hyeonjoon không hiểu minhyung đã nói cái gì với wooje mà giờ bé nó mê psyduck còn hơn cả siêu nhân.
bạn hỏi thì em nói thích psyduck vì nhìn nó ngu ngu, ôi em bé còn bắt đầu tậu luôn cả mấy con thú nhồi bông hình psyduck kìa!
tất nhiên là do chị hee young mua cho rồi, mà nghe cái giọng nũng nịu kia thì chịu mua psyduck cho em cũng phải. đúng là dễ thương luôn là vũ khí gây chết (lòng) người mà.
"em thật sự thích cái con ngu ngu này á?"
"nae~ ngu ngu~ cũng dễ thương~"
"nhưng nó có gì đáng để mua mấy gấu bông như này đâu chớ?"
"ơ, anh hyeonjoonie hổng thích ạ?" - wooje nghiêng đầu, nhìn cũng vui mà sao anh của em không thích vậy ta?
"chắc vậy á, do nó không hợp với anh"
wooje bĩu môi.
"wooje còn định tặng anh cái này cơ" - tay wooje chỉ vào con psyduck bằng bông bự bự nằm trên bàn học của em. lại nói thêm:
"ôm ngủ thích lắm đó ạaa""anh vẫn còn giữ hổ bông của em mà"
"aa! hì hì, thế anh hyeonjoonie nhận của wooje một bé psyduck nữa nha ạ?" - wooje bịch bịch chạy đến bàn học rồi ôm con psyduck vào người, lại bịch bịch chạy ra đưa ra trước mặt hyeonjoon.
"tén tén tén tèn" - em khoe.
"...thôi, anh không lấy đâu, em giữ i" - thật ra là muốn chọc wooje chứ em bé đã cất công ôm cái con psyduck bự này đến đây, bé nó lại còn nói giọng đáng yêu như thế thì phải nhận chứ!
"ưm, wooje cho anh hyeonjoonie mò"
"nhưng anh không thích con này thiệt"
"ngu nhưng dễ thương mà ạ~?"
"..."
"wooje thấy á, psyduck giống wooje quá chời luônn~"
"ầy ầy, không có giống nha! wooje không có ngu"
"hỏo?"
"không giống không giống, wooje chỉ ngơ ngơ thôi chớ không có ngu"
"mà con này nhìn cũng ngơ mà nhỉ? thì ừm... giống một phần thui""nae~ vậy giống một phần thui ạ"
"ừm, một phần" - hyeonjoon gật đầu ngẫm nghĩ.
"vậy anh hyeonjoonie nhận bé psyduck giống một phần wooje này nhoo? wooje mỏi tay~"
"đưa đây anh cầm cho"
"vậy anh nhận đúng hông ạ?"
"nhận nhận nhận"
"hehe~ psyduck psyduck psyduck duck duck~" - em bé ngân nga hát mà chẳng biết đó rốt cuộc là bài gì, thôi thì em bé vui là được.
ít nhất anh của em không ghét psyduck hehehe (^∇^)ノ
mà bé nó đã suy đi tính lại trong lúc mua rồi. anh lớn sanghyeok một bé bự này, bạn lớn minhyung một bé bự này, bạn nhỏ minseok hai bé nhỏ này tại em hay nghe bạn nhỏ nói thích mấy cái nhỏ nhỏ dễ thương, anh hyeonjoonie của em một bé bự bự hơn xíu này. còn em thì năm bé vừa vừa này hehehe (っ❛ ᴗ ❛.)っ
và bíng bong bíng bong,
đại gia đình psyduck (do chị hee young của bé tài trợ) đã chính thức được thành lập!⚡🐯🐧🐻🐶
(dù chưa tới) nhưng vẫn hoan hô vì 5k lượt đọc ehehe, cảm ơn mọi người cực kì nhiều vì đã dành thời gian quý báu để đọc chiếc fic của tui, chiếc fic mà câu từ, nội dung không được hay và hoàn hảo. tóm lại là ấy dữ lắm =))
chiếc chap này là dành cho mọi người hehe 🫶 iu iu iu rất nhìu 🫶mà giờ tui mới biết là có page lck/lpl fanfic confession á, tính ra tui như người tiền sử vậy 🐒