Chapter 2.
Elisa's POV
Fatima:Nasaan si Vincent?
Elisa:Why are you here?
Fatima:I said Nasaan si Vincent?Nagulat na lang ako ng narinig kong bumikas yung pintuan.
Vincent:Oh babe?why are you here?
Halatang nagulat si vincent sa nakita nya.
And wow sa harapan ko pa talaga sila naglandian ah,nakakaputang-ina lang talaga.Fatima:Wala lang babe na miss kasi kita eh!
Vincent:Ah!Pasok ka muna,mag hahanda lang ako ng breakfast natin then gagawa tayo ng dessert.Naiiyak na ako,parang wala lang ako kay vincent,Pu+@ ako yung asawa pero iba naman yung nilalandi.
~Dining Room~
Fatima:Elisa,pwede bang pakuha ng hotdog,please!
"May pa'at kamay ka naman bat hindi ikaw ang kumuha?"bulong kong sabi.putcha gawin pa naman daw akong maid dito.Nakaka bwisit na ah!onting onti na lang iiwan ko na talaga sila dito.Fatima:What?
Elisa:Ay wala wala! Here.At inabot ko sa kanya ang hiningi nya
Fatima:Thanks*ngiti*
Pssh! If i know kanina pa ako pinapatay nyan sa utak nya.tsk!
~Sala~
Nanunuod kami ngayon.Ay hindi pala ako lang kasi nag lalampungan yung dalawa,tsk!
Fatima:Aw babe!Napatingin ako sa kanila ng sumigaw si fatima.
Vincent:Sorry babe.
Buti pa si fatima humihingi sya ng sorry kahit maliit na bagay lang ang nagagawa nya,eh kung saakin patayin nya na nga lang ang kulang saakin eh,di nya magawang mag sorry.To nanaman tong puye+@ng luhang to,nakakainis.
Fatima:Ahh,Uggh,
Napatingin ako sa kanila,nag hahalikan lang naman ang ginagawa nila,
Elisa stop,wag kang bibigay,wag kang iiyak.
Vincent:Let's continue this in my room.
Fatima:Ok!Hanggang pag taas nila hindi pa nila bitiw ang pag hahalikan nila.Nakakaiyak lang,ako yung asawa pero nag hahanap pa ng iba at sa harap ko pa mag lalandian.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko,napaupo na lang ako sa sahig,at don umiyak ng umiyak habang naririnig ko ang ungol nila dahil sa ginagawa nilang kababuyan.
Hindi ko na alam kung anong gagawin ko,ang sakit sakit na.
Ayaw kong iwanan si vincent pero sya ang gumagawa ng rason para iwanan ko sya....
Abangan...
A/N:Hello guys!sorry ngayon lang ulit ng Update.
Please pakibasa din po itong dalawa ko pa pong storing ginawa.
~My Maldita Girlfriend
~The Evil PrincessThankyou☺
IG:Sherancheta_20
FB:Sher AnchetaEvilBlack_