Elisa POV
How i wish na sana totoo to.
Eto yung hinihiling ko dating mang yari e. Napapaiyak na lang ako ng naalala ko ang nang yari kagabi
Flashback
Vincent: Im sorry Elisa
(Kung gusto nyong mabasa ang buong pag hihingi ng sorry ni vincent. Go back sa chapter 9. Andun yun sa dulo)
Naiyak na lang ako sa balikat nya. Ang higpit ng yakap nya saakin na parang ayaw nya akong pakawalan at ibigay sa iba.
Elisa: It's ok vincent. Matagal na kitang napatawad. Kahit na araw araw mo akong sinasaktan, kahit na araw araw mo akong sinasabihan ng malandi. Ok lang saakin yun. Mahal nga talaga kita. Kahit na anong gawin mo saakin. Madali kitang napapatawad, mahal na mahal kita vincent.
Vincent: Ngayon ko lang naramdaman yang pag mamahal mo elisa. From now on ako naman ang aalaga sayo, ako na ang mag luluto ng almusal,lunch at dinner natin. Babawi ako sayo. I love you sobra sobra.
At nagulat na lang ako ng sunggaban nya ako ng halik. Halik na may pag mamahal.
At nangyari na ang dapat mangyari.(Alam nyo na po hahaha yung pupunta sila sa heaven. Hahaha)
End of flashback
At ngayon may kasama akong anghel na natutulog sa ilalim ng kumot. Hindi ko makalimutan na gumawa kami ng imposibleng mag kaanak kami.
Masaya ako sobrang sobra. Naiiyak nanaman ako
Vincent: O bakit nanaman ikaw umiiyak? Masakit pa ba yung flower mo? Sorry kung masyado kitang na ano. Sorry.
Elisa: No vincent. Naiiyak ako dahil masaya ako. Dahil nakakasama na kita sa iisang kama,kasi dati pakiramdam ko wala akong kasama. Yung may kayakap bago matulog. Yung parang ganon. Naiiyak ako dahil parehas nanating mahal ang isa't isa.
Niyakap nya ako ng mahigpit.
Vincent: i promise. Simula ngayon. I always love you. Mahal na mahal kita elisa. Hindi ko kayang mawala ka saakin.
Napangiti na lang ako. At natulog sa kanyang dibdib at siniksik ang ulo ko.
Vincent: babe. Babe. Babe. Wake up. Lunch time na. Nakapagluto na ako,kain na tayo.
Hm. Nagising ako dahil may tumatakip saakin.
Elisa: Babe naman inaantok pa ako. Mamaya na lang.
Nakita kong lumungkot ang mukha nya
Vincent: Sige tulog ka na lang muna mukhang napagod ka talaga yata. Kain na lang ako mag isa.
Nakonsensya naman daw ako. Ayaw ko syang nakikitang malungkot ay nu bayan.
Elisa: Oo na sasabay na sayo dami pang arte ni babe ko o. Hahahaha
At pinisil ko ang pisngi nya ang gwapo gwapo talaga nya.
Vincent: Arawch. Mashakit bwabe.
Elisa: Hahahahaha your so cute babe. Hahahaha
Di ko na napigilan ang tawa ko hahahaaha.
Vincent: So ganon? Gusto mo pa ng another round? Di kasi ako kampante kagabi dahil iyak na iyak ka dahil sa sakit e. E ngayon maluwag kana. Babe gusto mo ba ng another round?
Namula ako sa sinabi nya saakin. Palapit sya ng palapit and i hate that. Yung parang inaakit ako? Kasi kapag di ko napigilan ako mismo ang kakagat dito sa lalaking to. Hay nako. Ano yung nasasabi ko ngayon, erase erase.
Vincent: ELISA!
Napabalik ako ng tingin sa kanya. Manggulat naman to.
Elisa: what?
Vincent: Lumilipad kasi ang utak mo e. Sino bang iniisip mo?Elisa: IKAW.
SHEYT! NASABI KO YUN? O M G. NAKAKAHIYAA
Vincent: hahahaha babe really? Ako talaga ang iniisip mo? Kaya pala lagi kang namumula. Kinikilig ka ba o na tatae? Hahahaa your so funny ha. Your face is turning red baby hahahaha.
Nakakahiya nemen T.T huhuhuhu.
Tatalikod na sana ako ng hablutin nya ako at iniharap sa kanya.
Vincent: Pikon much si babe. Hahahaha. Sorry na po. Pfft
Nagpipigil sya ng tawa nya
Naiinis na ako a.
Elisa: Kung pagtatawanan mo lang ako.Matutulog na lang ako. Get your hands on me. And stay away from me.Nakakabwisit ka!
Nagulat yata sya sa sinabi ko.
Vincent: Bakit ba ang sungit mo ngayon?
Elisa: Wag mo na akong tanungin lalo lang akong nabwibwisit sayo. Hayaan mo na lang ako. Matutulog na ako!
Binitawan nya na ako at umakyat na ako sa kwarto namin.
Ewan ko kung bakit naiiyak ako. Para akong tanga. Tumatawa na sya ng dahil saakin bat pa ako iiyak? Dapat diba masaya na ako ngayon? Di ba dapat nag papasalamat ako sa diyos dahil ibinigay nya saakin ang matagal ko ng hinihiling?
Pero bakit ang sakit sakit pa din?
*Beep*
(Sounds po yun ng may nag text hahaha di ko po kasi alam yung tono talaga)May nag text kay vincent kinuha ko yun at tinignan.
Sana di ko na lang binuksan sana di ko na lang binasa.
From fatima,
Baby,kita tayo mamaya sa condo ituloy natin ang dapat ituloy kasi di natin natuloy kahapon e. Nag madali ka na lang umuwi. Mag hihintay ako mamaya. Mga 6? Bye iloveyou see ya later baby.
A/N </3 wala po sanang may magagalit saakin. Di ko po kasalanan T.T BTW. Vote naman po kayo maraming selemet.