[ngoài lề truyện]: người yêu đi biển

1.4K 126 0
                                    

aaa, trong khi em bận bịu với đống bài tập thì anh người yêu của em lại thảnh thơi đi biển 3 ngày 2 đêm, còn up bài trên insta làm các chị trong trường (và cả em) hú hét không thôi. vừa nhắc cái ảnh điện em rồi này.

"wooje nghe"

"em muốn mua gì không? anh mua cho em"

"muốn mèo bông~"

"chẳng phải ở nhà có quá trời mèo bông đủ kích cỡ rồi sao?"

"em muốn một bé nữa!"

"rồi, anh mua cho bé wooje nhé"

"anh đi chơi zui hong?"

"rất vui"

"em không zui, bài tập chất đống thành chồng vậy nè" - vừa nói vừa chu môi, tay thì đưa cao hết mức để miêu tả, nhưng em là đang gọi điện bình thường với hyeonjoon mà sao hắn thấy được hành động của em đây? 

"haha, vậy à? anh sắp về rồi" - bên kia truyền tới một giọng cười nhẹ nhàng, có lẽ hắn thật sự đoán được đầu dây bên kia đang làm gì.

"úi nhanh thế ạ? chỉ mới 2 ngày thôi mà"

"ừm, về sớm làm bài chung với wooje của anh chứ" 

"thui, anh cứ chơi tiếp đi. bé gần xong hết rồi, em không muốn vì em mà anh về sớm thế đâu"

"nhưng nhớ em quá thì làm sao đây?"

"ưm... hmm... vậy cứ gọi cho em, em sẽ nghe máy 24/24 hehe"

"nghe giọng vẫn nhớ"

"vậy video call"

"thấy mặt vẫn nhớ, anh muốn ôm hôn người thật"

"bạn anh nghe sẽ giận đó"

"tụi nó biết thừa rồi, mai anh về á" 

"không ngăn được anh mà, thế về cẩn thận, nhớ mua mèo bông cho em"

"oke, tạm biệt bé wooje nha. anh đi ăn"

"nae~ bai bai. wooje nhớ anh nhiều nhiều" - nói xong em liền chụt một cái qua màn hình rồi tắt máy, em nhớ anh người yêu của mình quá đi. mấy nay thiếu hơi anh mà ngủ chẳng ngon gì cả, mắt wooje sắp thành mắt gấu trúc rồi và em chắc sẽ trở thành gấu trúc tròn tròn mất, lỡ lúc đó anh người yêu của em về nhà không nhận ra em thì chết dở (•∆•)

⚡🐯🐧🐻🐶

đạ mú, mới ngủ dậy thấy ảnh bạn họ moon up mà tỉnh ra luôn í. chất liệu bạn trai siêu tuyệt vời, tinh hoa hội tụ ✨✨

và yeah, vì giãy đành đạch vì các chiếc ảnh và video múi múi múi kia thì tui up chap cho mọi người đây 🙆‍♀️ chỉ khác cái là nó không trong mạch truyện chính thôi hehe~

với cả ngắn hơn nữa (⁠´⁠-⁠﹏⁠-')

• on2eus • nhận nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ