng lunch ko a hahahaha.
Allain:So pwede bang kain tayo jan sa italian resto? Wala din naman tayong kasama
Elisa:SureNandito kami ngayon sa isang italian resto.
Papasok ka palang halatang mayayaman lang ang pwedeng kumain dito.
Uupo na sana ako dahil pinaghila ako ni Allain ng upuan,para akong natabunan ng ilang milyon na yelo.
Nakita kong masama ang tingin nya saakin at kay allain.
Sino pa nga ba? Edi yung magaling kong asawa kasama nya yung kabit nya na si fatima
Hay nako kelan ba sya mag babago?
Pinag hila ako ni allain ng upuan para maka upo ako. E si vincent kaya kelan sya magiging gentleman saakin?
Allain: Hey! Lumilipad nanaman ang utak mo. Saan na nakapunta
Elisa: kay Vincent
Napatigil ako sa sinabi ko.
Allain: Oyy. Sino yang si Vincent? Gwapo ba kaysa saakin? Ikaw a..
Elisa: Ano ka ba naman allain. Nasabi ko lang yung pangalan na yun kasi parang may naalala ako dun sa name na yun.
Allain: ah! Nako hayaan mo na yun kumain na lang tayo.
Di ko napigilang tumingin dun sa pwesto nila vincent. Minsan nag tatama ang mga mata namin kaso ako na ang iiwas. Kinakabahan ako kasi ang sama ng tingin nya kay allain.
Ayaw kong mag kagulo dito.
Allain: hoy.
Mutikan na akong napatalon dahil sa gulat at mas nagulat pa ako ng nakita kong nakaharap sa akin si allain at mag kalapit ang aming mga labi.
Aalisin ko na sana at itutulak sya ng may nakauna na saakin.
Nakita ko na lang na nasa sahig na si Allain at duguan na sya. At nakapatong sa kanya si Vincent. Omy gosh.
"Don't you dare kiss my wife in front of me bastard. I will kill you right now hanggang sa mamatay kana. Hayop ka!"
A/N sorry masyadong busy sa school po. Tsaka kakatapos lang po ng exam namin kaya ngayon lang ako makakapag update. Sorry po.