Chapter 3
Elisa's POV
Papunta ako ngayon sa mall kasi makikipag kita ako kay Gerald,He is my friend.
Pababa pa lang ako ng sasakyan ko nag vibrate na ang cellphone ko.
Akala ko si Gerald hindi pala.From:Vincent
Where are you?
Hindi ko sya rineplayan.Ano bang paki nya?
Pumasok ba ako ng mall kung saan kami mag kikita ni Gerald sabi nya mag kita daw kami sa Mc.Do,kaya pupunta ako ngayon dun.
Elisa:Geraaaaaldddd.
Sigaw ko sa kanya,don't care kung maraming taong naka tingin sa akin,basta ang alam ko nakikita ko si gerald
Gerald:Baklaaaaaa.
Hahahaha yeah,he's a gay,my friend is gay,pero di mo inaakalang tong kaibigan kong to.
Muscles,abs,at gwapo,halos lahat na yata ng gusto ko sa lalaki na sa kanya na.Pero sorry bakla sya.
Elisa:Bakla na miss kita.
Gerald:I miss you too my bakla.At nag beso beso kami,para ko na tong kaibigan,ayaw nya kasi ng bestfriend eh kasi daw pag bestfriends kami,para daw walang forever kasi mag hihiwalay din naman kayo,kaya mas maganda daw ang friends lang kami diba?
Gerald:lets goooo.
~Botique~
Nandito kami sa isang botique para mag shopping.HihihiGerald:This girl,bagay na bagay sayo.
Sabi nya na may kasamang palakpak,tas hinagis nya dun sa sales lady.
Habang pumipili sya,may nag vibrate ulit sa bag ko.kinuha ko ang cellphone ko kasi yun ang nag vibrate.From:Vincent
FUCK ELISA!WHERE THE HELL ARE YOU?
To:Vincent
Mall.bakit ba?
Sent.
Gerald:Bakla nagugutom na ako.
Elisa:nabayaran mo na ba lahat?
Gerald:nasa kotse na nga eh,ikaw na lang ang hinintay.
Elisa:Ay ganon ba?hahahaha tara na ngaHabang nag lalakad kami may ka text si Gerald kaya heto ako ngayon bored..
Elisa:bakla bat ganon?ang gwapo gwapo mo pero bakla ka naman?
Nakita kong napatigil si Gerald ng sabihin ko yun.
Gerald:Bakla naman,maganda ako not pogi as in M-A-G-A-N-D-A.Ok?
Elisa:K.pero paano nga?bat ka naging gay?
Gerald:Gusto mo talagang malaman
Elisa:Yep.Huminga muna sya ng malalim tsaka huminto sa pag lalakad,kaya napahinto na din ako.
Gerald:Elisa..ah- ka-s-si...
Elisa:Go on,wag ka ng mahiya to naman parang di tayo mag kaibigan.
Gerald:Elisa beacause i like yo--*Boogsh*
"TARANTADO KANG LALAKI KA!!"
A/N:Kpayn hahahaha☺.mag uud ulit ako mamaya hintay hintay lang ne?HAHAHA.
~My Maldita Girlfriend
~The Evil Princess
(Story ko din po yan,pabasa na lang po,thankyou)Pa vote na lang po thankyou
Ig:Sherancheta_20
FB:sher anchetaEvilBlack_