sáng nay trường của choi wooje tổ chức hội chợ ẩm thực. cụ thể thì mỗi lớp sẽ sáng tạo ra một gian hàng để bán các loại thức ăn, đồ uống và các bạn học sinh sẽ trả tiền để thoả sức ăn các món ngon.
vì lớp nào cũng muốn thu hút khách hàng nên bày bán toàn những món hợp thời của giới trẻ hiện nay thôi, trúng cái là toàn những món bé wooje thích nên em ăn phải gọi là xả láng.
thế nên giờ mới có cảnh em bé nằm ỉu xìu trên giường như cọng bún thiu. vì sao á? ăn nhiều quá đau bụng chứ gì nữa.
hyeonjoon thấy vậy thì khá giận, rõ là trước khi em đi đã nhắc kĩ rằng đừng có ăn nhiều quá rồi, bé nó còn dạ dạ vâng vâng nữa mà cái giờ vầy đây... nhưng lại lần nữa đâu dám nói thẳng trước mặt em bé, chỉ dám nhịn trong lòng. dù gì thì cũng đâu muốn em bé buồn. nên nhắc nhở theo cách nhẹ nhàng hơn thôi.
cuối cùng moon hyeonjoon vẫn là nạn nhân của sự dễ thương.
"sáng em ăn cái gì mà đau bụng thế hả?" - bạn ngồi bên giường, nhìn em bé đang xoa xoa bụng mềm. eo ơi, em bé đau bụng mà nằm sải lai như mèo con tắm nắng thế kia!?
"wooje á hỏ? hừm... sáng em ăn khoai tây chiên này, bánh mì nướng này, nước việt quất này, bánh tráng trộn này, kem này, nhiều lắm luôn~ a, còn uống hộp sữa chị hee young cho nữa ạ" - bụng thì đau nhưng nhắc đến đồ ăn thì mắt lại sáng hết lên, vừa liệt kê vừa chỉ chỉ trên tay tròn.
tống từng đấy vào bụng nó không nhảy cha cha cha trong đó mới lạ...
"anh nói ăn ít rồi mà"
"h-hông phải do wooje mà, do thơm lắm í, thơm phức phừng phực luônnn"
sao thấy quen quen?
"ồ? ngon lắm hả?"
"đúng rùi ạ, lớp b bên cạnh í ạ, khoai tây ngon ơi là ngon luôn~"
"xong giờ đau bụng vậy nè hehe"
"ưm, không có chọc wooje nha!"
"đã nói là ăn ít rồi mà vẫn chứng nào tật nấy à"
"tại thơm mà... ngon nữa ạ"
"nhưng em đau bụng kìa"
"..."
"lần cuối anh nhắc nha, ăn ít thôi nhá. em còn nhỏ nên bụng em yếu lắm đó"
"nae~ mà wooje định đem về cho anh hyeonjoonie nữa cơ" - bé nó vẫn còn chấp niệm với hội chợ ẩm thực sáng nay lắm.
"được rồi được rồi, anh không ăn đâu. giờ thì để anh nói mẹ lấy cái gì tốt cho cái bụng cho em ăn nha?"
"rồi anh hyeonjoonie lên nhanh nhanh với wooje nho?"
"anh ăn cơm nữa chứ"
"vậy lên nhanh nhanh với wooje nho?"
"để làm gì đây hở?"
"wooje ở một mình buồn thiu"
"vậy chờ anh nha"
"hehe nae~"
•
hyeonjoon gọi em rồi bước vào phòng, thấy em nhỏ đang nằm ôm psyduck và bên cạnh là mèo bông.
"buồn ngủ hở?"
"không ạ~"
"thế còn đau không?"
"đỡ rồi ạ" - tay nhỏ đưa ra vỗ vỗ bụng mềm.
"nhớ đó, ăn ít thôi nghe chưa?"
"nae~"
"ngồi dậy tí đi cho khoẻ, chơi lego không? anh lấy một bộ ra rồi lắp chung nhá"
"wooje lười quá ò"
"vậy xem doraemon nha? anh mượn máy của chị"
"nae~"
hyeonjoon cầm cái máy tính bảng của chị về phòng, leo lên giường rồi ngồi kế bên em. mở doraemon xong để wooje chọn tập.
em bé thích xem doraemon lắm. nhớ lúc em sáu tuổi còn nói rằng ước gì có doraemon để em có thể đi tới đâu tùy thích, còn lục trong học bàn khắp nơi chỉ để tìm cỗ máy thời gian. tìm không ra thì phồng má chu môi, thật sự là dễ thương kinh khủng khiếp!
bây giờ choi wooje vẫn dễ thương...
nói bao nhiêu lần cho đủ đây?
"wooje này"
"nae?"
"thật sự thật sự là lần cuối đấy, không được ăn nhiều nữa nghe chưa? anh cứ tưởng mấy cục mấy thanh kẹo đợt trước là lần cuối của em mà..."
"không được ăn quá nhiều nhá, em lên cấp hai rồi nhổ răng là răng không mọc nữa đâu đấy"
"thật ạ?"
"em có thấy mấy nay anh ít ăn kẹo hẳn đi không?"
"có ạ"
"nghe lời anh nha? anh giận thật đó?"
"dạ, wooje nghe rồi ạ" - wooje cảm thấy sự nhắc nhở hôm nay khá khác, giọng anh của em nghiêm hơn lúc trước siêu nhiều. chắc em bé phải siêu cố gắng sửa cái thói ăn nhiều này thật rồi.
"nhưng- wooje mún ăn thì sao ạ?"
"ăn ít thôi, kiểu đừng có ăn quá nhiều trong một lần ấy"
"nae~ hehe"
⚡🐯🐧🐻🐶
được viết dựa trên một câu chuyện của chính tui. tui nhớ rõ lúc tui còn lớp năm trường tui tổ chức cái hội chợ ẩm thực này nè mà không phải tui ăn nhiều đau bụng mà vì tui ngựa bà đem có 50.000 à, dùng thế đ nào đến lúc còn 20.000 muốn ăn cái gì là suy nghĩ muốn khùng luôn :))
mà video hôm qua của bạn 🐻 í, dm tui suy vãi l. tưởng tượng tới video của em bé bias ⚡ nhỏ nhà ta chắc tui giãy đành đạch quá huhu 😭
mà anh F thì con đường của ảnh gắn với lol kiểu lâu rồi í nên kỉ niệm sẽ nhiều cực, độ suy tui nghĩ cũng sẽ x2 x3. ôi tư bản thật biết cách hành tui vào giữa kì thi này mà =))
tui lên chap cho đỡ suy ehehe, như cũ, nếu không hợp với mọi người thì hãy thông cảm cho tui nhéeeeeee :3