bánh bông lan siêu bự

1.7K 152 4
                                    

hôm nay minhyung cho những người anh em (nhỏ) của mình mỗi người một cái bánh bông lan siêu bự, bạn lớn nói rằng chú của mình đi du lịch về mua cả đống bánh như vậy nên bạn lớn liền đem lấy chia cho hai bạn và anh sanghyeok (riêng minseok tận 3 cái vì bạn lớn bảo bạn nhỏ có chút xíu à, phải ăn nhiều nhiều mới cao bằng bạn được).

"hỏ? ăn bánh này vô là cao hơn á? sao giống đồ được phù thủy phù phép dợ minhyungie?"

"đúng rùi nha, cậu sẽ cao hơn anh sanghyeok luôn" - lee minhyung thành công lừa được bạn nhỏ dù thật ra bạn lớn cũng chẳng biết có cao hơn thật không nữa, nhưng minhyung đoán thế thì chắc sẽ đúng thôi hehe~

"ui to thế, no lắm á"

"wooje ăn được hong? cậu chia cho em ấy chắc được á"

"ừm ừm đúng ha" - và thế là có một bạn từ trong giờ học cho đến lúc tan học vẫn giữ chặt cái bánh bông lan siêu bự của mình.


"wooje ơi, anh về rồi nè" - thân hình nhỏ vui vẻ chạy đi tìm cục múp múp kia, liền thấy em đang cầm theo bình sữa ú nụ (như em) cũng chạy từ bếp ra.

"a anh hyeonn chunnn~"

"sữa đâu ra dọoo?"

"chị làm ạ"

"thế chị hee young đâu rồi?"

"đi tè ạ"

"ầy, chẳng phải anh nói rồi sao hở? phải nói là đi vệ sinh nha, như thế mới ngoan. cô anh dạy đó"

"nae~ đi vệ sinh"

rồi hyeonjoon đến nói nhỏ nhỏ với wooje.
"wooje ăn bánh hong? minhyung cho anh nè" - đáp lại bạn là cái gật đầu lia lịa như gà mổ thóc kia.

"nhưng bánh to lắm, wooje mà uống cả sữa nữa là không ăn tối được đâu, mẹ sẽ chửi hai đứa mình đó"

"hong, wooje muốn ăn bánh! măm măm"

"để ăn tối xong rồi mình ăn nha nha?"

"hong muốn đâu" - em dùng ánh mắt mèo con mà nhìn bạn, nghĩ hyeonjoon siêu lòng à? đúng rồi đấy.

"vậy ăn chút xíu thôi á, để bụng ăn cơm nữa. nè nè, lên phòng anh đi, mẹ hay chị thấy là toi đó"

"nae~"

"hai đứa đi đâu thế kia?" - mẹ hyeonjoon đang cầm mấy túi đồ vào thấy hyeonjoon nắm tay wooje đang ôm bình sữa to tướng vui vẻ chạy lên lầu mà hỏi.

"vào phòng con ạa"

"vào phòng anh hyeon chun ạaa"


hyeonjoon mò mò mở hộp bánh ra, ngoài cái màu sắc bắt mắt thành công thu hút cả hyeonjoon và wooje thì mùi hương của miếng bánh bự kia nhanh chóng tấn công tới tấp vào mũi hai đứa nhỏ. wooje chảy nước miếng ròng ròng rồi.

"nước miếng nước miếng, lau lau"

"a" - wooje liền đưa tay quẹt miệng một cách cẩu thả, thế đã là quá sạch đối với em.

chia một miếng lớn thành bốn phần bánh nhỏ, hyeonjoon đưa em một phần.

"wooje một, anh một, tí nữa ăn típ nhoo"

cái bánh bông lan mà minhyung đưa thật sự rất rất ngon nên sau khi hai đứa nhỏ đang bí mật ăn vụng xử lí xong hai miếng bánh thì vẫn còn thèm dữ lắm, nhất là wooje, cứ nhìn chằm chằm hai miếng bánh bông lan còn lại mãi thôi.

"muốn ăn nữa hả?"

"dạ"

"không được, còn bình sữa của em nữa kìa, uống đi nào" - bạn vừa phủi mấy vụn bánh trên miệng em mà vừa nhắc nhở, bạn hạ quyết tâm không đồng ý rồi, đằng này em có nũng thế nào thì bạn cũng không siêu lòng được đâu nhá.

em biết rõ hyeonjoon đã nói vậy thì có làm gì cũng không vòi được anh mình nên đành chu môi uống sữa, mặt rõ tiếc.


"em ăn dữ thật đấy, bánh bông lan, một bình sữa mà vẫn ăn cơm được"

"hê hê"

"thế giờ đủ bụng để ăn miếng bánh còn lại không hở?"

"đủ ạ"

"của em nè, ngồi ngoan ăn nha, anh đi vệ sinh"

sau khi bạn quay lại thì em đã ăn xong miếng bánh kia từ đời nào rồi.

"ăn nhanh dữ ha"

"wooje muốn ăn nữaa, măm măm"

"hả? còn mỗi miếng của anh thôi mà?"

em nghe đến đó liền ỉu xìu, thấy thế hyeonjoon thở một hơi rõ dài rồi cầm miếng bánh của mình mà chia tiếp làm hai phần. sau đó đưa em phần to hơn một chút.

"nè, tí nữa no quá không ngủ được thì đừng có khóc á nha"

"anh hyeon chun cho wooje ạ?"

"chứ còn ai nữa hả?"

"... anh ăn i"

"thèm thế kia mà bày đặt quá à, ăn đi, anh cho em á. minhyung nói nó còn bánh đó nhiều lắm, không sao đâu hehe"

"cảm ơn... hyeonjoonie~"

hyeonjoonie? hyeonjoonie? hyeonjoonie? hyeonjoonie!??????

"em nói gì cơ?"

"cảm ơn hyeonjoonie~"

"a, ba ơi! mẹ ơi! chị hee young ơi!" - bạn liền hét lớn gọi các thành viên còn lại trong nhà, wooje gọi hyeonjoonie đóoo!

người thì từ phòng làm việc chạy ra, người thì từ phòng ngủ chạy ra, người thì ôm cả cuốn tập dày cộp chạy ra và trước mắt là cảnh bạn nhảy nhảy tung tăng trong vui vẻ lắm.

"gì thế con?"
"sao thế bạn nhỏ?"
"cháy nhà hả?"
"hee young! bậy bạ"
"dạ con xin lỗi"

"wooje gọi con là hyeonjoonie này~"

....
nhìn gương mặt tươi rói của hyeonjoon, họ lại cười bởi cái sự non nớt kia.

"thế hả? con chắc vui lắm ha?"
"phải đãi tiệc chúc mừng thôii"
"ui chu chu, chúc mừng cột mốc đầu đời của đứa em 7 tuổi nhà tui"

"ehe, úc ừng chúc ừng joonie~~" - wooje không hiểu gì hết, nhưng em cũng vừa ăn miếng bánh vừa hùa theo nói tại thấy anh của em rất rất rất vui. em làm anh í cười đúng hong taaaaaa? hê hê

⚡🐯🐧🐻🐶

chúc zfk luyện tập thật tốt để thi đấu nha~ (tui sẽ nhớ mí bạn lắm, nhớ wooje má bư nhiều chút vì ẻm là em bé bias tui si mê hehe
wooje cao hơn tui cả khúc luôn á mà tại cái mặt tiền cư tề tròn trắng xinh mịn quá nên cứ đòi bế bế ôm ôm hoi hihi)
hai bạn o và g thì ăn uống đầy đủ, tinh thần thoải mái nhẹ nhàng chuẩn bị cho cktg haaa 💪 (tròn tròn có má bư chinh chinh tui càng zui zẻ zui zẻ, nhưng chắc bạn họ moon thì chỉ tập trung tập luyện cơ bắp bự bự thui TvT)

hôm nay 4 bạn live luôn này 🤩🥰😘

mà tui định mai mới up nhưng cục bánh bao chỉ vừa stream xong lại nhớ quá trời nhớ, nhớ cả hiên chun nữa nên lên dĩa luôn TT

(⁠「⁠'⁠・⁠ω⁠・⁠)⁠「      zofgk     (⁠「⁠'⁠・⁠ω⁠・⁠)⁠「

• on2eus • nhận nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ