minhyung nghe hyeonjoon nói wooje rất thích bánh bông lan của nhà bạn lớn nên hôm nay lại cho bạn thêm mấy cái nữa đem về.
•
"bánh bông lan của minhyung cho em nè""wooje hông ăn đâu"
"ủa, bánh này em thích lắm mà? lúc trước còn ăn luôn phần của anh á"
"wooje sẽ bị mập"
"cái gì!?"
"wooje tròn rùi, anh hyeonjoonie nhìn nè. bị mập sẽ hông ai chơi với wooje nữa" - em đưa tay lên nhéo má mềm của mình.
"ai nói em mập á?"
"jihu- jihu í, cậu í nói wooje ăn nhiều thế sẽ bị mập" - nói đơn giản thì jihu thấy ngày nào wooje cũng ăn và uống sữa hết, cái tính nhiều chuyện từ ngày nào của nó lại nổi lên nên hỏi em "ăn nhiều không sợ mập hả?", lại bồi thêm vài câu như kiểu "sẽ không ai chơi với cậu nữa" làm wooje hú hồn nghĩ đến anh của em.
"gì, ăn nhiều mới mau lớn chớ, thằng đó nói xạo với em á"
"hỏo?"
"wooje tròn như vậy đáng iu quá trời, ăn ít vừa ốm mà vừa không cao được đó" - bạn nhỏ nhẹ nói với em. gì chứ wooje tròn tròn đáng yêu như vậy mà mập là mập sao hả!? nghe theo thằng nhóc jihe jihu gì kia lỡ mất tiêu cái má bánh bao độc quyền của em nhỏ thì sao!? chắc hyeonjoon sẽ méc mẹ thằng đó luôn mất.
"đáng iu?"
"đúng vậy, siêu cấp đáng iu luôn"
"em không thấy chị hee young, ba và mẹ lúc nào cũng thích bế em hở? vì em tròn tròn đáng iu đó"thật ra thì hyeonjoon nói dài quá wooje không có hiểu, nhưng đúng là chị hee young, ba và mẹ lúc nào cũng muốn bế em hết. chị và mẹ lại còn hôn vào má em mấy cái liền rồi nói thơm quá mềm quá nữa. wooje gật gù gật gù.
"vậy anh hyeonjoonie cũng thích wooje tròn đúng hông?"
"tất nhiên ời, kệ thằng đó đi, nó ganh tị với em ó"
"nae~"
"hehe""thế ăn bánh nữa không? minhyung cho wooje tận hai cái đó nha"
"có ạ có ạ, măm măm"
"tưởng không ăn chớ?"
"wooje ăn mà, wooje ăn mà~"
"ei, biết rồi, lau nước miếng đi đã"
"a" - wooje quẹt quẹt cái miệng rồi chùi hết cả lên quần, đối với em vậy là sạch rồi hề hề.
thật ra từ lúc hyeonjoon đưa cái bánh bông lan siêu bự ra trước mặt thì mắt của em nhỏ lớp một nào đó đã sáng long lanh lấp lánh rực rỡ chói loá như đèn pha rồi. chỉ là em cứ cấn cấn chuyện mà jihu nói thôi.
•
"ơ, tớ mới thấy cậu không ăn một ngày thui mà? sao giờ ăn lại rùi hở?""kệ tớ"
"tớ tưởng cậu sợ không ai chơi nên nghỉ ăn chớ"
"chị hee young thích tớ tròn, ba thích tớ tròn, mẹ thích tớ tròn, anh hyeonjoonie nói tớ siêu cấp đáng iu~"
"nên tớ hông sợ nữa đâu, đừng có dành đồ ăn của tớ"wooje nghe bạn nói rằng jihu nói vậy vì muốn dành đồ ăn của em nên em liền nhe răng sữa doạ người ta, nhưng 10 người nhìn vào thì cả 10 người chỉ thấy đáng yêu thôi chứ không có gì gọi là doạ sợ cả. này có phải là đáng yêu từ trong máu không ta?
"h-hả?"
"để cho tớ ăn bánh i"
"tớ nói rùi đó, coi chừng cậu bị ghét á nha" - đúng là cái thói nhiều chuyện của nó vẫn không để yên được mà.
...reng reng...
vào lớp rồi và wooje còn chưa ăn xong cái bánh em thích nữa, wooje dỗi lắm luôn.
"123 bo xì bo xì, hông bao giờ chơi với jihu nữa đâuu!"
rồi wooje liền bặm môi với jihu, nghĩa là không thèm nói chuyện với thằng nhóc nữa. và đúng là vậy thật khi từ đó wooje bơ luôn nó.
⚡🐯🐧🐻🐶
cái đoạn bo xì tui lấy theo nước mình á hê hêvì tuần này tui kiểm tra 15 phút khá nhiều nên đầu tuần này lên luôn cho mọi người con hàng này, thật ra đang chạy xe đi học về thì đầu nó nhảy ra idea á =)))
với lại để chúc mừng bàn thắng của đội tuyển hàn và đội tuyển nước mình nữa á hehe 😘 (và an ủi cho chính bản thân vì trận nào cũng không xem được 😭)
ngắn quá hay trông kì quá thì cho tui xin lỗi nhiều nhiều nhiều, tại viết khá nhanh í 🙇♀️