Chap XVII(17):"Trách nhiệm của một người cha?..."

784 94 140
                                    

-". "-Là lời nói
-' '-Là suy nghĩ nghĩ
-/ /-Là giấc mơ (có thể) hoặc cũng có thể là nguyên chủ
-[ ]-Là tiếng hệ thống
-* *-Là tiếng động
-| |-Tiếng điện thoại
-_ _-Là tin nhắn
-• chữ in nghiêng •-Là hồi ức

Lưu ý( có bổ sung):
-Truyện táu rất nhạt đề nghị mấy bác uống một thùng Nam ngư trước khi đọc
-Truyện không liên quan về yếu tố chính trị
-truyện không có ý xúc phạm một quốc gia nào
-Nếu truyện không hay thì mong mấy bác góp ý
-Vì táu đánh máy tình nên thường bị sai chính tả.
- Đừng xem chùa, pls.

Kin: Trên 70 bình chọn nha:D

Truyện của tôi xàm cứt vãi lo-

-------Zô chap---------

Đôi mi rung rinh rồi nhẹ nhàng nhấc lên để lộ đôi đồng tử tím long lanh như viên Amethyst tím.

Khẽ chớp mắt vài lần để tinh táo hơn, bàn tay nhỏ đã được lau sạch bụi bẩn nhưng vẫn còn vài vết trầy xước trên mu bàn tay, đưa lên dụi mắt cọ qua làn mi mỏng.

Rùng mình vì những làn gió lạnh và tấm sương mờ ảo lướt qua gò má khiến nó đỏ ửng vì lạnh, hơi lạnh phủ qua cổ. Tay nhỏ vô thức siết chặt tấm vải lụa trên người.

Vải?...

-"?..."- East Germany

Đưa mắt nhìn xuống tấm chăn - nói đúng hơn là một chiếc áo dạ lót lông thú đang được đắp trên người mình và người em trai song sinh- West Germany đang nằm bên cạnh khiến East Germany có chút ngỡ ngàng .

-"Chiếc áo này...từ đâu ra vậy?..."- Bàn tay nắm nhẹ góc chiếc áo dạ lên, ngón tay miết nhẹ bề mặt mềm mịn của nó, vừa ấm lại vừa êm...

Chỉ nhìn qua thôi cũng đủ biết chiếc áo này được làm bằng những chất liệu đắt tiền và quý hiếm...

-'bộ lông thú này...là của loài nào?...'-Sự mềm mại của chất liệu chiếc áo khiến cho East Germany không khỏi tò mò.

Từ trước đến nay cho dù đã từng chạm vào nhiều chất vải lụa đắt tiền nhưng East Germany chưa từng thấy có chất liệu nào mềm mịn như chiếc áo dạ lót lông này.

Đây không giống như bộ lông của gấu, bởi lông gấu rất nặng, tuy ấm nhưng cũng không có sự mềm mịn như lông tơ giống như chiếc áo dạ này...

-'Vừa mềm mịn như lông tơ, vừa nhẹ không cản trở việc di chuyển...'- East Germany

Nếu như biết được nguồn gốc của bộ lông này và dùng nó để làm áo và quân phục cho quân lính thì chắc hẳn sẽ rất tốt để chống chịu với cái lạnh của Moscow...

-'Nếu có thể làm được như vậy thì sẽ có thể giải quyết được vấn đề thiệt hại về quân lính...'- East Germany trầm ngâm

Bởi vì đa số lính Đức chết ở trên chiến trường Nga đều là vì cái lạnh và thời tiết khắc nghiệt ở đây...

-'Với lại..."- Tay mân mê chiếc áo dạ, đưa lên gần mặt, mũi nhỏ khịt nhẹ vài cái.

East Germany vừa tò mò vừa thích thú hưởng thụ hơi ấm.

-"Còn có mùi hương nhè nhẹ... "- Cậu nhóc khẽ lầm bầm, cau mày chút khó hiểu.

(Countryhuman Việt Nam X All) Hai số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ