hôm nay trường hyeonjoon cùng trường wooje có tổ chức một buổi ngoại khoá chung, cụ thể là ở trường của bạn và bạn được cả nhà giao trọng trách là phải để ý đến em bé.
hai đứa nhỏ dù thấy nhau hoài ở nhà nhưng gặp ở trường thì wooje cứ là nhảy cẩng cả lên vì vui. bé nó liền đòi anh mình nắm tay dẫn đi tham quan khắp nơi, ở đây to hơn trường em nhiều nên thành ra cứ nhìn ở đâu là mắt lại sáng long lanh đến đấy. sau đó đòi anh mình đưa đi mua đồ ăn nữa, cầm gói bánh khoai tây ăn mà cười tít mắt.
tất nhiên ngoài minhyung và minseok ra thì cả lớp của bạn ai cũng tò mò về wooje hết, cứ ùn ùn kéo tới hỏi em đủ thứ là bé nó nhất thời hơi sợ, cứ nép vào anh mình hoài à.
"ây, mấy đứa này! đừng có doạ wooje sợ, hỏi từ từ thôi"
"ra dáng người anh dữ taaa"
có đứa em tròn nè, trắng nè, ngoan nè, dễ thương nè, đủ thứ luôn nè thì ai mà chả muốn bảo vệ!?
hơn hết em từ bé đã thiếu thốn tình cảm gia đình, mình là anh thì càng phải chiều em và bảo vệ em nhiều nhiều hơn nữa chứ!nhận thức của moon hyeonjoon đã thay đổi theo thời gian, cũng như bạn càng ngày biết được bé nhỏ mồ côi có lẽ phải chịu sự buồn bã thế nào nên thương em bé lắm.
•
"wooje nè""nae~?"
"sắp vô ngoại khoá rồi, nhớ ngồi ngoan nha. hết ngoại khoá thì ngồi yên đây để anh qua anh đưa em về chứ sợ lạc mất. đây, kẹo nè. ăn ít thôi nha, sâu răng đó" - hyeonjoon dặn dò đứa nhỏ đang ngồi ghế mà ngước mắt nhìn mình, sau đó lấy trong túi mấy viên kẹo mềm nãy mới mua đưa cho wooje. xoa đầu em nhỏ mấy cái nữa rồi quay về lớp mình.
buổi ngoại khoá nhanh chóng trôi qua...
đã nắng,
còn chán chết đi được.đến lúc về, cả trường náo loạn cả một lúc. khó khăn lắm hyeonjoon mới chen qua được đám người để đến chỗ em. trước mắt đã thấy có một em bé ngồi im trên ghế giữa dòng người không đi thì cũng chạy. nhìn qua cũng thấy cả trường còn mỗi mình em là vẫn yên mông trên cái ghế chứ mấy. nghe lời quá trời luôn á!
"wooje!"
"a, anh hyeonjoonie~ wooje ăn hết kẹo mất tiu òi hihi"
"hết thật á!?"
"nòo" - wooje bày ra cả đống vỏ.
"anh đã nói là ăn ít thôi mà, lỡ sâu răng thì sao đây?"
"t-tại wooje chán"
"chán chứ vẫn phải ăn ít lại chứ?" - chiều em chứ vẫn phải nhắc nhở cái không nên của em nha, chứ để em duy trì cái kiểu ăn hết bánh kẹo một lượt vậy thì răng bé nó bị sâu nguyên hàm mất.
thật ra thì trước đó em cũng đã có kiểu ăn hết như vậy rồi nhưng lúc đó hyeonjoon nhắc sơ qua thôi. nay là phải nhắc thật này!
"w-wooje... xin lỗi anh ạ" - bé làm anh giận rồi ạ ૮₍ ˃̵͈᷄ ᎔ ˂̵͈᷅ ₎ა?
"..."
"anh ơi~"
"..."
"wooje... xin lỗi ạ"
"haiz, lần sau không được vậy nữa nha? răng em đang đẹp đó" - hyeonjoon vẫn không nỡ quát lớn với em, chỉ nhắc nhở vậy thôi chứ lỡ nói lớn em nó giật mình rồi khóc thì tiêu mất.
"nae"
"đi về thôi"
•
"anh hyeonjoonie ơi~""hở?"
"wooje xin lỗi anh hyeonjoonie nhiều nhiều, wooje sẽ đánh răng liền đây ạ!"
vừa nói xong, cục sữa liền bịch bịch chạy đi đánh răng... giữa trưa.
"ủa, thật là-"
~
"wooje đánh răng xong rùi ạ, siu thơm siu sạch luôn~"
"nhớ là không ăn nhiều bánh kẹo nữa nghe chưa?"
"nae~"
⚡🐯🐧🐻🐶
mai tui thi sinh rồi mà giờ vẫn muốn viết chap cho anh em hehehe, mà có không hay thì xin lỗi anh em siêu nhiều nhiều tại viết hơi nhanh í :3
tuần này và cả tuần sau tui thi nên có gì up chậm quá mong mọi người hiểu cho nhe 😘 cảm ơn siu bự luôn óoonhưng thi thì thi chứ ngày nào có lịch năm bạn nhà mình đấu thì vẫn phải xem nha =)
ôi má ơi, em ta dễ thương quá 😭😭😭😭😭😭😭😭