A/N Hi guys favor nga :D pwede pong pabasa yung story ni PinkPanyang and pa-Vote din po thankyou.
Elisa POV
Nagising ako na nakasiksik ako sa Headboard netong kama.Kasakit ng katawan ko,parang ang lamig,pag tingin ko sa baba ko nagulat ako ng wala akong damit nakita ko yung mga damit ko sa sahig.Sira sira.Naalala ko yung nangyari kagabi,naiiyak nanaman ako,naalala ko yung nangyari saakin 5 years ago....
Flashback
Nag lalakad ako ngayon pauwi sa bahay ,lintek naman kasi e ngayon pa nag kasakit yung anak ni manong tsk! Pero ok lang masarap naman mag lakad pag gabi.Ginabi na ako ng uwi kasi tinapos ko pa yung project ko sa science.Nag text lang saakin si mommy nung patapos na ako sa project ko,sabi ni mama hindi daw ako masusundo ni manong kasi nag kalagnat ang anak nya,so kaya ako nag lalakad ngayon.
Nu bayan nakakatakot naman yung mga tao dito sa daan,titignan ka na nga lang buong katawan pa.Mga manyak,ngayon lang ba sila nakakita ng sexy at magandang babae? Hay nako!.
Nagulat ako ng may humila saakin di ko alam kung sino.
"Hi miss!" sabi saakin nung lalaking humablot saakin
Nakakatakot sya.Di ko alam kung anong pwede nyang gawin saakin.
"Anong kaylangan nyo saakin?" nauutal kong sabi.
"Gusto kitang matikman mukhang masarap ka kasi e" may pag nanasa nyang sabi saakin.
Pinag hahampas ko sya ng bag ko wala akong paki kung mamahalin tong bag ko ang importante makatakas ako.
"Pakipot ka pa miss e,Sasarapan ka sa gagawin natin promise"
At sinimulan nya na akong halikan sa leeg ko
"Hmm kabango mo a,halatang anak mayaman"
At sinimulan nya ng himasin ang dib dib ko
"Stay away from me please!"
Pag mamakaawa ko sa kanyaDi pa din sy tumitigil
"Kuya help me!"
"Kuya i need your help"Ayan yung mga sinisigaw ko.Pero tong unggoy na to di pa din tumitigil.
Nakakatakot sya, kuya please dumating kana.
Ilang saglit lang,naramdaman kung wala ng humalik sa akin.At ng idilat ko ang mga mata ko nakita ko si kuya ko.
Tumakbo sya saakin at niyakap.
End
Iyak lang ako ng iyak nun siguro mga 2 months ako bago naka recover dun sa pang yayaring yun.
Di ko namalayan umiiyak na din pala ako.Bakit ganon? Kahit na ginahas nya na ako,kahit na sinasaktan nya ako,kahit na sinasabihan nya ako ng kung ano ano,di ko sya maiwan iwanan? Ang tanga tanga ng puso ko,di marunong makinig sa utak ko. Mahal ko yung tao e,mahal na mahal anong magagawa ko kung 101℅ ko syang mahal? Martyr na kung martyr,tanga na kung tanga, nag mamahal lang ako.
Vincent POV
Papauwi na ako galing bar.
Nung nakita ko kasi kagabi na ganon kumilos si elisa di ko alam ang gagawin ko,di ko alam na ganon ko na pala sya nasasaktan,di ko alam nung sinabi nya saakin na layuan ko sya parang may kumirot ng onti sa dibdib ko,nung nakita ko syang nag kakaganon parang sinasabi ng utak ko na tama na,tigilan ko na ang pag papahirap kay elisa ,asawa ko sya hindi katulong na ako yung ano na kahit na anong gusto kong gawin sa kanya ay kayang kaya ko. Natatakot akong iwanan ako ni elisa,natatakot ako.Nandito na ako sa tapat ng gate namin,at bumusina agad agad namang binuksan ni manong guard ang gate,kinakabahan ako.Malay ko kung nandyan pa ba si elisa? Sana please nandyan pa sya...
Pumasok na ako sa bahay at nakita ko sya sa kusina,naka hinga ako ng maluwag,hindi nya ako iniwan.
Papalapit pa lang ako sa kanya,nang nakita nya ako,nakita ko sa mata yung takot na baka saktan ko nanaman sya,takot na baka sigawan ko uli sya ayun ang nakikita ko sa kanya.
Elisa:Vi-vi-vin-c-cen-t k-um-a-i-in k-kana meron akong hinandang pag kain jan.
At tumakbo sya paakyat, hay nako takot na ba talaga sa akin? Ano ng gagawin ko? Kapag nakikita ko kasi sya dati gustong gusto ko syang pahirapan dahil sa ginawa nya saakin at sa girlfriend ko nun.Kapag naiisip ko yun ang unang tatatak sa isip ko si elisa ang gumawa nun.Ayaw ko syang saktan pero merong tumutulak saakin para saktan ko sya ngayon....ng dahil kasi sa kanya namatay ang pinakamamahal kong girlfriend,na handa ko ng pakasalan,na handa ko ng buoin ang masaya naming pamilya.
Cut.
Madampandicorn