"Anh đừng có đùa vậy chứ, Kyle ?"
"Tôi không nghĩ là cái này vui để đùa cậu đâu, Jeong Taeil"
Kyle nói đúng, không việc gì Kyle phải nói dối Taeil về vấn đề này cả, đặc biệt là vấn đề mang thai. Jeong Taeui nhìn xuống bụng mình, xoa xoa lên đứa con thứ hai của anh.
"Ilay có đứa biết việc này chưa ?"
"Tất nhiên là nó đã biết rồi, nhưng tôi nghĩ cậu vẫn nên nói chuyện thêm với thằng bé đi"
Kyle đứng dậy chuẩn bị ra ngoài, anh ta quay mặt lại rồi cười nói với Jeong Taeui
"À, mà đây mới là tin vui. Đứa bé là một cô con gái đấy"
Nói xong thì Kyle vẫy tay tạm biệt anh rồi đóng cửa lại, Jeong Taeui bơ vơ một mình trong căn phòng, anh nằm dài trên giường, tay vẫn đặt lên bụng như đang cưng nựng đứa bé trong bụng
"Con gái ư ? Mong là nó sẽ không giống Felix"
Jeong Taeui lo lắng cho tương lai của anh khi phải sống chung với tận 3 Ilay. Chỉ cần nghĩ đến thôi anh đã sợ chết khiếp rồi.
"Ba không thích con nữa đúng không ?"
Anh giật mình, quay đầu ra thì thấy Felix đang đứng nép sau cánh cửa, mắt rưng rưng nhìn về phía Jeong Taeui
"Ba không thích con nữa đúng không ? Ba sẽ thích đứa khác mà không thích con nữa đúng không ?"
Felix nói xong thì gạt đi lớp nước mắt mỏng trên mắt rồi buồn bã rồi đi. Jeong Taeui định đứng dậy chạy theo Felix, nhưng chiếc thai lại cản trở anh, Jeong Taeui loạng choạng bám tay lên thành giường, anh mệt mỏi vì phải nuông chiều hai con người với cái tính cách thất thường "sáng nắng chiều mưa" này.
*Cạch*
"A, Felix, con quay lại rồi hả ? Chuyện vừa nãy....."
Jeong Taeui tưởng đứa con trai của mình quay lại nhưng không, đó là Ilay.
"Ồ, hiếm lắm tôi mới thấy em với Felix có cãi nhau đấy"
"Không phải cãi nhau, chỉ là hiểu lầm nhỏ thôi"
"Em mà cũng làm điều gì sai trái với Felix ư ? Bất ngờ thật, có lẽ tôi cũng không hẳn là một người cha tệ đâu nhỉ ?"
Jeong Taeui thực sự rất muốn đấm vào mặt tên này một cái. Sao nói câu nào là khiến người ta ngưa tay câu đấy vậy ?
"Nếu như anh đến chỉ để chọc tức tôi thì mau biến đi, tôi không có tâm trạng để đôi co với anh"
Anh chỉ tay về phía cánh cửa tỏ ý muốn đuổi Ilay đi. Ilay đứng im một lúc rồi phì cười nhưng anh không cảm nhận được chút ý cười nào từ con người đó.
"Taeil, từ khi nào mà em trở nên ngang ngược thế này hả ? Hay là do dạo này tôi quá mềm mỏng với em"
Sau đó hắn ta ghé sát vào tai anh, nói với giọng rất nhỏ
"Em cứ chờ cho đến khi mang thai xong đi"
Sau đó Ilay cắn một cái mạnh vào tai anh, Jeong Taeui đau đớn hét lên, tay xoa xoa vành tai bắt đầu đỏ ửng lên
"Em vẫn còn khá nhạy cảm đấy, thật tiếc vì bây giờ em đang mang thai"
Ilay tỏ ra một gương mặt đầy sự tiếc nuối, Jeong Taeui đã thoáng nhìn thấy phần đũng quần của hắn nhô lên. Anh thầm cảm ơn con gái mình vì đã cứu anh một đêm, nhưng anh cũng không chắc mình có thể an toàn vào một đêm khác
"Tên điên này, anh có thôi ngay cái kiểu động dục quái gở này đi không hả ?"
Hắn ta vẫn chỉ mỉm cười nhìn Jeong Taeui, ánh mắt nhìn xuống người Jeong Taeui, anh có thể thấy được ý định ăn sạch anh ngay bây giờ của Ilay, nó hiện rõ một cách lộ liễu mà ai cũng dễ dàng phát hiện ra. Jeong Taeui rùng mình nhìn con người này, mặc dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng thể lực của hắn vẫn không giảm đi chút nào.
"Haizz, anh đúng là một tên quái vật mà"
Đây là một trong những lời nhận xét thật lòng nhất của Jeong Taeui, anh thật sự không thể đáp ứng được nhu cầu tình dục quá cao của Ilay, dẫu cả hai đã cùng nhau bước vào tuổi trung niên nhưng dường như chỉ có mình Jeong Taeui là yếu đi chứ Ilay vẫn sung sức như vậy. Khi làm tình với hắn, anh chỉ có thể chịu được nhiều nhất là 3 hiệp rồi sẽ ngất xỉu đi.
Ilay lấy tay xoa đầu Jeong Taeui, hắn ta luôn thất thường như vậy với Jeong Taeui. Dù hắn có giận, có tức anh đến thế nào đi chăng nữa, Ilay cũng sẽ không bao giờ xuống tay với anh, đây là đặc quyền hẳn chỉ riêng Jeong Taeui mới có.
P/s: Dạo này tui thấy mình bắt đầu viết chán đi rồi, chán đi rất nhiều là đằng khác. Một phần là vì không có quá nhiều ý tưởng, một phần nữa là do đi học nhiều + ôn thi, nên tui quyết định sẽ để side story tiếp theo là phần end cho bộ fanfic này. Rất xin lỗi cũng như cảm ơn tất cả những người đã ghé qua bộ fanfin này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Passion
FanfictionBộ truyện này mình viết theo chiếc idea nảy ra trong đầu, nên có tình tiết hoặc nhân vật không liên quan đến Novel. Câu chuyện này là fanfic đầu tiên mình viết nên nếu có gì sai sot mong được bỏ qua. Nếu có sai sót mong mn cứ comment nhiệt tình nha...