Chương 3: Dấu hiệu biến đổi
Jeong Taeui quay lại phòng khách với tâm trạng cực kì tồi tệ, anh thấy gã và Kyle đang ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau, môi của anh vẫn còn hiện rõ vết hơi sưng do nụ hôn vừa nãy.
Kyle nhìn thấy Jeong Taeui với gương mặt cực kì giận dữ thì thắc mắc đã có chuyện với cuộc nói chuyện của hai người, anh gượng cười nói rằng mọi thứ đều ổn và anh chỉ hơi đau bụng chút xíu thôi, Kyle hỏi han và nói anh nhớ cẩn thận và chú ý giữ ấm bụng.
Jeong Taeui cực kì không muốn chạm mặt cái tên khốn nạn kia, anh nguyên buổi chiều hôm đó, chỉ ở lì trong phòng không chịu ra phải cho đến khi Rita kêu anh xuống ăn tối, anh mới hậm hực bước xuống tầng.
"Aiss, hi vọng tên khốn kia không còn ở đây nữa"
Nhưng trời thì ít khi thuận theo ý con người, Kim Jeong Pil vẫn còn ở đó, gã liếc nhìnhJeong Taeui và tươi cười chào hỏi, thậm chí gã còn cố tình ngồi cạnh anh. Suốt bữa ăn, mồm Jeong Taeui chẳng cảm nhận được chút vị đồ ăn nào cả, chúng đều nhạt nhách nhưng anh vẫn phải gắng ăn vì không muốn lãnh ánh nhìn lạnh như băng của bà quản gia Rita.
"Cầu xin bà đừng có nhìn tôi như vậy, Rita !!!!!!!!!!"
Sau khi dùng xong bữa, anh xin phép lên phòng nghỉ ngơi, Rita cũng đã nhắc nhở về thói mê ngủ của anh, Jeong Taeui chỉ gật đầu chống dối và xoay người bước lên phòng. Anh đóng sầm cửa phòng lại ròi ngã phịch lên giưòng, cơn đau bụng lại kéo đến âm ỉ khiến anh không ngừng đau nhức và khó chịu
"Ư...chuyện quái gì đang xảy ra với mình thế?"
Jeong Taeui cảm thấy thật trống trải, anh thực sự nhớ Ilay, anh thực sự không thể phủ nhận rằng anh rất nhớ hắn. Jeong Taeui ngó nghiêng xung quanh kiếm điện thoại để gọi điện cho chú mình.
*Lạch cạch*
Jeong Taeui bấm từng nút số để gọi điện cho chú Changin với mục đích để xem Ilay có ở đó không
*Tút....tút...tút.....*
"Làm ơn, bắt máy đi mà"
"Alo, Taeui là cháu đẩy hả ?"
Giọng nói của chú Changin vang lên,Jeong Taeui hỏi chú xem Ilay hiện có đang ở UNHDRO không, nhưng chú Changin đã nói với anh rằng Ilay hiện đang vô cùng bận rộn và không thể gặp mặt anh.
"Taeui, chú rất tiếc nhưng hiện tại Rick rất bận, ngay cả chú cũng không gặp được cậu ta nữa, có gì thì chú sẽ chuyển lời của cháu đến cậu ta"
Anh khi nghe được thì bắt đầu tỏ ra bực bội, anh chỉ vâng một tiếng nhờ chú Changin, sau đó cậu cúp máy.
"Ilay, tên điên này, rốt cuộc anh bận cái quỷ gì vậy ?"
Jeong Taeui bắt đầu cảm thấy người mình nóng rực, chiếc lỗ nhỏ của cậu đã trở ướt sũng từ bao giờ, cậu thở ra thở vào cực kì khó nhọc, mặt mày đỏ bừng trông cực kì khiêu gợi.
*Cốc cốc*
Có tiếng gõ cửa ở bên ngoài kèm một giọng nói đáng ghét kèm theo
"Taeui, cậu có thể mở cửa cho tôi không, tôi muốn nói chuyện với cậu"
Jeong Taeui nhận ra ngay giọng nói đó, tên khốn nạn Jeong Pil, anh giận dữ nói
"Biến đi, tôi không muốn gặp mặt cậu"
"Thôi nào, tôi xin lỗi về chuyện lúc chiều, tôi lúc này thực sự chỉ muốn nói chuyện thôi mà"
Tên đó vẫn ngoan cố ở lại
*Cạch*
Khốn kiếp, Jeong Taeui thầm rủa bản thân đã không khóa cửa lại, từ nay về sau sẽ không bao giờ có chuyện cậu vào phòng mà không khóa cửa nữa.
Cánh cửa được mở ra, Jeong Pil ngó đầu vào trong, cảnh tượng trước mặt đập vào mặt hắn, một Jeong Taeui với chiếc tư thế nằm cực kì khiêu gợi, thật không khác như đang mời gọi gã.
Hắn chỉ lặng lẽ nuốt nước miếng vào trong cổ rồi tiến lại gầngJeong Taeui, anh cố gắng di chuyển người nhưng vô ích, người cậu gần như mềm nhũn ra, ngay cả một ngón tay cũng khó mà di chuyển được
"Chà chà, Taeui à, cậu đang tính mời gọi tôi đấy à ~"
Tên đó chọc ghẹo cậu, hắn chọc một ngón tay vào người anh khiến anh khẽ rên lên một tiếng nhỏ.
Chết tiệt ! Cậu biết rằng lúc này cậu thực sự giống như đang mời gọi hắn vậy.
"Ilay, Ilay, tôi xin anh, hãy mau xuất hiện như anh vẫn thường làm đi !"
Taeui thầm cầu xin trong lòng
Gã bây giờ chỉ cách Taeui không quá một cái vươn tay, mặt hắn chỉ nhoẻn một nụ cười, nhưng điều tiếp theo khiến anh không ngờ tới.....đó là hắn ta thực sự không hề làm gì anh cả, hắn chỉ ngồi phịch xuống giường rồi đặt tay lên trán Jeong Taeui
"Này, trán cậu nóng quá đấy, để tôi đi lấy khăn chườm cho cậu"
Hắn ta đi xuống dưới tầng và sau 15 phút, trên tay gã là khăn chườm, thuốc hạ sốt và một ít trái cây
"Tôi đã nhờ Rita làm đó, bà già đó nhìn có vẻ khó tính nhưng cũng lo lắng cho cậu đấy, còn gọt cả trái cây cho cậu nữa đây này"
Jeong Taeui ngỡ như mình bị sốt đâm ra mê sảng, Jeong Pil – cái tên đã cưỡng hôn cậu chiều nay giờ lại thành ra đứa nào thế này.....
Kim Jeong Pil nhìn mặt Jeong Taeui là đoán ra ngay được suy nghĩ cậu, gã chẳng nói gì, chỉ lại gần rồi chườm khăn lên trán cậu
"Thuốc đây, mau uống đi"
"Tôi không có sốt"
"Chứ sao chán cậu nóng như lửa thế hả ?"
Jeong Pil cau mày lại, hắn ta cho rằng cậu không muốn uống từ mình nên muốn lảng tránh, có chút bực bội nhưng chợt gã ngửi thấy một mùi hương gì đó tỏa ra
'Mùi gì thơm vậy....mùi bia hả ???? Khá tuyệt đấy chứ"
Gã xem xét xung quanh xem mùi hương đó tỏa ra từ đâu, và hắn khá sốc khi biết đó là mùi hương tỏa ra từ cậu
"Này, cậu xức nước hoa mùi bia hả, sao mùi thơm thế.....?"
P/s: Tính cách nhân vật có thể sẽ không giống y như nguyên tác, tui đổi lại mùi hoa hồng thành mùi bia vì có lẽ hợp hơn mùi hoa hồng =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Passion
FanfictionBộ truyện này mình viết theo chiếc idea nảy ra trong đầu, nên có tình tiết hoặc nhân vật không liên quan đến Novel. Câu chuyện này là fanfic đầu tiên mình viết nên nếu có gì sai sot mong được bỏ qua. Nếu có sai sót mong mn cứ comment nhiệt tình nha...