moon hyeonjoon vừa đi học về liền thấy có một cục múp múp đang ngồi chơi xe đồ chơi của bạn, đem theo tâm trạng tức giận mà chạy đến dựt mạnh chiếc xe từ tay cục múp múp ra mà ôm chặt, tỏ rõ sự khó chịu.
"mẹ ơi, ai đây ạ? nó lấy đồ chơi của con này"
người mẹ từ trong bếp đi ra, vỗ vai đứa nhỏ mặt đầy sự khó ở kia:
"choi wooje, em con đấy"
"em con?"
"ừ, ba mẹ bàn mấy ngày nay rồi là muốn nhận thêm một đứa nhỏ về nuôi cho vui nhà vui cửa. nay đi trại mồ côi thấy wooje đáng yêu quá nên ba mẹ nhận nuôi, wooje nhỏ hơn con 2 tuổi đó nha. xin lỗi bạn nhỏ vì không nhắc trước nhé"
"nuôi... oa.... ba mẹ không yêu con và chị nữa rồi!! con giận hai người.... giận cả thằng nhỏ này luôn" - hyeonjoon bật khóc mà chạy lên phòng, trước khi chạy không quên đá cục múp kia một cái làm em té lăn quay. và thế là căn nhà có hai đứa nhỏ khóc.
hyeonjoon chỉ 7 tuổi, ở cái độ tuổi còn nhỏ khó tránh nổi sự tức giận (nói đúng hơn là tủi thân giận dỗi) khi thấy ba mẹ mình nhận nuôi một đứa trẻ khác, những suy nghĩ như "ba mẹ hết thương mình rồi" cũng không khó mà xuất hiện trong đầu đứa nhỏ nọ. sự căm ghét đứa nhỏ được nhận nuôi kia cũng dần dần hình thành trong tâm của hyeonjoon, bạn ghét wooje gì kia, bạn ghét ba mẹ mình, bạn phải rủ chị mình bỏ đi khỏi nhà!!
nghĩ là làm, vứt chiếc xe đồ chơi qua một bên, hyeonjoon đem khuôn mặt lấm lem nước mắt ton ton chạy sang phòng chị, nãy giờ chắc chị hee young cũng đi học về rồi.
"chị ơi"
"a hyeonjoon, em là khóc vì wooje đúng không nè"
"nae~ hức.. em ghét wooje, chị cũng ghét thằng nhóc đó... đúng hong?"
"chị không ghét wooje, chị thương em ấy"
"oa... cả chị cũng thích cái cục tròn do ấy huhu"
"nè hyeonjoon, nín đi nào chị mua bánh hổ cho ăn nhá. ngoan, nghe chị nói này"
"hức hức.... chị bênh thằng đấy hức... a, bánh hổ... ạ?" - nghe chị mình nói bánh mình thích, hyeonjoon lại cố gắng nín khóc.
"ừ, nghe chị nói này. em biết trại mồ côi là sao không?"
"không ạ"
"là nơi của những bé nhỏ không có gia đình đó, wooje nhỏ như vậy mà không có gia đình, ba mẹ mình nhận nuôi em ấy. chẳng phải là rất tốt sao hả? em phải hiểu một đứa nhỏ không có ba mẹ là một mất mát lớn thế nào. em là anh, phải thương đứa nhỏ ấy chứ"
"nhưng-"
"em còn nhỏ nên chị biết em sốc, em không thích. nhưng chưa gì thì đừng có cái suy nghĩ ghét bỏ wooje biết không nè? nên chị mong em sẽ dần làm quen được với wooje, đứa nhỏ ấy đáng yêu lắm. đang khóc to mà được bế cái là nín rồi cười hề hề liền à, miệng nhỏ cứ loắn thoắn vui cực"
"nhưng nó chơi đồ chơi của em"
"nào, không có ích kỉ như vậy nha hyeonjoon, chị tét đít đó"
"đừng đánh em màa"
"thế thì xuống dưới làm quen với wooje đi, chị tắm rồi dẫn đi mua bánh"