Ngày vui cũng đến, ba mẹ hai bên căn dặn bọn trẻ mặc dù tối qua họ đã nhắc đi nhắc lại vấn đề an toàn khi đi du lịch rồi. Tất nhiên là việc gì khó cứ để anh JungKi lo, còn hai đứa đã tót lên xe yên vị từ bao giờ, anh cũng chỉ có thể vâng dạ để hai bên gia đình bớt lo lắng cho hai con báo nhỏ kia.
" Vâng! Con biết rồi ạ! Con sẽ trông chừng hai đứa nó cẩn thận bố mẹ và hai bác yên tâm ạ! Con đi đây ạ!"
Anh ngồi ghế phụ, còn hai đứa ngồi đằng sau trông có vẻ ngoan ngoãn lắm, nhưng anh biết thừa chúng nó chỉ giả bộ vậy thôi, cá chắc là năm phút nữa chúng nó sẽ bật nhạc và nhảy như vượn, gu âm nhạc của hai đứa này thì anh đếch thẩm nổi. Thằng em anh nó sẽ bật những bài kiểu như là tình yêu lãng mạn tim tim bay phấp phới nó cứ phải là cháy. Còn thằng Gun nó sẽ cố chấp bật thể loại rap diss, và anh đéo thể nghe kịp nhịp điệu của nó ngoài những từ lóng, chửi thề, cu cậu nhìn điềm đạm vậy thôi chứ lúc thẩm nhạc thì mồm mép liếng thoắn đọc nhanh hơn cả nhạc vậy nên cái mỏ hỗn của nó thì ở cái đẳng cấp thở câu nào chết câu đấy.
Jungki nghĩ mình nên đổi nghề thầy bói vì chưa đầy năm phút sau đúng như suy nghĩ của anh thì chúng nó nghe nhạc như đánh nhau. Jonggun mải nhép theo nhạc tay chân vung loạng xạ, Junggoo đang ngân nga theo nhịp điệu của nó mà đứng hẳn dậy lắc mông vào mặt Gun. Anh thì chả bất ngờ lắm nhưng cần trấn an bác tài xế đã vì nãy giờ trông bác xanh xao quá.
" Bác đừng để ý chúng nó, nhìn bất đồng quan điểm vậy thôi chứ chúng nó thân nhau lắm."
" Ừ mong là vậy."Sau gần tiếng thì xe cũng đến nơi, cả ba tạm biệt bác tài và tìm khách sạn để nhận phòng đã đặt trước.
" Phù! Mệt quá đi. Biết vậy tiết chế một chút, khàn cả cổ rồi. Ê Gun mày thấy tao hát hay không?"
" Đéo hay "
" Lên phòng tao tính sổ với mày"
" Làm ở đây đi sao phải lên phòng?"
" Nóng vội vậy bạn yêu~"Anh Jung Ki sau khi check in tại quầy lễ tân quay lại chỗ hai thằng em thì nghe loáng thoáng thành ra thế này.
" Ê Gun mày thấy tao thế nào?"
" Ngon"
" Lên phòng chơi không?"
" Làm luôn ở đây đi"
" Nóng vội vậy bạn yêu~"Ôi chúa ơi con còn lứa tuổi học sinh. Anh Jungki hoang mang, chưa thể thốt lên lời hai bóng lưng đã nhận chìa khoá một chạy một đuổi khuất sau dãy hành lang. Anh khó khăn thở ra lẩm bẩm trong miệng.
" Này hai đứa, làm gì cũng phải an toàn bố mẹ dặn rồi đấy"
Thấy ông anh mình chưa đến cửa phòng cậu chặc lưỡi về sự lề mề này nhưng đâu biết anh cậu còn đang loát thông tin vừa rồi đâu. Thấy cũng tội thôi cũng kệ đành nhắn cho anh trai thân thương một tin nhắn đã.
- [ Em với Gun tới phòng rồi nhé, giờ bọn em có tý việc cần giải quyết khá lâu đấy anh có đi chơi đâu thì cứ đi nhé không cần gọi cửa đâu ]Chả là cậu và hắn cần lên đồ để tối nay cháy lửa, nhảy lửa, múa lửa. Các bạn hiểu cái không khí lễ hội nhiều trai xinh gái đẹp là cảm giác háo hức thế nào chưa. Chu choa nghe thôi là đã háo hức rồi, từ giờ đến tối còn lâu lắm mà biển cũng đẹp, định tìm Gun rủ nó xuống biển nghịch cát tý thì cậu đã từ bỏ ý định ngay sau khi nhìn biểu cảm trên gương mặt thằng bạn đang đứng trước cửa sổ.
" Góc trái bốn năm độ - đỏ hai mảnh, trời còn có cả trắng tinh khôi nữa cơ à~"
" Ayyy cái thằng loằn này làm tao giật cả mình"
" Tại mày tập trung ngắm gái quá đấy"
" Không! Tao ngắm biển" hắn giơ ngón tay giữa trước mặt cậu và thu hồi vẻ mặt thèm thuồng của mình lại.
Hắn lười nhát di chuyển về phía giường nằm sấp xuống thở phì phò, Goo khoanh tay bĩu môi " Gớm, đã nghiện còn bày đặt ngại"
Jonggun lườm cậu cháy mặt.
" Sao? Mày định bảo tao cái gì? Cho ba giây để nói?"
" Không bạn, mình có định bảo gì đâu"
" Vậy hả? Tao tưởng mày định rủ xuống tắm biển. À~~~ quên mất có ai đó chưa biết bơi đành đứng trên bờ nghịch cát đây mà~"
Gun nó luyến láy câu chọc tức cậu, cậu là cậu nhịn lâu lắm rồi đấy.
" Thì sao nào? Có giỏi thì dạy tao tập bơi xem nào, có vẫy vẫy mấy cái dưới nước mà đòi lên mặt"
Chọc đúng chỗ ngứa, Park Gun liền bật dậy như tôm đứng trước mặt cậu, hai tay đút túi, mặt vênh váo nhìn cậu.
" Cầm cái sịp vàng vịt con theo tao xuống dưới bể bơi anh đây sẽ dạy chú tận tình"
" Hứ để rồi xem, mà sịp của tao không phải vịt con đâu nhé là đại bàng, đại bàng tung cánh đấy nháaaaaa!!!!!!!!"
" Khác gì nhau khi nó đều màu vàng? Nhanh lên tao không đợi đâu".