Sơ lực về Tayla Riegrow

2.7K 110 8
                                    

Nguồn gốc tên của Tayla: Rất đơn giản, tui lấy luôn tên "Tay" khi Ilay gọi Tae-i với thêm chữ "la" do ngẫu hứng thui =)))

- Ba nhỏ: Jeong Tae-i

- Ba lớn: Ilay Riegrow ( Tayla khác với Felix, cô bé vẫn coi Ilay như một người ba )

-Tuổi ( hiện tại ): 5 tuổi

- Gia thế:

+ Con gái thứ 2 của gia đình Riegrow

+ Anh trai sau này trở thành người kế nhiệm vị trí chủ của T&R

+ Có nhiều người thân làm trong thế giới ngầm

- Cô bé cũng sở hữu trí thông minh bất thường như anh trai Felix Riegrow, rất thích đọc sách và thường dành cả ngày trong phòng thư phòng của Kyle đã đọc hết số sách người bác của mình sở hữu.

- Tayla có một ngoại hình cực kì xinh đẹp, mái tóc đen dài ( sau này được cắt ngắn khi 18 tuổi ), cô bé được Ilay nhận xét là rất giống Jeong Taeui. Cô bé là một người tốt bụng, cực kì yêu động vật và rất biết tha thứ cho người khác.

- Tayla được đến trường thay vì học tại nhà như người anh Felix, cô bé rất được yêu mến nhờ tính cách tốt và trí thông minh vượt trội của mình.

- Cô bé không có kĩ năng sử dụng vũ khí như ba hay anh trai nhưng trí thông minh lại là một thứ vũ khí cực kì lợi hại của Tayla ( tui là tui sợ cái nhà này lắm rùi đấy )

- Cô bé đều yêu quý cả hai người ba của mình, khác với tính phân biệt đối xử của anh trai, Tayla yêu quý cả hai và sẽ luôn hết lòng bảo vệ hai người quan trọng với cô bé.

P/s: Thế là xong phần sơ lược của cả hai anh em nhà Riegrow rồi, tui là tui đặc biệt thích Tayla lắm đó à nha ~


Fanfic PassionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ